Chuyên Viên Hành Chính - Đồng Nai

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 228 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Đồng Nai


Mô tả công việc

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết; 

- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;

- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;

- Thu xếp in ấn, photocopy, scan tài liệu khi cần thiết;

- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;

- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;

- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;

- Công tác quản lý tài sản, thiết bị

- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;

- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;

- Quản lý đội xe, tạp vụ tại Công ty

- Định kỳ thực hiện việc kiểm kê tài sản của Công ty

- Cấp phát đồng phục và BHLĐ cho CB-CNV

- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);

- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CB-CNV

- Theo dõi và thanh toán các chi phí hành chánh: điện, nước, cước Internet, điện thoại...

- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, đam mê nghề Nhân sự

- Có kỹ năng làm việc theo nhóm

- Tin học : Sử dụng thành thạo MS. Office, đặc biệt là Excel

- Tính cẩn thận, điềm đạm, kín đáo, thận trọng, trung thực và có trách nhiệm trong công việc

- Có tinh thần làm việc độc lập

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh theo năng lực

- Hỗ trợ chổ ở miễn phí cho nhân viên ở xa.

- Ăn trưa và chiều miễn phí tại công ty.

- Các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Môi trường làm việc cạnh tranh có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thưởng các ngày Lễ, sinh nhật, lương tháng 13.

- Chi phí điện thoại, công tác phí.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu MEKONG PETRO
Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu MEKONG PETRO
916/5 Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân

Công Ty Cổ Phần hóa dầu Mekong Petro

Ngành nghề kinh doanh chính: Bán buôn nhiên liệu rắn, lỏng, khí và các sản phẩm liên quan.

Cần tuyển các vị trí: Nhân sự, Kế toán, Kinh doanh, Trợ lý, nhân viên giao nhận, Tài xế, bảo vệ, tạp vụ... 

Địa chỉ: 916/5 ...Chi tiết

Công Ty Cổ Phần hóa dầu Mekong Petro

Ngành nghề kinh doanh chính: Bán buôn nhiên liệu rắn, lỏng, khí và các sản phẩm liên quan.

Cần tuyển các vị trí: Nhân sự, Kế toán, Kinh doanh, Trợ lý, nhân viên giao nhận, Tài xế, bảo vệ, tạp vụ... 

Địa chỉ: 916/5 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, HCM

Điện thoại: 0868381228 (Việt)


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính - Đồng Nai trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu MEKONG PETRO. Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu MEKONG PETRO đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính - Đồng Nai cách đây lúc 20/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu MEKONG PETRO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 916/5 Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hành Chính - Đồng Nai

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ