Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Số Lượng: 02)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 81 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Chứng khoán/Vàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Thực hiện đóng, mở và set up tài khoản trên hệ thống cho khách hàng;
- Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng;
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng;
- Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng;
- Thực hiện các dịch vụ cho khách hàng: chuyển nhượng cổ phiếu OTC, quản lý sổ cổ đông, chốt danh sách cổ đông theo yêu cầu của tổ chức phát hành;
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.

QUYỀN LỢI:

- Môi trường làm việc năng động.
- Lương theo thỏa thuận.
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Chứng khoán, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế,…
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet, Tiếng Anh giao tiếp.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

- Đơn xin việc
- Bản Lý lịch có dán ảnh ứng viên theo mẫu của Công ty, download trên website: www.aseansc.com.vn.
- Bản sao chứng chỉ bằng cấp
- 01 ảnh 4x6
- Giấy khám sức khỏe
- Nhận hồ sơ photo.

Phòng HC-NS Công ty CP Chứng khoán Asean
Tầng 4 Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
Nhận hồ sơ hết ngày: 31/7/2019
Nhận hồ sơ trực tiếp tại Lễ tân hoặc qua VietnamWorks.
Công ty chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực
- Các chế độ BH, nghỉ Lễ tết theo quy định của nhà nước
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN ASEAN
CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN ASEAN
Tầng 4 Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
Người liên hệ: Phòng HC-NS
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Asean (AseanSecurities) được thành lập ngày 22/12/2006 theo Quyết định số 34/UBCK – GPHĐKD, Công ty đã có trụ sở ở Hà Nội và Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. AseanSecurities cung cấp các nghiệp vụ trong lĩnh vực dịch vụ chứng ...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Asean (AseanSecurities) được thành lập ngày 22/12/2006 theo Quyết định số 34/UBCK – GPHĐKD, Công ty đã có trụ sở ở Hà Nội và Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. AseanSecurities cung cấp các nghiệp vụ trong lĩnh vực dịch vụ chứng khoán và tư vấn đầu tư tài chính . Với phương châm “Sự thành công của khách hàng là thành công của AseanSecurities” và tiềm lực tài chính mạnh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi quyết tâm xây dựng AseanSecurities trở thành một trong những Công ty Chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, do nhu cầu phát triển, AseanSecurities đang tìm kiếm các ứng viên cho các vị trí sau: Website: www.aseansc.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Số Lượng: 02) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN ASEAN. CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN ASEAN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Số Lượng: 02) cách đây lúc 28/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN ASEAN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Số Lượng: 02)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ