Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 8 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/08/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Cấp phát trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm và các vật dụng văn phòng.
- Quản lý, kiểm kê toàn bộ tài sản của Công ty.
- Làm việc với SASCO, cảng vụ, an ninh nhà ga: công văn, thẻ kiểm soát an ninh, nội quy làm việc trong khu cách ly, quy định an ninh hàng không, phòng cháy chữa cháy.
- Định kỳ phối hợp kiểm tra các thiết bị điện, nước, trang thiết bị kỹ thuật và trang bị của Spa để đề xuất bảo trì, bảo dưỡng.
- Mua sắm hàng hóa phục vụ vận hành Spa: thực hiện tìm kiếm các nhà cung cấp, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp đạt yêu cầu. Triển khai công tác mua sắm hàng hóa/ dịch vụ, xây dựng dữ liệu các nhà cung cấp.
- Tham gia thực hiện các công tác tuyển dụng: Viết thông báo tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, phỏng vấn, hoàn thiện hồ sơ cho ứng viên đạt yêu cầu, tiếp nhận nhân sự mới.
- Thực hiện các thủ tục chuẩn bị đào tạo onboarding.
- Cập nhật đầy đủ mục tiêu thử việc, phân quyền truy cập dữ liệu cho nhân sự mới.
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ nhân sự.
- Theo dõi báo cáo thử việc.
- Thực hiện các nghiệp vụ tiền lương, phúc lợi cho Công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ, thủ tục thanh toán lương, Bảo hiểm xã hội, thuế TNCN đúng quy định và thời hạn.
- Giải đáp các thắc mắc về chính sách lương, thưởng, phúc lợi cho người lao động.
- Cập nhật quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH, thuế TNCN và phổ biến thực hiện.
- Thực hiện các nghiệp vụ quản lý lao động: ký kết HĐLĐ, điều chuyển, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, nghỉ việc.
- Tìm hiểu, cập nhật các quy định về quản lý nhân sự theo quy định của pháp luật lao động nhằm đề xuất, triển khai áp dụng phù hợp tại Công ty.
- Thực hiện báo cáo tăng giảm lao động định kỳ cho cơ quan nhà nước.
- Ngành nghề kinh doanh: Sen Việt là hệ thống spa tọa lạc ngay bên trong khu vực chờ của ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất chuyên phục vụ và cung cấp các dịch vụ massage thư giãn và chăm sóc sức khỏe dành cho hành khách trước giờ bay.
- Địa điểm làm việc: 2 địa điểm làm việc tại Văn phòng chính tại tòa nhà Miss Áo Dài, Quận 1 và Chi nhánh tại Ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình
- Ngày làm việc: 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày trong tuần
- Thời gian làm việc: 8:30 đến 17:30 và trong tuần trực tại chi nhánh từ 1 đến 3 ngày theo ca 14:00 đến 22:00.
- Quản lý, kiểm kê toàn bộ tài sản của Công ty.
- Làm việc với SASCO, cảng vụ, an ninh nhà ga: công văn, thẻ kiểm soát an ninh, nội quy làm việc trong khu cách ly, quy định an ninh hàng không, phòng cháy chữa cháy.
- Định kỳ phối hợp kiểm tra các thiết bị điện, nước, trang thiết bị kỹ thuật và trang bị của Spa để đề xuất bảo trì, bảo dưỡng.
- Mua sắm hàng hóa phục vụ vận hành Spa: thực hiện tìm kiếm các nhà cung cấp, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp đạt yêu cầu. Triển khai công tác mua sắm hàng hóa/ dịch vụ, xây dựng dữ liệu các nhà cung cấp.
- Tham gia thực hiện các công tác tuyển dụng: Viết thông báo tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, phỏng vấn, hoàn thiện hồ sơ cho ứng viên đạt yêu cầu, tiếp nhận nhân sự mới.
- Thực hiện các thủ tục chuẩn bị đào tạo onboarding.
- Cập nhật đầy đủ mục tiêu thử việc, phân quyền truy cập dữ liệu cho nhân sự mới.
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ nhân sự.
- Theo dõi báo cáo thử việc.
- Thực hiện các nghiệp vụ tiền lương, phúc lợi cho Công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ, thủ tục thanh toán lương, Bảo hiểm xã hội, thuế TNCN đúng quy định và thời hạn.
- Giải đáp các thắc mắc về chính sách lương, thưởng, phúc lợi cho người lao động.
- Cập nhật quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH, thuế TNCN và phổ biến thực hiện.
- Thực hiện các nghiệp vụ quản lý lao động: ký kết HĐLĐ, điều chuyển, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, nghỉ việc.
- Tìm hiểu, cập nhật các quy định về quản lý nhân sự theo quy định của pháp luật lao động nhằm đề xuất, triển khai áp dụng phù hợp tại Công ty.
- Thực hiện báo cáo tăng giảm lao động định kỳ cho cơ quan nhà nước.
- Ngành nghề kinh doanh: Sen Việt là hệ thống spa tọa lạc ngay bên trong khu vực chờ của ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất chuyên phục vụ và cung cấp các dịch vụ massage thư giãn và chăm sóc sức khỏe dành cho hành khách trước giờ bay.
- Địa điểm làm việc: 2 địa điểm làm việc tại Văn phòng chính tại tòa nhà Miss Áo Dài, Quận 1 và Chi nhánh tại Ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình
- Ngày làm việc: 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày trong tuần
- Thời gian làm việc: 8:30 đến 17:30 và trong tuần trực tại chi nhánh từ 1 đến 3 ngày theo ca 14:00 đến 22:00.
Yêu cầu ứng viên
- Thái độ làm việc tích cực. Tác phong nhanh nhẹn.
- Khả năng tương tác, phối hợp làm việc với con người; giao tiếp thân thiện, cởi mở, lắng nghe.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Sử dụng tốt MS Office: Word, Excel, Power point
- Bằng cấp: Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật.
- Số năm kinh nghiệm hành chính, nhân sự: 1 năm
- Có kinh nghiệm chấm công, tính lương, BHXH.
- Khả năng tương tác, phối hợp làm việc với con người; giao tiếp thân thiện, cởi mở, lắng nghe.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Sử dụng tốt MS Office: Word, Excel, Power point
- Bằng cấp: Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật.
- Số năm kinh nghiệm hành chính, nhân sự: 1 năm
- Có kinh nghiệm chấm công, tính lương, BHXH.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ đi lại 200.000 đồng/tháng
- Hỗ trợ tiền ăn 50.000 đồng/ngày
- Hỗ trợ điện thoại 200.000 đồng/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
- Hỗ trợ tiền ăn 50.000 đồng/ngày
- Hỗ trợ điện thoại 200.000 đồng/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Tập Đoàn Trung Thủy
Tòa nhà Miss Áo Dài, số 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Tòa nhà Miss Áo Dài, số 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Trung Thủy Group (TTG) được thành lập từ năm 1985 chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Với trọng tâm đầu tư và phát triển các dự án căn hộ cao ...Chi tiết
Trung Thủy Group (TTG) được thành lập từ năm 1985 chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Với trọng tâm đầu tư và phát triển các dự án căn hộ cao cấp, TTG đã trở thành một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam. Tại Trung Thủy Group, chúng tôi nỗ lực xây dựng một ngôi nhà thứ 2 cho những người đang cùng làm việc. Một vị trí trong TTG đồng nghĩa với một sự nghiệp được xây dựng bởi chính bạn cùng những cơ hội phát triển, lợi ích và một môi trường làm việc thỏa sức sáng tạo, luôn theo sát từng bước chân tiến đến thành công của bạn. Chúng tôi tin rằng, bằng việc đặt nỗ lực của mình vào con người và hết lòng tạo ra một môi trường tích cực cho họ, chúng tôi sẽ gặt hái được quả ngọt trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Tập Đoàn Trung Thủy. Tập Đoàn Trung Thủy đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 19/08/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Tập Đoàn Trung Thủy
Địa chỉ: Tòa nhà Miss Áo Dài, số 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: trên 500 người