Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 132 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Quản lý khách hàng:

- Trực hotline.

- Nhận danh sách khách hàng phát sinh từ các hoạt động marketing và chuyển cho các chi nhánh/sàn.

- Quản lý và phân tích nguồn khách hàng của Công ty.

2. Chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng:

- Tiếp nhận/xử lý các vướng mắc/kiến nghị khách hàng trong/sau quá trình thực hiện giao dịch.

- Phối/kết hợp với các phòng ban/Chủ đầu tư để hỗ trợ/xử lý cho khách hàng. 

3. Quản lý vận hành nhà mẫu, nhà điều hành dự án: 

- Chuẩn bị các chương trình CSKH, quà tặng cho sự kiện bán hàng.

4. Theo dõi, nhắc lịch Khách hàng thanh toán và ký Hợp đồng

- Tổng hợp thông tin khách hàng ký hợp đồng mua bán dự án, chuyển thông tin khách hàng để in hợp đồng mua bán.

- Hỗ trợ, đôn đốc, theo dõi việc ký kết Hợp đồng của khách hàng (chuyển hợp đồng/đôn đốc nhân viên kinh doanh).

- Thực hiện và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng. 

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu về chuyên môn:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên.

- Về chuyên môn: ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, luật, Chăm sóc hỗ trợ khách hàng.

- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.

2. Năng lực/kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.

- Kỹ năng làm việc nhóm đạt hiệu quả cao.

- Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.

3. Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.

4. Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: Độ tuổi từ 23 - 35, ngoại hình cân đối, dễ nhìn, chất giọng tốt, rõ ràng, dễ nghe, sức khỏe tốt.

5. Các yêu cầu khác (nếu có): Chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

Thử việc: 02 tháng

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 - 17h30.

- Thứ 7: 08h00 - 12h00 .

- Ngày nghỉ: Thứ 7: 12h00 - 17h30, Chủ Nhật: 08h00 - 17h30.

Đãi ngộ ngoài lương:

- Chương trình đào tạo các kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng ngành nghề; lộ trình thăng tiến hoạch định rõ ràng.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và tôn trọng tư duy khác biệt.

- Phúc lợi:

    + Bảo hiểm xã hội

    + Lương tháng 13, thưởng cuối năm.

    + Thưởng lễ: 8/3, 30/4, 1/5, 2/9, 20/10, 1/1.

    + Thưởng hoa hồng theo doanh thu bán hàng.

    + Du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước hàng năm: 1 lần/năm (CBNV), 2 lần/năm (cấp lãnh đạo).

    + Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm.

- Phụ cấp khác :

    + Phụ cấp cơm trưa, Phụ cấp gửi xe, Công tác phí.

    + Hỗ trợ chi phí đi lại, điện thoại (một số vị trí đặc thù).

    + Công ty cấp phát đồng phục.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam
Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam
27 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam thành lập ngày 15/01/2010, là công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh.

Với nhiệm vụ phát triển dự án chủ lực tại tuyến TP.HCM cũng như khu vực phía Nam, Đất Xanh Miền Nam đã không ...Chi tiết

Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam thành lập ngày 15/01/2010, là công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh.

Với nhiệm vụ phát triển dự án chủ lực tại tuyến TP.HCM cũng như khu vực phía Nam, Đất Xanh Miền Nam đã không ngừng hoàn thiện, cải tiến nhằm phát triển các dự án Bất Động Sản vì mục tiêu an sinh xã hội, đáp ứng tối đa nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng cũng như góp phần tạo dựng hình ảnh của đơn vị chủ đầu tư dự án đối với thị trường qua chiến lược marketing chuyên nghiệp. Đặc biệt Đất Xanh Miền Nam mong muốn mang lại cho khách hàng và nhà đầu tư những giá trị an cư và đầu tư tốt nhất thông qua khẩu hiệu “An cư lâu dài - Đầu tư vững chãi”.


Đất Xanh Miền Nam tự hào là một trong những Công ty có tốc độ tăng trưởng tốt nhất tại Việt Nam. Với số lượng nhân sự gần 300 nhân sự và mục tiêu cuối năm 2019 đạt 500 nhân sự. Để đạt được yếu tố đó.Chúng tôi đề cao yếu tố con người, sức mạnh tập thể thông qua chính sách đào tạo và trọng dụng nhân tài.Chúng tôi luôn ý thức về giá trị công việc của mỗi thành viên thông qua hệ thống chính sách nhân sự linh hoạt, chế độ đãi ngộ và phúc lợi thỏa đáng, công bằng đảm bảo tính cạnh tranh và cầu tiến. 

Chúng tôi mong muốn mang đến cho tất cả các bạn một nền văn hóa riêng biệt mang đậm dấu ấn và phong cách của Đất Xanh.

Ở đó mỗi một thành viên sẽ có một cuộc sống phong phú về tinh thần, hưng thịnh về vật chất trên cơ sở tôn trọng những giá trị bất biến.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam. Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng cách đây lúc 22/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 27 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ