Chuyên Viên Giám Sát Hàng Hóa - Cargo Operations Executive
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 191 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Nhân viên giám sát hàng hóa:
- Giám sát, áp tải quá trình hàng đi/hàng trung chuyển/ quá trình xếp đõ hàng đến tại sân đỗ;
- Đảm bảo an toàn, chính xác và hiệu quả của hoạt động khai thác;
- Phối hợp với các đơn vị liên quan đảm bảo thời gian phục vụ hàng hóa theo đúng quy định của Hãng.
- Kiểm tra Pre-manifest, công việc chuẩn bị phục vụ, hàng hóa của công ty Handling gửi điện thông báo, bàn giao hàng hóa chuyển tiếp cho các đơn vị có liên quan.
- Hoàn thành thủ tục bàn giao hải quan đối với các lô hàng transit quốc tế .Đưa đón nhân viên hải quan ra tàu .
- Cập nhật dữ liệu vào hệ thống.
- Phân tích và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan nếu có.
- Lưu trữ hồ sơ/chứng từ theo tiêu qui định.
2. Nhân viên tài liệu:
- Nhận và gửi kế hoạch xếp hàng đến Công ty phục vụ;
- Kiểm tra tính chính xác đầy đủ của việc đặt giữ chỗ, hàng hoá được tiếp nhận, không vận đơn và các tài liệu liên quan trước khi quyết định chất xếp hàng hoá;
- Lập các kế hoạch pre-manifest, estimate cargo, thông báo cho các đơn vị, bộ phận liên quan theo đúng thời gian đã thoả thuận;
- Hỗ trợ khách hàng trong trường hợp cần thiết;
- Cập nhật dữ liệu vào hệ thống Cagro MS;
- Giám sát việc tiếp nhận, soi chiếu và chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác và hiệu quả;
- Chuẩn bị chứng từ, tài liệu cho mỗi chuyến bay;
*** Điều kiện làm việc:
- Số giờ làm việc: 48 hours/week, làm việc theo ca;
- Nơi làm việc: HCM/ Đà Nẵng/ Phú Quốc/ Đà Lạt;
- Giám sát, áp tải quá trình hàng đi/hàng trung chuyển/ quá trình xếp đõ hàng đến tại sân đỗ;
- Đảm bảo an toàn, chính xác và hiệu quả của hoạt động khai thác;
- Phối hợp với các đơn vị liên quan đảm bảo thời gian phục vụ hàng hóa theo đúng quy định của Hãng.
- Kiểm tra Pre-manifest, công việc chuẩn bị phục vụ, hàng hóa của công ty Handling gửi điện thông báo, bàn giao hàng hóa chuyển tiếp cho các đơn vị có liên quan.
- Hoàn thành thủ tục bàn giao hải quan đối với các lô hàng transit quốc tế .Đưa đón nhân viên hải quan ra tàu .
- Cập nhật dữ liệu vào hệ thống.
- Phân tích và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan nếu có.
- Lưu trữ hồ sơ/chứng từ theo tiêu qui định.
2. Nhân viên tài liệu:
- Nhận và gửi kế hoạch xếp hàng đến Công ty phục vụ;
- Kiểm tra tính chính xác đầy đủ của việc đặt giữ chỗ, hàng hoá được tiếp nhận, không vận đơn và các tài liệu liên quan trước khi quyết định chất xếp hàng hoá;
- Lập các kế hoạch pre-manifest, estimate cargo, thông báo cho các đơn vị, bộ phận liên quan theo đúng thời gian đã thoả thuận;
- Hỗ trợ khách hàng trong trường hợp cần thiết;
- Cập nhật dữ liệu vào hệ thống Cagro MS;
- Giám sát việc tiếp nhận, soi chiếu và chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác và hiệu quả;
- Chuẩn bị chứng từ, tài liệu cho mỗi chuyến bay;
*** Điều kiện làm việc:
- Số giờ làm việc: 48 hours/week, làm việc theo ca;
- Nơi làm việc: HCM/ Đà Nẵng/ Phú Quốc/ Đà Lạt;
Yêu cầu ứng viên
1. Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
2. Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa làm việc tại sân bay.
3: Kỹ năng:
- Có kiến thức về phục vụ hàng hóa, hàng không;
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng;
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh;
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các chương trình phần mềm hệ thống, hệ thống Cargo MS và các trang thiết bị văn phòng khác;
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc;
- Có khả năng xử lý tình huống
2. Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa làm việc tại sân bay.
3: Kỹ năng:
- Có kiến thức về phục vụ hàng hóa, hàng không;
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng;
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh;
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các chương trình phần mềm hệ thống, hệ thống Cargo MS và các trang thiết bị văn phòng khác;
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc;
- Có khả năng xử lý tình huống
Quyền lợi được hưởng
- 13th salary, KPI bonus, special bonus
- professional working environment; team building activities; free snack and coffee
- Laptop, phone allowance
- professional working environment; team building activities; free snack and coffee
- Laptop, phone allowance
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TRANS WORLD AVIATION
6th Floor, Hai Au building 39B Truong Son, Tan Binh district, Ho Chi Minh city; 8th floor, ACB Tower, 10 Phan Chu Trinh, Ha Noi
Người liên hệ: HR Department
6th Floor, Hai Au building 39B Truong Son, Tan Binh district, Ho Chi Minh city; 8th floor, ACB Tower, 10 Phan Chu Trinh, Ha Noi
Người liên hệ: HR Department
TWA Ltd is a General Sales Agent dedicated to the Airline industry, with the focus on Cargo and passenger operations, built to expand the resources of companies in need of sales, marketing, expertise and strategic support on a National and International basis. TWA Ltd, is a diverse and multi-disciplined company. ...Chi tiết
TWA Ltd is a General Sales Agent dedicated to the Airline industry, with the focus on Cargo and passenger operations, built to expand the resources of companies in need of sales, marketing, expertise and strategic support on a National and International basis. TWA Ltd, is a diverse and multi-disciplined company. TWA Ltd a privately owned company is setting new standards of customer service for worldwide airfreight and travel industry by providing a comprehensive range of services and support to the Airline Cargo and travel Industry. Since its inception, TWA Ltd has been governed by its core values of integrity and hard work and provides solutions that are knowledge driven and technology enabled. TWA Ltd has firmly established its market position, and has a committed team with expertise in Air cargo/travel solutions. Our Core Activities are GSA / CSA / Representation for Online and Offline International Airlines worldwide. We are GSSA/CSA of Philippine Airlines, Beijing Capital Airlines, Cambodia Angkor Air, Copa Airlines,Sri-Lanka Airlines.. We have developed expertise in the field of Air cargo/passengers operations in terms of Professional Manpower, Infrastructure and Support Systems. Our knowledge of local market conditions, eye for detail, together with our dedication and commitment to improve service delivery and serving our clients’ needs is what makes us unique. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Giám Sát Hàng Hóa - Cargo Operations Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi TRANS WORLD AVIATION. TRANS WORLD AVIATION đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Giám Sát Hàng Hóa - Cargo Operations Executive cách đây lúc 14/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TRANS WORLD AVIATION
Địa chỉ: 6th Floor, Hai Au building 39B Truong Son, Tan Binh district, Ho Chi Minh city; 8th floor, ACB Tower, 10 Phan Chu Trinh, Ha Noi
Quy mô: 100-499 nhân viên