Chuyên Viên Hành Chính

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 20 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/04/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề:

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách, kế hoạch tài chính cho mảng phân phối, thực hiện điều chỉnh hàng quý hoặc 6 tháng cho phù hợp với thực tế hoạt động;
- Phân tích giá, chính sách bán hàng các Dự án BĐS của Chủ đầu tư và đưa ra đề xuất, tư vấn về Giá, chính sách trên phương diện là Đại lý;
- Kiểm soát, theo dõi, tổng hợp ngân sách bán hàng các dự án phân phối;
- Xây dựng, phê duyệt, kiểm soát ngân sách MKT cho các Phòng KD;
- Tính toán, phân tích các phương án bán hàng, ước tính lãi lỗ, điểm hòa vốn của các DA phân phối, tư vấn cho Ban Giám đốc;
- Xây dựng chính sách lương, điều chỉnh cho khối Kinh doanh từng thời điểm;
- Kiểm tra, ký duyệt các khoản chi phí, công nợ trước khi trình BGĐ ký duyệt: Cụ thể: Chi phí hoạt động hàng tháng của công ty, chi Hoa hồng bán hàng các dự án, chi trả công nợ (Nhận cọc, hoàn trả cọc cho Khách hàng), công nợ (Doanh thu Hoa hồng, cọc Đại lý) với chủ đầu tư;
- Hàng tháng, lập bảng tính doanh thu chi phí lợi nhuận của tháng đó. Từ đó, phân tích và đề xuất các phương án tăng hiệu quả kinh doanh;
- Tính lợi nhuận cho từng GĐTT, đề xuất chi tạm ứng, quyết toán LN cho các GĐTT;
- Kiểm soát lương sales hàng tháng;
- Ban hành cơ chế Hoa hồng sales của các Dự án;
- Và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công việc khác được cấp Quản lý/BLĐ phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
- Có kinh nghiệm tối thiểu trên 2 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm kiểm toán, tài chính hoặc đã từng làm tại Công ty phân phối Bất động sản.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Cạnh tranh + Phụ cấp ăn trưa
- Lương thưởng tháng 13,14 theo tình hình kinh doanh.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp, thách thức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Newstar Group
Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Newstar Group
CT1 Ecogreen City 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Newstar Group. Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Newstar Group đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính cách đây lúc 13/04/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Newstar Group

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: CT1 Ecogreen City 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: Công ty


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hành Chính

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ