Chuyên viên dịch vụ khách hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 73 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Cập nhật tình trạng sản phẩm toàn bộ dự án của Công ty đến hệ thống kinh doanh của Công ty và đối tác kịp thời, ngay khi có phát sinh;

- Ban hành các chính sách kinh doanh của Công ty đến hệ thống kinh doanh và theo dõi kết quả đạt được;

- Theo dõi, kiểm tra thông tin, lập hợp đồng mua bán, hợp đồng liên kết với các sàn phân phối và tất cả các văn bản phát sinh trong quá trình mua bán BĐS giữa Công ty và khách hàng;

- Cập nhật hồ sơ, dữ liệu, thông tin của khách hàng vào hệ thống theo dõi;

- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; Chủ động đề xuất các biện pháp giải quyết các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng;

- Theo dõi toàn bộ quá trình thanh toán, công nợ của khách hàng cho đến khi hoàn tất việc thanh toán; Thương thảo với khách hàng về các đề xuất biện pháp xử lý công nợ;

- Thực hiện báo cáo các sản phẩm giao dịch thành công giữa các sàn liên kết và chủ đầu tư;

- Phụ trách công tác bàn giao bao gồm lập quy trình thực hiện; hồ sơ bàn giao của từng khách hàng; sắp xếp lịch bàn giao và trực tiếp bàn giao BĐS cho khách hàng;

- Thực hiện các công việc liên quan đến cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ, quyền sử dụng đất cho khách hàng;

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và hoặc Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế bất động sản, hoặc những ngành khác có liên quan;

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng; sale admin

- Có kiến thức về thị trường bất động sản là một lợi thế;

- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;

- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và thích chinh phục những khó khăn trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 09-10 triệu

- Thưởng kết quả công việc theo quý, năm, nhân viên xuất sắc năm;

- Lương tháng 13, lễ, tết; BHXH

- Môi trường làm việc năng động tại trung tâm quận 2, Tp. HCM;

- Được Công ty đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng;

- Tham gia các hoạt động Team building,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT HOLDINGS
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT HOLDINGS
20-22 Đường số 1, Khu phố 3, Phường Bình Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Kinh doanh bất động... ...Chi tiết
Kinh doanh bất động... Kinh doanh bất động sản Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên viên dịch vụ khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT HOLDINGS. CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT HOLDINGS đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên viên dịch vụ khách hàng cách đây lúc 16/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT HOLDINGS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 20-22 Đường số 1, Khu phố 3, Phường Bình Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chuyên viên dịch vụ khách hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ