Chuyên Viên Hành Chính Biết Tiếng Trung

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 125 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xây dựng, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Định, Hà Tĩnh


Mô tả công việc

- Thực hiện quy trình quản trị quá trình đánh giá (Tiếp nhận hồ sơ, tham gia lập kế hoạch đánh giá, mở hồ sơ chứng nhận, tham gia lựa chọn các chuyên gia thích hợp....)
- Điều tra, khảo sát sự thỏa mãn của khách hàng chứng nhận và tổ chức hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên và định kỳ
- Phối hợp, tham gia hoạt động marketing, phát triển sản phẩm/ dịch vụ chứng nhận mới với Bộ phận phát triển sản phẩm/ dịch vụ
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo

Số lượng: 04
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
•Địa điểm làm việc:
- Hà Tĩnh (Khu Công nghiệp Phú Vinh)
- Quy Nhơn (Bình Định)

Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng các chuyên ngành đạo tạo có liên quan
- Chủ động, chăm chỉ, tích cực nhiệt tình trong công việc
- Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
- Giới tính: Nam/nữ
- Tiêu chuẩn cho từng chức danh:
-Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng tại các công ty xây dựng
-Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng
-Ưu tiên: Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) Tiếng Trung

. Chế độ được hưởng:
- Lương : 7 triệu đến 25 triệu hoặc thoả thuận
- Các chế độ phúc lợi khác: Lương tháng 13, lễ tết;
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định hiện hành của Nhà nước;
- Tham gia bảo hiểm con người theo Quy định của Công ty;
- Có cơ hội được đào tạo ở nước ngoài

THÔNG TIN VỀ HỒ SƠ DỰ TUYỂN
• Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Đơn dự tuyển
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt ( bắt buộc) hoặc tiếng Trung, tiếng Anh
- Sơ yếu lý lịch tự khai ( theo mẫu).
- Các bằng cấp chứng chỉ liên quan.
• Thời gian nhận hồ sơ:
- Đợt 1: Trước ngày 15/02/2019
- Đợt 2: Trước ngày 28/02/2019
- Đợt 3: Trước ngày 30/04/2019
• Địa chỉ nộp hồ sơ: Ứng viên nộp Hồ sơ qua VietnamWorks
• Địa điểm phỏng vấn: Tại Hà Nội, Hà Tĩnh, Quy Nhơn, Đăklăk

Quyền lợi được hưởng

- Lương : 7 triệu đến 25 triệu
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GAS ĐÔ THỊ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GAS ĐÔ THỊ
Tầng 4, Số 167Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tổ chức hành chính
• Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Gas Đô thị (PV GASCITY) hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư, thi công xây lắp hệ thống cung cấp khí đốt cho các khu đô thị, khu công nghiệp • Chi tiết truy cập web: pvgascity.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính Biết Tiếng Trung trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GAS ĐÔ THỊ. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GAS ĐÔ THỊ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính Biết Tiếng Trung cách đây lúc 24/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GAS ĐÔ THỊ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 4, Số 167Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hành Chính Biết Tiếng Trung

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ