Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 130 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Chấm công tính lương.

2. Quyết toán các vấn đề chi phí lương: nghỉ việc, thưởng,...

3. Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật danh sách nhân viên, soạn hợp đồng lao động, quyết định,....

4. Đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh, hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.

 5. Giải quyết chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội. Tổng hợp báo cáo số lượng tăng giảm lao động hàng tháng.

6. Công tác tuyển dụng và đào tạo.

7. Tham gia với Ban Tổng giám đốc, Trưởng phòng HCNS lập kế hoạch tiền lương, định biên nhân sự hàng năm trình Tổng Giám đốc phê duyệt.

8. Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định nhà nước.

9. Thanh toán chi phí điện nước, mua sắm trang thiết bị.

10. Triển khai công tác tổ chức phòng cháy,chữa cháy.

11. Các công việc khác phù hợp với chuyên môn do cấp trên giao.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

Nắm vững nghiệp vụ Nhân sự có khả năng tổng hợp và hướng dẫn

Hiểu biết về các thủ tục hành chính nhà nước, kiến thức về công tác Hành chính - Nhân sự.

Sử dụng máy vi tính thành thạo, phần mềm bảo hiểm

1. Kỹ năng lập kế hoạch và giám sát công việc

2. Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

3. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình & xử lý tình huống.

4. Kỹ năng quản lý thời gian.

Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công

Quyết đoán, nhạy bén, chính xác

Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.

Có kinh nghiệm ít nhất 1 (một) năm về nhân sự của Công ty có quy mô từ 100 nhân viên trở lên

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty

- Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thời gian làm việc thừ thứ 2 đến sáng thứ 7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS
144-146-148 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1
Hiện tại Công ty Cổ phần PGT Holdings (PGT) đang phát triển trở thành tập đoàn Việt Nam mang tính chất đa quốc gia trong các lĩnh vực: Tài chính, Vận tải, Nguồn nhân lực / Giáo dục, Bất động sản / Khách sạn, Công nghệ thông tin, .. Chúng ...Chi tiết
Hiện tại Công ty Cổ phần PGT Holdings (PGT) đang phát triển trở thành tập đoàn Việt Nam mang tính chất đa quốc gia trong các lĩnh vực: Tài chính, Vận tải, Nguồn nhân lực / Giáo dục, Bất động sản / Khách sạn, Công nghệ thông tin, .. Chúng tôi đang cố gắng mỗi ngày để Khách hàng trong và ngoài nước ngày một hài lòng về những dịch vụ của chúng tôi Là một doanh nghiệp luôn lấy sự phát triển bền vững làm nền tảng, trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn lấy triết lý kinh doanh của Nhật Bản kết hợp văn hoá Việt Nam. Từ đó, chúng tôi mong muốn sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh nhằm giúp hai đất nước cùng phát triển. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS. CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 11/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 144-146-148 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ