Chuyên Viên Hành Chính [Lâm Đồng]

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 140 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự, Tổ chức sự kiện/Quà tặng

Số lượng:30

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung học

Làm việc tại:Lâm Đồng


Mô tả công việc

Công ty CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN mong muốn tuyển dụng ứng viên Trưởng Nhóm Hành Chính am hiểu Phật Pháp, các giáo lý và nghi lễ Phật giáo theo quy định của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, có thể ăn chay trường hoặc chấp nhận ăn chay
1. Các công việc chính
1.1. Công tác hành chính nhân sự
- Công tác nhân sự liên quan đến sinh hoạt tại Đại Tùng Lâm:
+ Lập danh sách và theo dõi danh sách số lượng khách tham gia các sự kiện Phật giáo, thực hiện các thủ tục hành chính để đăng ký với chính quyền địa phương đảm bảo đúng quy định của Pháp luật.
+ Thực hiện bố trí nơi ăn ở, sinh hoạt, giờ giấc, phổ biến các quy định chung đến các khách tham gia sự kiện Phật giáo nhằm đảm bảo tuân thủ quy định tại Đơn vị.
- Công tác hành chính:
+ Kiểm tra danh mục tài sản, trang thiết bị và giám sát việc cấp phát trang thiết bị, vật tư phục vụ công việc.
+ Thực hiện việc mua sắm, sửa chữa, cải tạo tài sản, công cụ dụng cụ của Công ty.
1.2. Công tác tổ chức sự kiện
- Lập danh sách CBCNV, khách tham dự các sự kiện Phật giáo và phối hợp với các Bộ phận liên quan để triển khai các sự kiện Phật giáo theo đúng quy định của Pháp luật và Giáo hội Phật giáo Việt Nam.
- Kiểm tra việc sắp xếp, hướng dẫn và các công tác hậu cần trong sự kiện Phật giáo.
1.3. Công tác giảng huấn
- Hỗ trợ việc tổ chức các lớp thuyết giảng cho khách tham tham gia theo đúng tinh thần giáo lý Phật giáo.
- Tổ chức việc đào tạo văn hóa, kỹ năng cho khách tham gia khi có yêu cầu từ Ban Lãnh đạo.
Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý, Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

- Nam / Nữ, từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên về công tác Hành chính, nhân sự và Tổ chức sự kiện.
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
- Địa điểm làm việc: tại Đạ Huoai – Lâm Đồng (được bao ăn, ở)

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Phúc lợi: Theo quy định của Luật Lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24h, Phép năm, Lễ, Tết,..).
- Tham gia các phúc lợi công đoàn.
- Được bao ăn ở tại Đạ Huoai, Lâm Đồng.
- Phụ cấp khác: Phụ cấp theo quy định của Tập đoàn.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Người liên hệ: Ms. Sương
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính [Lâm Đồng] trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen đang cần tuyển 30 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính [Lâm Đồng] cách đây lúc 21/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hành Chính [Lâm Đồng]

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ