Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng – Làm Việc Tại Hội Sở Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 411 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Chứng khoán/Vàng
Mô tả công việc
- Thực hiện đóng, mở và set up tài khoản trên hệ thống cho khách hàng;
- Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng;
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng;
- Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng;
- Thực hiện các dịch vụ cho khách hàng: chuyển nhượng cổ phiếu OTC, quản lý sổ cổ đông, chốt danh sách cổ đông theo yêu cầu của tổ chức phát hành;
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng;
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng;
- Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng;
- Thực hiện các dịch vụ cho khách hàng: chuyển nhượng cổ phiếu OTC, quản lý sổ cổ đông, chốt danh sách cổ đông theo yêu cầu của tổ chức phát hành;
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Chứng khoán, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế,…
- Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.
- Có Chứng chỉ hành nghề do Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp, tối thiểu đang tham gia các lớp đào tạo chứng chỉ của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet, Tiếng Anh giao tiếp.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm vị trí Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng, ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong công ty chứng khoán;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Lương thỏa thuận.
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
- Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.
- Có Chứng chỉ hành nghề do Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp, tối thiểu đang tham gia các lớp đào tạo chứng chỉ của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet, Tiếng Anh giao tiếp.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm vị trí Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng, ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong công ty chứng khoán;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Lương thỏa thuận.
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp bền vững
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp bền vững
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEAN
Tầng 4 Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
Người liên hệ: Ms. Nguyễn Thùy Chi
Tầng 4 Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
Người liên hệ: Ms. Nguyễn Thùy Chi
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Asean (AseanSecurities) được thành lập ngày 22/12/2006 theo Quyết định số 34/UBCK – GPHĐKD, Công ty đã có trụ sở ở Hà Nội và Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. AseanSecurities cung cấp các nghiệp vụ trong lĩnh vực dịch vụ chứng ...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Asean (AseanSecurities) được thành lập ngày 22/12/2006 theo Quyết định số 34/UBCK – GPHĐKD, Công ty đã có trụ sở ở Hà Nội và Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. AseanSecurities cung cấp các nghiệp vụ trong lĩnh vực dịch vụ chứng khoán và tư vấn đầu tư tài chính . Với phương châm “Sự thành công của khách hàng là thành công của AseanSecurities” và tiềm lực tài chính mạnh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi quyết tâm xây dựng AseanSecurities trở thành một trong những Công ty Chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, do nhu cầu phát triển, AseanSecurities đang tìm kiếm các ứng viên cho các vị trí sau: Website: www.aseansc.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng – Làm Việc Tại Hội Sở Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEAN. CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEAN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng – Làm Việc Tại Hội Sở Hà Nội cách đây lúc 14/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEAN
Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
Quy mô: 100-499 nhân viên