Chuyên Viên Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 126 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Công tác mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ và các dịch vụ khác:
- Xây dựng kế hoạch, thẩm định nhu cầu, trình phê duyệt và triển khai thực hiện mua sắm và bàn giao tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và dịch vụ khác…: Máy tính, máy in, máy phô tô, điện thoại, văn phòng phẩm, đặt vé máy bay, thuê phòng nghỉ và các dịch vụ thuê ngoài khác,….phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Thanh quyết toán chi phí mua sắm hành chính theo quy định tại Công ty.

2. Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, cảnh quan môi trường theo chức năng của Phòng:
- Thống kê, theo dõi quá trình sử dụng, luân chuyển tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ thuộc Phòng quản lý;
- Thanh kiểm tra, đánh giá hiệu quả sử dụng tài sản, công cụ dụng cụ của các đơn vị trực thuộc trong Công ty;
- Lập các phương án bảo dưỡng, sửa chữa thay thế, bổ sung kịp thời tài sản, trang thiết bị hư hỏng, lạc hậu…;
- Quản lý công tác tạp vụ, chăm sóc cây xanh cảnh quan và bảo vệ môi trường tại Công ty.

3. Công tác quản lý ô tô, phương tiện đưa đón Ban Lãnh đạo, CBNV Công ty
- Thực hiện việc điều động phương tiện đưa đón CBNV đi công tác;
- Thực hiện tổng hợp, theo dõi, kiểm soát việc thanh quyết toán chi phí nhiên liệu, phí, lệ phí, vé cầu đường, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ…;

4. Thực hiện công tác tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Công tác lập kế hoạch tổ chức, triển khai thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện của Công ty: Tiệc sinh nhật hàng tháng cho CBNV Công ty; Lễ kỷ niệm các ngày truyền thống, ngày tổng kết, Hội nghị, Hội thảo, Đại hội…;
- Công tác chăm sóc sức khỏe và các hoạt động phúc lợi khác cho CBNV Công ty: Nghỉ mát, phong trào văn hóa văn nghệ...

5. Một số công việc, yêu cầu khác:
- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ được phân công;
- Thực hiện đúng chế độ lập báo cáo và báo cáo công việc theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính Nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

- Số lượng: 1 người
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính quản trị, Luật, Kinh tế, …
- Giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Kỹ năng cần thiết:
+ Tổ chức và giao tiếp tốt;
+ Khả năng đàm phán, thương thảo và thuyết trình tốt;
+ Cẩn thận, cầu toàn, tư duy logic.
+ Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng hợp tác, làm việc nhóm, khả năng bao quát, tổng hợp;
+ Kỹ năng tin học văn phòng tốt: Word, Excell, power point;…;

Thu nhập và phúc lợi:
- Thu nhập khởi điểm: Từ 07 - 10 triệu, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
- Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội- Nội Bài – Hà Nội
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.
- Chế độ nâng lương định kỳ hoặc nâng lương trước thời hạn theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm
1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG; download tại link sau:
https://drive.google.com/file/d/10Z_A8xTklmUxPoCIbEBmfgboN9rQYYcU/view
2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;
3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;
4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
- Nộp hồ sơ trực tiếp : Phòng Hành chính Nhân sự, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay, địa chỉ Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
- Qua VietnamWorks
- Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/4/2019

Lưu ý:
- Chấp nhận hồ sơ phô tô.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập khởi điểm: 7 -10 triệu/tháng, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên
- Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật, năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tốt

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay
Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Ngà
Công ty cổ phần Dịch vụ Sân Bay (ASG) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ logistics, trong đó hoạt động chính là dịch vụ khai thác hàng hóa hàng không như dịch vụ xử lý hàng hóa, dịch vụ vận chuyển mặt đất, dịch vụ kho, ...Chi tiết
Công ty cổ phần Dịch vụ Sân Bay (ASG) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ logistics, trong đó hoạt động chính là dịch vụ khai thác hàng hóa hàng không như dịch vụ xử lý hàng hóa, dịch vụ vận chuyển mặt đất, dịch vụ kho, bãi,… Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng và khai thác hệ thống các khu dịch vụ logistics tại các Cảng hàng không, khu công nghiệp lớn nhằm cung cấp các dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đối tác, khách hàng của chúng tôi là các doanh nghiệp sản xuất công nghệ cao và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới. Phương châm hoạt động: ASG luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết trên cơ sở nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm đạt được tối đa sự hài lòng và tin tưởng của Khách hàng. ASG đáp lại sự đóng góp của đội ngũ nhân viên bằng chính sách đãi ngộ tốt, lương thưởng hấp dẫn trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện để người lao động được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng năng lực và vươn lên bằng sự tự tin. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, ASG cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay. Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính cách đây lúc 04/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ