Chuyên Viên Hành Chính Kinh Doanh Dự Án
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 296 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Thực hiện nghiệp vụ Hành chánh Nhân sự tại các Sàn giao dịch
- Tiếp nhận các vật phẩm được cấp phát cho Nhân viên thuộc Sàn giao dịch theo Chính sách Nhân sự hiện hành và thực hiện cấp phát đến Nhân viên
- Cập nhật danh sách nhân viên tại Sàn Giao dịch và chuyển thông tin đến các phòng ban có liên quan
- Tiếp nhận và hoàn tất các thủ tục bàn giao nghỉ việc của Nhân sự nghỉ việc thuộc Sàn Giao dịch và chuyển về Phòng Nguồn nhân lực Kinh doanh theo Quy trình Giải quyết nghỉ việc hiện hành
- Tổng hợp chấm công, báo cáo các trường hợp vi phạm Nội quy đến các phòng ban có liên quan
- Tổng hợp và thống kê các thông tin có liên quan đến Nhân viên thuộc Sàn giao dịch
- Đề xuất cung ứng, theo dõi quá trình đặt hàng, phân bổ, tình hình sử dụng, nhập – xuất và bảo quản Quà tặng, Công cụ bán hàng, Tài liệu bán hàng, POSM của Sàn Giao dịch
- Hỗ trợ các hoạt động hành chánh có liên quan đến Nhân sự thuộc Sàn giao dịch
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các nghiệp vụ hành chánh cho Sàn Giao dịch và hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu
- Đề xuất tổ chức Sự kiện bán hàng định kỳ tại Sàn giao dịch
- Lập biên bản cuộc họp định kỳ hằng tuần, trình ký cấp quản lý và chuyển thông tin đến các nhân sự có liên quan
- Hỗ trợ hoạt động quản lý tài sản và báo cáo biến động tài sản tại Sàn giao dịch
- Tổ chức lưu trữ hệ thống các văn bản, công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan (hồ sơ cứng, hồ sơ mềm, hồ sơ theo dõi đã tổng hợp/thống kê) trong phạm vi phụ trách
- Hỗ trợ các sự kiện bán hàng theo kế hoạch tập đoàn
- Tiếp nhận các vật phẩm được cấp phát cho Nhân viên thuộc Sàn giao dịch theo Chính sách Nhân sự hiện hành và thực hiện cấp phát đến Nhân viên
- Cập nhật danh sách nhân viên tại Sàn Giao dịch và chuyển thông tin đến các phòng ban có liên quan
- Tiếp nhận và hoàn tất các thủ tục bàn giao nghỉ việc của Nhân sự nghỉ việc thuộc Sàn Giao dịch và chuyển về Phòng Nguồn nhân lực Kinh doanh theo Quy trình Giải quyết nghỉ việc hiện hành
- Tổng hợp chấm công, báo cáo các trường hợp vi phạm Nội quy đến các phòng ban có liên quan
- Tổng hợp và thống kê các thông tin có liên quan đến Nhân viên thuộc Sàn giao dịch
- Đề xuất cung ứng, theo dõi quá trình đặt hàng, phân bổ, tình hình sử dụng, nhập – xuất và bảo quản Quà tặng, Công cụ bán hàng, Tài liệu bán hàng, POSM của Sàn Giao dịch
- Hỗ trợ các hoạt động hành chánh có liên quan đến Nhân sự thuộc Sàn giao dịch
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các nghiệp vụ hành chánh cho Sàn Giao dịch và hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu
- Đề xuất tổ chức Sự kiện bán hàng định kỳ tại Sàn giao dịch
- Lập biên bản cuộc họp định kỳ hằng tuần, trình ký cấp quản lý và chuyển thông tin đến các nhân sự có liên quan
- Hỗ trợ hoạt động quản lý tài sản và báo cáo biến động tài sản tại Sàn giao dịch
- Tổ chức lưu trữ hệ thống các văn bản, công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan (hồ sơ cứng, hồ sơ mềm, hồ sơ theo dõi đã tổng hợp/thống kê) trong phạm vi phụ trách
- Hỗ trợ các sự kiện bán hàng theo kế hoạch tập đoàn
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
a. Trình độ: Cao đẳng trở lên
b. Kiến thức: Kế toán, Hành chánh
c. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm quản lý
- Kinh nghiệm chuyên môn
- 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán bán hàng, Hành chánh
d. Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức công việc cá nhân
- Kỹ năng soạn thảo văn thảo, tổng hợp và thống kê
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point…), phần mềm hỗ trợ thông tin
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tài sản, quản lý nhà cung cấp, quản lý hồ sơ.
- Khả năng tương tác, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
e. Các yêu cầu khác:
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, giữ bí mật thông tin
a. Trình độ: Cao đẳng trở lên
b. Kiến thức: Kế toán, Hành chánh
c. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm quản lý
- Kinh nghiệm chuyên môn
- 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán bán hàng, Hành chánh
d. Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức công việc cá nhân
- Kỹ năng soạn thảo văn thảo, tổng hợp và thống kê
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point…), phần mềm hỗ trợ thông tin
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tài sản, quản lý nhà cung cấp, quản lý hồ sơ.
- Khả năng tương tác, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
e. Các yêu cầu khác:
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, giữ bí mật thông tin
Quyền lợi được hưởng
- lương tháng 13 & thưởng pms
- Bảo hiểm sức khỏe
- team building hàng năm
- Bảo hiểm sức khỏe
- team building hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NOVALAND GROUP
65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC
Người liên hệ: Ms. Tran
65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC
Người liên hệ: Ms. Tran
Established in 1992 (formerly known as Thanh Nhon Limited Liability company), the Nova Group of companies operated in the manufacturing and trading of veterinary and aquatic medicine, and construction of rental villas. Novaland Group is currently one of the prominent companies in Real Estate Investment and Development with a chartered ...Chi tiết
Established in 1992 (formerly known as Thanh Nhon Limited Liability company), the Nova Group of companies operated in the manufacturing and trading of veterinary and aquatic medicine, and construction of rental villas. Novaland Group is currently one of the prominent companies in Real Estate Investment and Development with a chartered capital of over VND 5,962 billions. Our successes were built upon determination, passion and the relentless pursuit essence of innovation. Throughout its 24 years of operation, Novaland has become a prominent Real Estate Investment & Development company with diversified portfolios covering condos, villas, shop houses, shopping centers, offices, and convalescence estates. Our projects are located at strategic locations in Ho Chi Minh City and other provinces in Vietnam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính Kinh Doanh Dự Án trong ngành được tuyển dụng tại bởi NOVALAND GROUP. NOVALAND GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính Kinh Doanh Dự Án cách đây lúc 18/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NOVALAND GROUP
Địa chỉ: 65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên