Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 334 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thời trang

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự
- Quản lý, sử dụng nguồn nhân lực trong phòng, phân bổ - phân công công việc hợp lý, giao đúng người - đúng việc, phát huy năng lực và tính sáng tạo của từng thành viên từng tổ của Phòng Tổng Hợp.
- Thực hiện công việc động viên, hoặc xử lý vi phạm (nếu có) nghiêm túc, giữ gìn kỷ cương - kỷ luật trong Công ty.
- Thực hiện việc triển khai các Nội Quy, Quy Định, Chính Sách của Công ty đến tất cả Cán Bộ Công Nhân viên trong phạm vi Công ty.
2. Tuyển Dụng
- Thực hiện tất cả các quy trình công tác Tuyển Dụng nhân sự khi có phát sinh nhu cầu từ các phòng/ban theo quy trình Tuyển Dụng. Tuyển dụng từ cấp Trưởng phòng (khi được giao) hoặc tương đương trở xuống.
- Việc tuyển dụng phải hiệu quả - kịp thời đáp ứng nhu cầu. Tuyển đúng người - đúng việc.
3. Đào tạo:
- Lập kế hoạch đào tạo của từng bộ phận.
- Lên chiến lược đào tạo cho toàn bộ Công ty.
- Trực tiếp lên bài giảng, đứng lớp đào tạo các kỹ năng cho CB-CNV.
4. Quản lý thông tin Nhân sự:
- Quản lý danh sách nhân sự được cập nhật đầy đủ, quản lý hồ sơ trên máy khoa học, dễ ứng dụng.
- Thực hiện việc cập nhật, lưu trữ thông tin nhân viên trên máy và trên file Nhân sự khoa học cẩn thận.
- Thực hiện việc soạn các Thư Mời Nhận Việc, các Quyết định Nhân sự, các loại Hợp đồng Lao động… và trình ký theo chỉ đạo của cấp QL trực tiếp; lưu trữ theo trình tự.
- Theo dõi diễn tiến nhân sự của từng hồ sơ hiện hữu: thăng tiến, kỹ luật, khen thưởng, đào tạo, thay đổi lương…
- Theo dõi và xử lý chế độ dành cho NV: sinh nhật, cưới hỏi, đau ốm, tang chế… Các ngày Lễ hội, Kỷ niệm chung và riêng của Công ty.
5. Thực hiện nghiệp vụ tính Lương - Thưởng:
- Lập bảng lương khoa học, chính xác, đúng hạn và tuyệt đối bảo mật.
- Cập nhật thông tin và các quy định của nhà nước về lao động - tiền lương thường xuyên.
6. Thực hiện chế độ chính sách:
- Lập báo cáo - đăng ký lao động, theo dõi BHYT, BHXH cho NV Công ty chính xác và đúng hạn.
- Theo dõi việc giải quyết chính sách - chế độ cho NLĐ: Thôi việc, Thai sản, đau ốm, tai nạn LĐ, chế độ dưỡng sức… theo chính sách Công ty phù hợp với quy định của nhà nước Việt nam..
- Kết hợp với TTYT, Bệnh viện tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho NV.
- Thông hiểu Luật Lao Động và cập nhật, lưu giữ các quy định - thông tư liên quan được nhà nước Việt nam ban hành.
- Thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên, đề xuất các hoạt động mang tinh thần đồng đội, tính động viên cho nhân viên.
7. Công tác Hành Chánh
- Quản lý công việc Hành Chánh trong văn phòng.
- Quản lý chi phí hành chánh - văn phòng chung.

Yêu cầu ứng viên

1. Học vấn và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự hệ chính quy và các ngành Luật, Quản trị doanh nghiệp…có liên quan.
- Ưu tiên có thêm bằng cấp và chứng chỉ về Quản lý kinh tế/Luật.
- Đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu từ 3 năm trở lên tại các Công ty/Công ty kinh tế có quy mô lớn từ 200 CBNV trở lên.
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược về nhân sự cũng như kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân sự thành công hướng tới mục tiêu chung của Công ty. Có khả năng quản lý chung cho phép đánh giá được môi trường kinh doanh nội bộ và đưa ra những thay đổi khi cần thiết.
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực. Nắm rõ thị trường lao động, có những mối quan hệ đặc biệt với những nhà cung cấp nhân sự. Hiểu biết đầy đủ về cách tổ chức hoạt động để đạt được mục tiêu.
2. Kỹ năng cá nhân
- Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân. Triển khai, xây dựng và đánh giá thực hiện KPI. Có kiến thức vế GMP, GLP, GSP.
- Có kỹ năng tốt về việc đánh giá và nhận xét con người.
- Có kỹ năng tốt về quản lý bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo, lãnh đạo.
- Có kỹ năng tốt về truyền thông như giao tiếp, đàm phán, trình bày.
- Có kỹ năng tốt về công tác kiểm soát, lập báo cáo, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột.
- Làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng word, excel, powpoint…
3. Tính cách
- Chững chạc, chín chắn, có đạo đức nghề nghiệp.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc.
- Trung thực, chân thành, nhiệt tình, cởi mở và dễ thích nghi.
- Có phong cách làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng nóng hàng tháng ,Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm
- Bữa sáng ,Bữa trưa

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ANZEDO VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH ANZEDO VIỆT NAM
ANZEDO Tower 9B Vũ Ngọc Phan ,Phường 13,Quận Bình Thạnh ,Thành Phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: TRẦN MINH QUÂN
4 LÝ DO ANZEDO LÀ NƠI LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG 1. Tầm Nhìn Chiến Lược ● Là một nhãn hàng tiên phong trong nghành thời trang Việt, thương hiệu Veston cao cấp ANZEDO dưới sự hậu thuẫn từ Tập đoàn CGROUP, luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem ...Chi tiết
4 LÝ DO ANZEDO LÀ NƠI LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG 1. Tầm Nhìn Chiến Lược ● Là một nhãn hàng tiên phong trong nghành thời trang Việt, thương hiệu Veston cao cấp ANZEDO dưới sự hậu thuẫn từ Tập đoàn CGROUP, luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm tuyệt vời nhất. ● Với slogan “HÃY LÀ NHỮNG GÌ BẠN MUỐN”, ANZEDO luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và mong rằng kh khách hàng khoác lên mình những bộ cánh đến từ ANZEDO, họ sẽ cảm thấy tự tin, thoải mái và thấy được hình ảnh của chính mình phản chiếu qua bộ trang phục đó. ● Với triết lý kinh doanh thời trang của mình, Anzedo đã gặt hái được rất nhiều thành công và dần trở thành địa chỉ hàng đầu cho các khách hàng đang cần tìm mua cho mình những bộ vest ưng ý để lột xác thành những quý ông thời trang, lịch lãm và quyến rũ. 2. Cơ Hội Phát Triển Nghề Nghiệp ● Cùng với rất nhiều chương trình đào tạo chuyên môn và kỹ năng, nhân viên tại ANZEDO luôn được tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp cũng như thăng tiến lên các vị trí quản lý. ● ANZEDO xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và có tâm với nghề, một môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau phát triển. Hướng tới chính sách đãi ngộ nhân sự xứng đáng, ANZEDO là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực. 3. Chế Độ Cạnh Tranh ● Chúng tôi luôn xây dựng và áp dụng các chính sách phúc lợi mang tính cạnh tranh và thu hút so với thị trường thời trang nói riêng và thị trường bán lẻ nói chung. Đời sống của nhân viên luôn được nâng cao bằng các hoạt động sinh nhật, du lịch nghỉ mát, teambuilding… 4. Để Nhân Viên Là Chính Mình ● Anzedo luôn nắm bắt được và tôn trọng sự khác biệt của nhân viên chứ không giới hạn trong các mục như giới tính, tuổi tác, quê quán, tôn giáo… giúp bạn tạo nên môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, giúp nhân viên phát huy hết được khả năng, giá trị cốt lõi của bản thân. ● Chỉ khi làm việc ở môi trường được thoải mái là chính mình, mỗi cá nhân mới có thể tự tin cống hiến kiến thức, tài năng và không ngại bị đánh giá khi đưa ra các ý tưởng mới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH ANZEDO VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH ANZEDO VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 17/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH ANZEDO VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: ANZEDO Tower 9B Vũ Ngọc Phan ,Phường 13,Quận Bình Thạnh ,Thành Phố Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ