Chuyên Viên Hành Chính Nhân sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 82 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:
– Nhận bản đăng ký nhận sự, trình ký
– Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm, chuyển thông báo tuyển dụng cho thư ký HC đăng báo
– Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình Giám Đốc.
– Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
2. Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương, lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc.
3. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
4. Quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.
5. Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc: tất cả CNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, CNV nghỉ việc rút lại hồ sơ thì phải photo lưu hồ sơ, lập danh sách CNV nghỉ việc theo thời gian, danh sách CNV nghỉ việc tương tự như danh sách CNV hiện thời.
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
– Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Tin học văn phòng thành thạo.
– Trung thực, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Lương thỏa thuận và được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Hưởng lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính theo qui định công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

2/31 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam
Công Ty TNHH Pima
Địa chỉ: 2/31 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô: 10-25 nhân viên