Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 275 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng: tạo nguồn, tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc hồ sơ, lên kế hoạch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn nhân sự;
- Tham gia công tác đào tạo nhân sự, có khả năng đào tạo nhân sự nội bộ về quy chế, quy trình, văn hóa doanh nghiệp. Tìm kiếm các cơ sở đào tạo để mở các khóa đào tạo chuyên sâu tại Công ty hoặc gửi nhân sự đi đào tạo;
- Thực hiện công tác hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, quyết định liên quan đến người lao động, đánh giá nhân sự, chấm dứt hợp đồng lao động, khen thưởng, kỷ luật lao động;
- Thực hiện công tác thanh quyết toán các chế độ chính sách: lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, kê khai mở mã số thuế thu nhập cá nhân;
- Thực hiện truyền thông nội bộ về chính sách chế độ.
- Tổ chức các event hành chính nhân sự (Team building, tham quan, nghỉ mát, chăm sóc, thăm hỏi nhân viên…) hoặc sẵn sàng tham gia TCSK cho khách hàng khi công ty yêu cầu.
- Quản lý, tuyển dụng và đào tạo, chăm sóc đội ngũ MC, hướng dẫn viên, hỗ trợ viên pastime.
- Thực hiện công tác lập báo cáo và cải tiến quy trình nhân sự, tham gia xây dựng chế độ chính sách, quy chế, quy định liên quan công tác hành chính nhân sự.
- Triển khai, thực hiện công tác hành chính (đặt vé máy bay, visa, chấm công, quản lý con dấu, giám sát thực hiện quy chế, quy định Công ty)
Địa điểm làm việc: Phòng 705 No2, tòa 25b Lạc Trung, Quận Hai bà Trưng, Tp.Hà Nội
- Tham gia công tác đào tạo nhân sự, có khả năng đào tạo nhân sự nội bộ về quy chế, quy trình, văn hóa doanh nghiệp. Tìm kiếm các cơ sở đào tạo để mở các khóa đào tạo chuyên sâu tại Công ty hoặc gửi nhân sự đi đào tạo;
- Thực hiện công tác hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, quyết định liên quan đến người lao động, đánh giá nhân sự, chấm dứt hợp đồng lao động, khen thưởng, kỷ luật lao động;
- Thực hiện công tác thanh quyết toán các chế độ chính sách: lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, kê khai mở mã số thuế thu nhập cá nhân;
- Thực hiện truyền thông nội bộ về chính sách chế độ.
- Tổ chức các event hành chính nhân sự (Team building, tham quan, nghỉ mát, chăm sóc, thăm hỏi nhân viên…) hoặc sẵn sàng tham gia TCSK cho khách hàng khi công ty yêu cầu.
- Quản lý, tuyển dụng và đào tạo, chăm sóc đội ngũ MC, hướng dẫn viên, hỗ trợ viên pastime.
- Thực hiện công tác lập báo cáo và cải tiến quy trình nhân sự, tham gia xây dựng chế độ chính sách, quy chế, quy định liên quan công tác hành chính nhân sự.
- Triển khai, thực hiện công tác hành chính (đặt vé máy bay, visa, chấm công, quản lý con dấu, giám sát thực hiện quy chế, quy định Công ty)
Địa điểm làm việc: Phòng 705 No2, tòa 25b Lạc Trung, Quận Hai bà Trưng, Tp.Hà Nội
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế lao động, luật,… và các chuyên ngành có liên quan;
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô nhân sự 50-100 nhân viên trở lên. Am hiểu luật lao động, luật BHXH, luật dân sự.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự trong lĩnh vực sale, dịch vụ, sự kiện. Thực hiện tốt công tác C&B.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao lưu, tham gia, tổ chức hoạt động cộng đồng, group nhân sự, đào tạo.
- Tiếng anh cơ bản, thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt thành thạo Excel
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, làm việc có trách nhiệm và chịu áp lực công việc cao;
- Cởi mở, thẳng thắn, giao tiếp tốt, yêu thích hoạt động phong trào và có khả năng làm MC là một lợi thế.
Quyền lợi:
- Thu nhập 6- 10 triệu/ tháng thỏa thuận theo vị trí công việc, được xác định trên nguyên tắc 3P (vị trí, năng lực và thành tích);
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;
- Chế độ công đoàn: chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng hiệu quả SXKD…
Thông tin liên hệ:
Ứng viên gửi hồ sơ qua 2 cách (Tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển)
+ Nộp trực tiếp tại Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Gió Việt (Phòng 705, tòa No2, khu CC 25 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội).
+ Nộp trực tuyến: ghi rõ tiêu đề vị trí ứng tuyển
+ Ưu tiên hồ sơ gửi đến sớm.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô nhân sự 50-100 nhân viên trở lên. Am hiểu luật lao động, luật BHXH, luật dân sự.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự trong lĩnh vực sale, dịch vụ, sự kiện. Thực hiện tốt công tác C&B.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao lưu, tham gia, tổ chức hoạt động cộng đồng, group nhân sự, đào tạo.
- Tiếng anh cơ bản, thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt thành thạo Excel
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, làm việc có trách nhiệm và chịu áp lực công việc cao;
- Cởi mở, thẳng thắn, giao tiếp tốt, yêu thích hoạt động phong trào và có khả năng làm MC là một lợi thế.
Quyền lợi:
- Thu nhập 6- 10 triệu/ tháng thỏa thuận theo vị trí công việc, được xác định trên nguyên tắc 3P (vị trí, năng lực và thành tích);
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;
- Chế độ công đoàn: chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng hiệu quả SXKD…
Thông tin liên hệ:
Ứng viên gửi hồ sơ qua 2 cách (Tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển)
+ Nộp trực tiếp tại Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Gió Việt (Phòng 705, tòa No2, khu CC 25 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội).
+ Nộp trực tuyến: ghi rõ tiêu đề vị trí ứng tuyển
+ Ưu tiên hồ sơ gửi đến sớm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6- 10 triệu/ tháng thỏa thuận theo vị trí công việc, được xác định trên nguyên tắc 3P
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;
- Chế độ công đoàn: chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;
- Chế độ công đoàn: chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH GIÓ VIỆT
Phòng 705 - Tầng 7 - Nhà N02 - 25 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nộ
Người liên hệ: HR Dept.
Phòng 705 - Tầng 7 - Nhà N02 - 25 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nộ
Người liên hệ: HR Dept.
Là Công ty chuyên điều hành, tổ chức các tour du lịch trong nước, quốc tế với mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng được những nhân sự ưu tú, có nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao trong ...Chi tiết
Là Công ty chuyên điều hành, tổ chức các tour du lịch trong nước, quốc tế với mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng được những nhân sự ưu tú, có nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, năng động, tự tin và được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo của tuổi trẻ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH GIÓ VIỆT. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH GIÓ VIỆT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 17/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH GIÓ VIỆT
Địa chỉ: Phòng 705 - Tầng 7 - Nhà N02 - 25 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nộ
Quy mô: 25-50 nhân viên