Chuyên Viên Hành Chánh Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 20 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: ,

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Phụ trách công việc tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân sự của toàn công ty.
- Thực hiện việc hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới và chuẩn bị cho công tác đào tạo nội bộ.
- Theo dõi hệ thống chấm công hàng ngày, ngày phép, tổng hợp dữ liệu ngày công và tổng hợp KPI từ các đơn vị làm cơ sở tính lương cho CBCNV công ty.
- Hỗ trợ tính lương, công tác BHXH
- Báo cáo tình hình nhân sự hàng tháng
- Soạn thảo các văn bản hành chính: Quyết định, thông báo…
- Đón tiếp khách đến tại văn phòng
- Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm & các vật dụng khác, in ấn tài liệu khi cần thiết
- Quản lý và cập nhật lịch sử dụng phòng họp hàng ngày.
- Điều phối xe theo nhu cầu của các Phòng ban/bộ phận.
- Quản lý Tổ bảo vệ.
- Sắp lịch trực lễ tết theo lịch nghỉ của công ty.
- Đặt và cấp phát đồng phục cho nhân viên, quản lý con dấu của Công ty
- Theo dõi chi phí hành chính (làm ĐNC, báo cáo chi phí định kỳ….) và xăng xe theo quy định.
- Quản lý các thiết bị văn phòng, cở sở hạ tầng công ty.
- Làm việc với các cơ quan hành chính nhà nước để giải quyết các thủ tục (nếu có)
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi kỹ hơn trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Từ 23 tuổi trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm tuyển dụng & hành chính
- Tốt nghiệp từ CĐ chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế, Kế toán,
- Nhanh nhẹn, trung thực, tự giác, linh hoạt trong công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực & kinh nghiệm
- Địa điểm làm việc: Quận 3, TP.HCM
- Thời gian làm việc: toàn thời gian/ full time (từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần)
Sáng: 08:00 – 12:00
Chiều: 13:00 – 17:00
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Cơ hội học hỏi, đào tạo & thăng tiến
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (thưởng Lễ Tết, nghỉ mát, phép năm, BHXH, BHYT theo đúng quy định nhà nước, …)

Cách thức ứng tuyển

CV FULL

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH & THƯƠNG MẠI TST
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH & THƯƠNG MẠI TST
Số 10 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chánh Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH & THƯƠNG MẠI TST. CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH & THƯƠNG MẠI TST đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chánh Nhân Sự cách đây lúc 08/06/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH & THƯƠNG MẠI TST

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 10 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hành Chánh Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ