Chuyên Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi Call Center

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 251 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Điện tử viễn thông

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tham gia phát triển Phone Scrips.
- Xác định các tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi.
- Xét KPI cho các cuộc gọi.
- Nghe recording của nhân viên Telemarketing mỗi ngày để hướng dẫn nhân viên Telemarketing nâng cao khả năng tư vấn khách.
- Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên Telemarketing.
- Báo cáo chất lượng cuộc gọi và chất lượng công việc của nhân viên Telemarketing tới Trường nhóm, quản lý call center,
- Xác định nhu cầu đào tạo cho nhân viên Telemarketing, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo.
- Cùng với Trưởng nhóm cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên. Thường xuyên ôn lại quy trình cũ cho nhân viên.

QUYỀN LỢI:
- Chế độ lương cơ bản cạnh tranh;
- Thưởng: thưởng theo năng lực hàng tháng, thưởng lương tháng 13;
- Môi trường làm việc quốc tế, năng độc với nhiều cơ hội thăng tiến cao;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Nữ có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (QA tại Call center).
- Kỹ năng training/coaching nhóm,
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý từ chối khách hàng,
- Khả năng lắng nghe và phân tích dữ liệu,
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt,
- Chịu được áp lực cao trong công việc,
- Kỹ năng văn phòng tốt,

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng theo năng lực hàng tháng
- 19 ngày nghỉ có hưởng lương hàng năm
- Du lịch nghỉ mát hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

ALMA
ALMA
Tầng 7 & 15 Capital Tower 109 Trần Hưng Đạo, Hà Nội . Tầng 24, Keangnam, Phạm Hùng, Hà nội / CN Hải Phòng: Q.Lê Chân, HP
Người liên hệ: HR Department
Paradise Bay Resort Ltd. Company is a fast moving, highly acquisitive global group which designs, markets and sells a new luxury resort applied internationally successful vacation concept under brand name ALMA. Our core business value is to bring happiness and best services to the Vietnamese families throughout few generations. We ...Chi tiết
Paradise Bay Resort Ltd. Company is a fast moving, highly acquisitive global group which designs, markets and sells a new luxury resort applied internationally successful vacation concept under brand name ALMA. Our core business value is to bring happiness and best services to the Vietnamese families throughout few generations. We are 1,000 scale Company with Branches in Hanoi & HCMC & Nha Trang. You are welcome to our website: http://www.alma.vn Công ty ALMA hoạt động trong lĩnh vực Sở Hữu Kỳ Nghỉ với thương hiệu Resort 5* ++ ALMA tại Nha Trang Khánh Hòa. Giá trị lâu dài của chúng tôi hướng đến những kỳ nghỉ chất lượng và ý nghĩa cho các gia đình Việt Nam qua nhiều thế hệ. Sau 3 năm hoạt động tại Việt Nam, ALMA là doanh nghiệp với quy mô 1,000 nhân sự với Trụ sở chính tại Hà Nội, Chi nhánh tại TP HCMC và Chi nhánh tại Nha Trang. ALMA muốn tìm kiếm và đầu tư cho các nhân sự tài năng bằng kinh nghiệm của Công ty SHKN đầu tiên và quy mô nhất tại Việt Nam với các cơ hội đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, thu nhập hấp dẫn và các cơ hội thăng tiến phát triển bản thân phong phú. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi Call Center trong ngành Tư vấn/Chăm sóc khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi ALMA. ALMA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi Call Center cách đây lúc 02/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

ALMA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 7 & 15 Capital Tower 109 Trần Hưng Đạo, Hà Nội . Tầng 24, Keangnam, Phạm Hùng, Hà nội / CN Hải Phòng: Q.Lê Chân, HP

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi Call Center

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ