Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 132 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Công việc nhân sự:

+ Thực hiện tính lương nội bộ và các thủ tục liên quan đến chính sách BHXH cho người lao động;

+ Quản lý và theo dõi Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động… giải quyết thủ tục thôi việc của CBNV;

+ Tham mưu cho Trưởng bộ phận và BOD về các chế độ, chính sách liên quan đến quyền lợi của người lao động trên cơ sở tuân thủ luật;

+ Tổ chức hoạt động tập thể, liên hoan, du lịch gắn kết nhân viên công ty, các hoạt động liên quan đến phúc lợi nhân viên;

+ Phụ trách tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên theo yêu cầu lãnh đạo và kế hoạch phát triển công ty;

- Công việc hành chính:

+ Đảm nhận vị trí lễ tân, nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ;

+ Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;

+ Liên hệ các đơn vị cung ứng để xử lý vấn đề phát sinh nội bộ;

+ Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn;

+ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, độ tuổi từ 22 đến 25;

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học; sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng;

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc;

- Hoạt bát, năng động, từng tham gia/tổ chức các hoạt động tập thể;

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức căn bản luật/quy định về lao động, tiền lương.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng sẽ được trao đổi và thỏa thuận tại buổi phỏng vấn;

- Môi trường làm việc năng động, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;

- Khám sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe, du lịch hàng năm;

- Chính sách BHXH, BHYT, thời gian làm việc, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép và các phúc lợi khác theo đúng quy định hiện hành của Luật lao động và quy chế Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tư vấn & Đại lý thuế TPM
Công ty Cổ phần Tư vấn & Đại lý thuế TPM
28 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Được thành lập từ 2014, Đại lý Thuế TPM hiện là đơn vị chuyên tư vấn các vấn đề liên quan đến chính sách Thuế Việt Nam cho khoảng 500 khách hàng doanh nghiệp. Công ty có trụ sở tại Quận 1, TP.HCM, với đội ngũ khoảng 50 nhân sự ...Chi tiết

Được thành lập từ 2014, Đại lý Thuế TPM hiện là đơn vị chuyên tư vấn các vấn đề liên quan đến chính sách Thuế Việt Nam cho khoảng 500 khách hàng doanh nghiệp. Công ty có trụ sở tại Quận 1, TP.HCM, với đội ngũ khoảng 50 nhân sự là các chuyên viên tư vấn Thuế, Kế toán; hoạt động với 3 mục tiêu trọng tâm:

I) Góp phần xây dựng một môi trường Thuế chuyên nghiệp;

II) Hỗ trợ Doanh nghiệp (đặc biệt doanh nghiệp vừa và nhỏ) thực hiện đúng cũng như tối ưu các nghĩa vụ Thuế;

III) Đào tạo nhân sự ngành Thuế có chuyên môn, kỹ năng để “làm được việc”.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Tư vấn & Đại lý thuế TPM. Công ty Cổ phần Tư vấn & Đại lý thuế TPM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 20/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Tư vấn & Đại lý thuế TPM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 28 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ