Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 25 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Công tác Tuyển dụng (80%)
– Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng từ các phòng/ bộ phận

– Đăng tin tuyển dụng và kết nối các kênh tuyển dụng

– Tiếp nhận, cập nhật thông tin ứng viên vào ngân hàng hồ sơ và sàng lọc hồ sơ

– Liên hệ ứng viên, hẹn lịch PV và tổ chức buổi phỏng vấn

– Báo kết quả PV tới ứng viên, gửi thư mời tới ứng viên trúng tuyển

– Làm thủ tục tiếp nhận NS mới và hướng dẫn đào tạo hội nhập

– Làm việc với các đối tác tuyển dụng lên Phương án tuyển dụng hiệu quả

– Báo cáo kết quả tuyển dụng gửi cấp trên.

Các công việc khác thuộc nghiệp vụ hành chính nhân sự.
– Soạn thảo các mẫu văn bản hợp đồng lao động, hợp đồng đào tạo, các văn bản pháp quy…

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Báo cáo – Vận hành
– Làm các báo cáo về kế hoạch tuyển dụng đảm bảo đạt mục tiêu về nhân sự và chi phí tuyển dụng

– Phối hợp với các nhân sự trong phòng và các nhân sự partime để phân công giám sát công việc hiệu quả

– Cập nhật và hoàn thiện các qui trình tuyển dụng, đào tạo, tiếp nhận nhân sự các bước, giai đoạn ,…trên phần mềm quản trị  Base HRM

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp ĐH trở lên thuộc các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan.

–  Nam/ Nữ: Sinh năm 1988 – 2001

–  Có tối thiểu 1 – 2  năm làm ở vị trí Chuyên viên Tuyển dụng

– Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm sử dụng và vận hành các phần mềm quản trị nhân sự (HRM, Base,..) và xây dựng quản trị công việc theo mục tiêu OKRs

– Có kỹ năng sử dụng thành tạo GG sheet, Excel, Powerpoint,…

– Ưu  tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng các công cự lập kế hoạch và quản trị công việc : PDCA, phân tích SWOT,  5W1H1P

Quyền lợi được hưởng

–  Thu nhập: 8.000.000-10.000.000/tháng

–  Mức thu nhập được điều chỉnh xứng đáng với năng lực;

–  Có cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp;

–  Công việc ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo luật lao động;

–  Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, lương tháng 13…, tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực bản thân

–  Chính sách lương, thưởng: công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc.

–  Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu suất công việc.

–  Tham gia làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, ứn dụng công nghệ,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

công ty cổ phần Bền
công ty cổ phần Bền
74 nguyễn khánh toàn, cầu giấy
Là một công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm về IT và máy tính Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành Nhân sự được tuyển dụng tại Hà Nội bởi công ty cổ phần Bền. công ty cổ phần Bền đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 31/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

công ty cổ phần Bền

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 74 nguyễn khánh toàn, cầu giấy

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ