Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 198 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Y tế/Dược
Mô tả công việc
A. Công việc hành chính:
1. Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các
hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
2. Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên
quan;
3. Soạn thảo hợp đồng và kiểm soát nội dung hợp đồng với Nhà cung cấp, đối tác.
4. Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài
sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
5. Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại
văn phòng.
B. Công việc nhân sự:
1. Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế
hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
2. Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
3. Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT; Thuế TNCN, đăng ký
người phụ thuộc.4. Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức
đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
5. Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến
nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị
chung …
6. Xây dựng kế hoạch đào tạo cho CBNV
7. Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện các nhiệm vụ liên quan hoặc các công việc
khác do BLĐ giao phó
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên 1 trong các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Quản trị văn
phòng, Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật,…
2. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp
3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
4. Có kỹ năng giao tiếp Tốt, không nói ngọng, nói lắp
5. Có tư duy logic, làm việc và sắp xếp công việc khoa học. Có khả năng tiếp thu
nhanh, phán đoán, xử lý tình huống tốt
6. Có khả năng phân tích, tổng hợp, bao quát tốt
7. Có ý thức trách nhiệm, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực trong công việc
8. Có kỹ năng làm việc nhóm, cởi mở, thân thiện, hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương: Thương lượng theo kinh nghiệm và năng lực
2. Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện, đoàn kết
4. Có nhiều quyền lợi cho bản thân và gia đình; Được hưởng các chính sách phúc lợi
theo quy định của Nhà nước và Công ty như: BHXH, nghỉ phép, nghỉ Lễ, tham gia
miễn phí các chương trình/ workshop do Công ty tổ chức…
5. Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật, nghỉ phép năm và ngày lễ Tết, nếu phải làm thêm đều
có chế độ xứng đáng;
6. Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kỹ năng khác
7. Công việc ổn định lâu dài
8. Lương tháng thứ 13 khi công tác đủ 12 tháng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Hai Bà Trưng, Hà Nội
BOHC partners with providers to create the strategies and solutions that bring affordable, high-quality healthcare to targeted communities.
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Quản lý Y tế BlueOcean
Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên