Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 71 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1.Công tác Quản lý nhân sự:
+ Soạn thảo và lưu trữ các hồ sơ liên quan đến nhân sự như: Thư mời thử việc; Hợp đồng thử
việc, Hợp đồng lao động, Quyết định nghỉ việc,…
+ Theo dõi, tổng hợp thông tin nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ;
+ Tổng hợp, lập kế hoạch nhân sự theo từng năm.

2. Công tác tuyển dụng:
+ Đăng tin, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc ứng viên và hỗ trợ tham gia phỏng vấn tuyển dụng;
+ Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới;
+ Hỗ trợ các phòng ban trong công tác đào tạo nhân sự mới.

3. Tính lương và các khoản theo lương:
+ Lập bảng tính lương hàng tháng và gửi Phòng Kế toán danh sách chuyển lương;
+ Theo dõi, tổng hợp thông tin đăng ký giảm trừ gia cảnh;
+ Lập tờ khai thuế TNCN hàng tháng/Quý và gửi Phòng Kế toán theo lịch nộp tờ khai;
+ Cấp phát chứng từ khấu trừ thuế thu nhập các nhân cho CBCNV

4. Công tác Hành chính:
+ Tiếp đón khách đến làm việc và thông báo, sắp xếp gặp gỡ các bộ phận;
+ Thực hiện bảo quản con dấu và thực hiện đóng dấu theo đề xuất của các phòng ban.
+ Theo dõi và lưu trữ, Soạn thảo các công văn/ tờ trình liên quan đến chế độ của người lao động như tờ trình Tết Trung thu, Tết thiếu nhi, các ngày lễ .......
+ Mua/Theo dõi/ kiểm kê/cấp phát công cụ dụng cụ/VPP/ đồng phục,.... tại văn phòng
+ Chấm công hàng tháng.
+ Công chứng/theo dõi/quản lý các giấy tờ công chứng của công ty như Đăng ký kinh doanh, căn
cước công dân......

5. Bảo hiểm Xã hội: Thực hiện các công việc liên quan đến công tác kê khai/lập hồ sơ/lưu trữ hồ sơ/ giải quyết các chế độ Bảo hiểm xã hội cho Người lao động và làm việc với cơ quan Bảo hiểm.

Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.

Các công khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

  • Độ tuổi: từ 26 tuổi – 32 tuổi
  • Ngoại hình ưu nhìn
  • Tốt nghiệm các Khối/Khoa liên quan quản lý Nhân sự thuộc các Trường Đại Học
  • Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực quản lý Nhân sự.
  • Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Mức lương cạnh tranh theo năng lực
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật, lễ tết.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều dự án triển khai, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Luật Lao động
  • Tham gia Teambuilding, du lịch hàng năm.
  • Khám sức khỏe định kì cho CBNV hàng năm.
  • Xét tăng lương hàng năm.
  • Thưởng Lễ Tết: Tháng lương 13 + Thưởng Theo kết quả kinh doanh của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN HELIO POWER
CÔNG TY CỔ PHẦN HELIO POWER
Tầng 9A, tòa nhà Sentinel Place 41A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành Nhân sự được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN HELIO POWER. CÔNG TY CỔ PHẦN HELIO POWER đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 31/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN HELIO POWER

(1 đánh giá công ty)

Địa chỉ: Tầng 9A, tòa nhà Sentinel Place 41A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ