Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 225 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Quản lý tài sản riêng của văn phòng và tài sản thuê, có khả năng thương thuyết để được giá tốt nhất trong quá trình thuê thiết bị và tài sản cố định cho văn phòng, áp dụng triệt để các chính sách của công ty trong việc quản lý tài sản công ty.
- Hỗ trợ việc tổ chức, di dời hay nâng cấp văn phòng nhanh chóng, gọn nhẹ khi có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý công việc hàng ngày của nhân viên thời vụ và nhân viên phục vụ nước để hỗ trợ các hoạt động trong văn phòng, đảm bảo sự sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng.
- Giải quyết các vấn đề hành chính trong công ty thông qua lập báo cáo, phân tích dữ liệu và đưa ra đề xuất.
- Đảm bảo trang thiết bị văn phòng hoạt động tốt nhờ hoàn thành các yêu cầu bảo trì, đảm bảo kho hàng luôn đầy đủ, đánh giá các trang thiết bị và kỹ thuật mới.
- Cung cấp đồ dùng văn phòng đúng yêu cầu của các phòng ban và kịp thời.
- Duy trì nguồn hàng đầy đủ thông qua kiểm tra kho hàng thường xuyên, dự báo nguồn hàng cần thiết, đặt và thực hiện các đơn hàng và xác nhận đã nhận hàng.
- Phân tích các hoạt động hàng ngày trong văn phòng, giấy tờ sổ sách, quản lý đơn từ, sắp xếp văn phòng, các yêu cầu về nhân sự và ngân sách, thực hiện các thay đổi cần thiết.
- Thương lượng với đơn vị cung cấp hàng hóa, khách sạn, công ty du lịch, công ty cho thuê xe, nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh, dịch vụ chuyển phát thư, đơn vị cung cấp trang thiết bị văn phòng… để có được mức giá tốt nhất cho công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận Hành chánh.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
- Ưu tiên ở vị trí tương đương trong công ty bất động sản.
- Có kiến thức về lĩnh vực hành chính – văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Kỹ năng vi tinh (Microsoft Office: Word, Excel, Power Point)
- Có khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

- 12 ngày
- Hỗ trợ chi phí điện thoại
- 2 lần/năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM MINH
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM MINH
110A Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: Duy Minh
Tên Công ty : CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM MINH Tên Tiếng Anh : NAM MINH GROUP JOINT STOCK COMPANY Địa chỉ : 110A Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM Website : www.namminh.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM MINH. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM MINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 07/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM MINH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 110A Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ