Chuyên Viên Dịch Vụ Logitics
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 108 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Vận tải/Kho vận, Logistics
Mô tả công việc
- Khảo sát hàng hóa, địa bàn làm hàng. Lên phương án làm hàng.
- Giao dịch với khách hàng, đối tác, đại lý phục vụ công việc làm hàng.
- Lập hồ sơ, chứng từ, danh mục hàng hóa cho giao nhận hàng, thông quan, vận chuyển xuất nhập khẩu.
- Điều phối các tuyến công việc của thông quan hàng hóa, công nhân hiện trường làm hàng; trực tiếp thu xếp/thực hiện giao nhận hàng tại hiện trường
- Giám sát hoặc trực tiếp thu xếp hoạt động giao nhận hàng tại hiện trường.
- Thanh quyết toán thu-chi; nhập dữ liệu báo cáo.
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Chuyên môn, nghiệp vụ: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc tương đương những ngành liên quan đến giao nhận vận chuyển, dịch vụ logistics, xuất nhập khẩu hàng hóa, ngoại ngữ tiếng Anh, quản trị kinh doanh.
- Ngoại ngữ tiếng Anh: Chứng từ hàng hóa, chứng từ vận chuyển; văn bản, email; giao dịch và giao tiếp.
- Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo các ứng dụng word, excel, email, internet, powerpoint.
- Kỹ năng: Nhanh nhẹn, quán xuyến công việc; tổng hợp, phân tích, quyết định vấn đề; làm việc độc lập, làm việc nhóm; tuân thủ quy trình công việc và linh hoạt xử lý các biến động, phát sinh.
- Khả năng: Chủ động làm việc; tự học hỏi, tiếp thu kiến thức. Thực hiện công việc vừa đảmbảo tiến độ vừa đảm bảo chất lượng.
- Điều kiện: Có nơi ở ổn định và có phương tiện riêng để đi lại.
Quyền lợi được hưởng
- HĐLĐ thử việc tối đa 28 ngày. Lương thử việc bằng 85%-95% lương dự kiến chính thức. Hợp đồng lao động chính thức có đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Trả lương theo khả năng đảm đương công việc và kết quả công việc hành tháng, mức cố định tối thiểu 6 triệu đồng/tháng. Có chế độ khi đi làm ngoại tỉnh, làm vào ngày nghỉ.
- Một năm hai kỳ đánh giá kết quả lao động để xem xét lương.
- Được hướng dẫn công việc, tham gia các khóa đào tạo nội bộ và được cử đi học những khóa đào tạo bên ngoài để phát triển công việc.
- Được tạo cơ hội tiếp xúc với những công việc liên quan để mở rộng kiến thức, kinh nghiệm.
- Có chế độ đãi ngộ khuyến khích làm thêm công việc phát triển khách hàng.
- Khuyến khích phát triển thành cán bộ quản lý nếu có năng lực và nhu cầu.
- Giới tính: Nam/Nữ
- Nơi làm việc: Văn phòng và Kho hàng Công ty tại quận nội thành Hà Nội, hiện trường làm hàng tại các nơi.
- Thời giờ làm việc: Giờ hành chính và theo nhu cầu công việc; Thứ hai - Thứ sáu & sang Thứ bảy.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

73 Lý Nam Đế, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Công ty cổ phần Transaz
Địa chỉ: 73 Lý Nam Đế, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: 10-25 nhân viên