Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 148 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
* Công tác C&B:
- Thực hiện công tác chấm công và phối hợp tính lương cùng phòng Kế toán
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Theo dõi và thực hiện các chính sách phúc lợi của Công ty cho CBNV (Các chính sách thưởng lễ tết, hiểu, hỉ …)
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
* Quản lý nhân sự:
- Theo dõi tình hình và quản lý hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục cho nhân viên: Tiếp nhận, Tạo/ xoá các tài khoản, đăng ký xe,…..
- Soạn thảo Quyết định, Hợp đồng cho nhân sự
- Thực hiện các thủ tục: thuyên chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chỉnh lương, khen thưởng, kỷ luật, nghỉ việc….
*Công việc Hành chính:
- Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
- Soạn thảo công văn, thông báo, lưu trữ và quản lý toàn bộ các công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
- Hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo do công ty tổ chức.
- Làm hồ sơ thanh toán chi phí HCVP hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành (Nhân sự, Kinh tế…)
- Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí C&B hoặc nhân sự tổng hợp.
- Kỹ năng: Cẩn thận, trách nhiệm, trung thực, chịu được áp lực công việc
- Giới tính: Nữ ( Từ 23 – 28 )
- Ngoại hình: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên (Không dưới 8 triệu)
- Công ty có cơ chế thưởng rõ ràng, minh bạch, và được quy định trong Bản Quy chế Công ty.
- Công việc ổn định, được làm việc trong môi trường năng động có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. Tất cả theo Luật Lao động hiện hành.
- Khám sức khỏe hàng năm
- Các hoạt động teambuilding
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tòa nhà Hado Parkside, Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Cổ phần Amoris là một đơn vị hoạt động kinh doanh đa ngành với 4 lĩnh vực mũi nhọn là:
- Kinh doanh và xúc tiến thương mại
- Thiết bị y tế
- Tư vấn đầu tư bất động sản
- Cung cấp cây xanh đô thị
Ngay từ khi ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Amoris là một đơn vị hoạt động kinh doanh đa ngành với 4 lĩnh vực mũi nhọn là:
- Kinh doanh và xúc tiến thương mại
- Thiết bị y tế
- Tư vấn đầu tư bất động sản
- Cung cấp cây xanh đô thị
Ngay từ khi mới thành lập, Amoris đã xác định rõ thông điệp hoạt động của doanh nghiệp là: “Sẵn sàng tập trung nguồn lực để tạo ra sản phẩm thông minh nhất, nhằm tối ưu giá trị kinh tế cho khách hàng. Amoris hiểu rằng, tạo ra sản phẩm thông minh cho mình là chưa đủ, chỉ khi khách hàng sở hữu những sản phẩm thông minh thì Amoris mới thực sự khác biệt.
TẠI SAO LẠI CHỌN AMORIS
Tại Amoris, chúng tôi đề cao UY TÍN, CHẤT LƯỢNG và PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG. Vì thế, mỗi thành viên trong đội ngũ Amoris đều có tinh thần làm việc trách nhiệm và nâng cao ý thức học hỏi, trau dồi kiến thức để hoàn thiện bản thân. Từ đó, chúng tôi cam kết mang lại lợi ích thiết thực và giá trị khác biệt cho khác hàng cũng như cộng đồng.
Tìm thêm việc làm
Công ty CP Amoris Việt Nam
Địa chỉ: Tòa nhà Hado Parkside, Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên