Chuyên Viên Hành Chính
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 31 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ: đặt vé máy bay, sửa chữa, đặt hoa, in ấn, name card, cung cấp công cụ dụng cụ, …
- Cung cấp trang thiết bị cho nhân sự mới, chuẩn bị chỗ ngồi.
- Kiểm tra tình trạng, quản lý cơ sở hạ tầng, sửa chữa trang thiết bị vật chất hoặc liên hệ bảo trì ngay khi có sự cố. Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà khi có những sửa chữa lớn.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng cây xanh, vệ sinh văn phòng.
- Xây dựng và rà soát quy trình cung ứng dịch vụ hành chính.
- Thực hiện công tác kiểm kê tài sản, đảm bảo không bị thất thoát.
- Thực hiện thanh toán các hạng mục theo hóa đơn,… kiểm tra chứng từ, đảm bảo đầy đủ, hợp lệ theo đúng quy định của Công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in,…) và quản lý tài sản Công ty.
- Phối hợp chuẩn bị và tổ chức hội nghị, sự kiện, liên hoan trong Công ty (sắp xếp bàn ghế, mua sắm, các công tác hậu cần).
- Dự chi, thanh toán các chi phí định kỳ và phát sinh hàng tháng thuộc phòng Hành chính.
- Kiểm soát các chi phí sửa chữa, đặt vé máy bay, in ấn,… đúng đủ, không vượt quá ngân sách kế hoạch năm đã đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Cung cấp trang thiết bị cho nhân sự mới, chuẩn bị chỗ ngồi.
- Kiểm tra tình trạng, quản lý cơ sở hạ tầng, sửa chữa trang thiết bị vật chất hoặc liên hệ bảo trì ngay khi có sự cố. Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà khi có những sửa chữa lớn.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng cây xanh, vệ sinh văn phòng.
- Xây dựng và rà soát quy trình cung ứng dịch vụ hành chính.
- Thực hiện công tác kiểm kê tài sản, đảm bảo không bị thất thoát.
- Thực hiện thanh toán các hạng mục theo hóa đơn,… kiểm tra chứng từ, đảm bảo đầy đủ, hợp lệ theo đúng quy định của Công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in,…) và quản lý tài sản Công ty.
- Phối hợp chuẩn bị và tổ chức hội nghị, sự kiện, liên hoan trong Công ty (sắp xếp bàn ghế, mua sắm, các công tác hậu cần).
- Dự chi, thanh toán các chi phí định kỳ và phát sinh hàng tháng thuộc phòng Hành chính.
- Kiểm soát các chi phí sửa chữa, đặt vé máy bay, in ấn,… đúng đủ, không vượt quá ngân sách kế hoạch năm đã đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Quản trị văn phòng, Hành chính, Kinh tế.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Tin học: Sử dụng tốt MS Office.
- Kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc hành chính.
- Kiến thức: Nắm vững kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn thuộc lĩnh vực hành chính.
- Kỹ năng: Quản lý văn phòng; khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
- Thái độ: Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Tin học: Sử dụng tốt MS Office.
- Kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc hành chính.
- Kiến thức: Nắm vững kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn thuộc lĩnh vực hành chính.
- Kỹ năng: Quản lý văn phòng; khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
- Thái độ: Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 12 - 15 triệu/tháng.
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, điện thoại và gửi xe.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (từ 8h30 đến 17h30), nghỉ 02 ngày thứ 7 trong tháng.
- Phúc lợi:
+ Bảo hiểm sức khỏe.
+ Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
+ Thưởng đột xuất theo dự án.
- Quà tặng dịp sinh nhật và các dịp lễ.
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, điện thoại và gửi xe.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (từ 8h30 đến 17h30), nghỉ 02 ngày thứ 7 trong tháng.
- Phúc lợi:
+ Bảo hiểm sức khỏe.
+ Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
+ Thưởng đột xuất theo dự án.
- Quà tặng dịp sinh nhật và các dịp lễ.
Cách thức ứng tuyển
CV ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tập Đoàn Trung Thủy
Tòa nhà Miss Áo Dài, số 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Tòa nhà Miss Áo Dài, số 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Trung Thủy Group (TTG) được thành lập từ năm 1985 chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Với trọng tâm đầu tư và phát triển các dự án căn hộ cao ...Chi tiết
Trung Thủy Group (TTG) được thành lập từ năm 1985 chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Với trọng tâm đầu tư và phát triển các dự án căn hộ cao cấp, TTG đã trở thành một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam. Tại Trung Thủy Group, chúng tôi nỗ lực xây dựng một ngôi nhà thứ 2 cho những người đang cùng làm việc. Một vị trí trong TTG đồng nghĩa với một sự nghiệp được xây dựng bởi chính bạn cùng những cơ hội phát triển, lợi ích và một môi trường làm việc thỏa sức sáng tạo, luôn theo sát từng bước chân tiến đến thành công của bạn. Chúng tôi tin rằng, bằng việc đặt nỗ lực của mình vào con người và hết lòng tạo ra một môi trường tích cực cho họ, chúng tôi sẽ gặt hái được quả ngọt trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi Tập Đoàn Trung Thủy. Tập Đoàn Trung Thủy đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính cách đây lúc 25/07/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Tập Đoàn Trung Thủy
Địa chỉ: Tòa nhà Miss Áo Dài, số 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: trên 500 người