Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng, bảo đảm sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Công ty cung cấp.
- Thực hiện các vấn đề liên quan đến hoạt động mua bán, chuyển nhượng,… và các hoạt động dịch vụ khách hàng của Công ty.
- Cập nhật tình trạng sản phẩm toàn bộ dự án của Công ty đến hệ thống kinh doanh của Công ty và đối tác kịp thời, ngay khi có phát sinh.
- Ban hành các chính sách kinh doanh của Công ty đến hệ thống kinh doanh và theo dõi kết quả đạt được;
- Theo dõi, kiểm tra thông tin, lập hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản phát sinh trong quá trình mua bán BĐS giữa Công ty và khách hàng.
- Cập nhật hồ sơ, dữ liệu, thông tin của khách hàng vào hệ thống theo dõi.
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; Chủ động đề xuất các biện pháp giải quyết các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi toàn bộ quá trình thanh toán, công nợ của khách hàng cho đến khi hoàn tất việc thanh toán.
- Thương thảo với khách hàng về các đề xuất biện pháp xử lý công nợ.
- Tham gia công tác nghiệm thu căn hộ, đất nền.
- Phụ trách công tác bàn giao bao gồm lập quy trình thực hiện; hồ sơ bàn giao của từng khách hàng; sắp xếp lịch bàn giao và trực tiếp bàn giao BĐS cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ, quyền sử dụng đất cho khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và hoặc Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế bất động sản, hoặc những ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Có kiến thức về thị trường bất động sản là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc.
- Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề.
- Năng động và chuyên nghiệp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet,…
- Ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn: 08 - 10 triệu (theo năng lực)
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ: BHXH, BHYT, ...
- Du Lịch cùng Công ty
- Phụ cấp, chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Đào tạo thêm kỹ năng nâng cao chuyên ngành
- Tăng lương, Teambuilding
- Hỗ trợ công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Photo Chứng minh thư (công chứng không quá 6 tháng).
- Photo Sổ hộ khẩu.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Asia New Time
Công Ty Cổ Phần Asia New Time
29 Đường D8, Khu Biệt thự Saigon Pearl, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Như
Lĩnh vực: Phân phối, tư vấn đầu tư các dự án Bất Động Sản Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Asia New Time. Công Ty Cổ Phần Asia New Time đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 24/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Asia New Time

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 29 Đường D8, Khu Biệt thự Saigon Pearl, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ