Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 204 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty. Lập ngân sách nhân sự.

- Giám sát việc thực hiện quy chế lương, thưởng và việc thực hiện các chế độ cho người lao động.

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Giám sát kế hoạch và tổ chức việc thực hiện về, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.

- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.

- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.

- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ học vấn/chuyên môn:

– Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.

– Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.

2. Kỹ năng:

– Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.

– Kỹ năng lập kế hoạch.

– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

– Kỹ năng giao tiếp tốt.

3. Kinh nghiệm:

– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

4. Phẩm chất cá nhân:

– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

– Trung thực, nhiệt tình công tác.

– Sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận.

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...

- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn MBG
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn MBG
VPGD số 7N1 Hồ Đình B - Phường Thanh Lương - Q. Hai Bà Trưng - Tp Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn MBG. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn MBG đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 24/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn MBG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: VPGD số 7N1 Hồ Đình B - Phường Thanh Lương - Q. Hai Bà Trưng - Tp Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ