Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
NGÂN HÀNG SỐ TIM TUYỂN 10 CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG LÀM VIỆC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI
Trách nhiệm chính/ Responsibilities
- Gặp khách hàng và hoàn tất quá trình Xác minh khách hàng để thực hiện mở tài khoản và phát hành thẻ;
Field visit and meet customers to fulfill Customer Identity Verification process for Account Opening and Card Issuance;
- Giao thẻ / PIN cho khách hàng sau khi đáp ứng tất cả các yêu cầu theo quy định;
Hand-over cards / PIN to customers if all requirements are met;
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các kênh kỹ thuật số và sản phẩm của Công ty;
Instruct customers to use The Company’s digital channels and products;
- Giải đáp các thắc mắc đơn giản của khách hàng hoặc chuyển lên các cấp hỗ trợ cao hơn, nếu có;
Answer simple enquiry of customers or escalate to higher support levels, if any;
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình nghiệp vụ đã quy định, các hướng dẫn về Phòng chống rửa tiền & Nhận biết khách hàng, quy tắc ứng xử và các quy định của Công ty;
Ensure adhere to the defined operational process, AML & KYC guidelines, code of conduct & rules of The Company;
- Tham gia xây dựng quy trình và quy định liên quan đến các dự án được phân công;
Participate in developing processes and regulations related to assigned projects
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên trực tiếp giao
Implement other tasks allocated by Direct Manager
Trách nhiệm chính/ Responsibilities
- Gặp khách hàng và hoàn tất quá trình Xác minh khách hàng để thực hiện mở tài khoản và phát hành thẻ;
Field visit and meet customers to fulfill Customer Identity Verification process for Account Opening and Card Issuance;
- Giao thẻ / PIN cho khách hàng sau khi đáp ứng tất cả các yêu cầu theo quy định;
Hand-over cards / PIN to customers if all requirements are met;
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các kênh kỹ thuật số và sản phẩm của Công ty;
Instruct customers to use The Company’s digital channels and products;
- Giải đáp các thắc mắc đơn giản của khách hàng hoặc chuyển lên các cấp hỗ trợ cao hơn, nếu có;
Answer simple enquiry of customers or escalate to higher support levels, if any;
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình nghiệp vụ đã quy định, các hướng dẫn về Phòng chống rửa tiền & Nhận biết khách hàng, quy tắc ứng xử và các quy định của Công ty;
Ensure adhere to the defined operational process, AML & KYC guidelines, code of conduct & rules of The Company;
- Tham gia xây dựng quy trình và quy định liên quan đến các dự án được phân công;
Participate in developing processes and regulations related to assigned projects
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên trực tiếp giao
Implement other tasks allocated by Direct Manager
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu về kỹ năng/ Preferred skill requirement
- Có xe máy và có thể làm việc ngoài văn phòng;
Has a motorbike and be able to work out of office;
- Cẩn thận, chăm chỉ, đáng tin cậy và có ý thức kỷ luật cao;
Be careful, hard-working, trustworthy and discipline;
- Có kỹ năng giao tiếp;
Has interpersonal skill;
- Có tinh thần trách nhiệm cao và dịch vụ khách hàng hoàn hảo;
High sense of responsibility and service excellence;
- Có khả năng nói rõ ràng và chính xác để giải thích kỹ lưỡng cho khách hàng;
Be able to speak with clarity and precision in order to explain thoroughly to customers;
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc phối hợp với các nhóm để giải quyết các yêu cầu và các vấn đề đa dạng của khách hàng;
Be able to work independently or collaborate with teams to solve diverse customer inquiries and issues;
- Có ngoại hình phù hợp và tác phong lịch sự;
Has appropriate appearance and courtesy manner;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế;
Be able to communicate in English
- Có khả năng đi công tác
Be able to go on business
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ (khách sạn, ngân hàng, bảo hiểm, tài chính);
Have experience in service sector (hotels, banking, insurance, finance);
- Có thể làm việc theo ca, bao gồm cả buổi tối và cuối tuần;
Be able to work in shift, including night and weekend;
- Mong muốn làm việc cho dự án mới bắt đầu với áp lực cao và yêu cầu cao về năng suất.
Be excited about working in a start-up project under high pressure and productivity achievement.
- Có xe máy và có thể làm việc ngoài văn phòng;
Has a motorbike and be able to work out of office;
- Cẩn thận, chăm chỉ, đáng tin cậy và có ý thức kỷ luật cao;
Be careful, hard-working, trustworthy and discipline;
- Có kỹ năng giao tiếp;
Has interpersonal skill;
- Có tinh thần trách nhiệm cao và dịch vụ khách hàng hoàn hảo;
High sense of responsibility and service excellence;
- Có khả năng nói rõ ràng và chính xác để giải thích kỹ lưỡng cho khách hàng;
Be able to speak with clarity and precision in order to explain thoroughly to customers;
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc phối hợp với các nhóm để giải quyết các yêu cầu và các vấn đề đa dạng của khách hàng;
Be able to work independently or collaborate with teams to solve diverse customer inquiries and issues;
- Có ngoại hình phù hợp và tác phong lịch sự;
Has appropriate appearance and courtesy manner;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế;
Be able to communicate in English
- Có khả năng đi công tác
Be able to go on business
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ (khách sạn, ngân hàng, bảo hiểm, tài chính);
Have experience in service sector (hotels, banking, insurance, finance);
- Có thể làm việc theo ca, bao gồm cả buổi tối và cuối tuần;
Be able to work in shift, including night and weekend;
- Mong muốn làm việc cho dự án mới bắt đầu với áp lực cao và yêu cầu cao về năng suất.
Be excited about working in a start-up project under high pressure and productivity achievement.
Quyền lợi được hưởng
- Very Competitive Salary Office is a Coffee shop 13 Month Salary
- Health Insurance
- 15 paid annual leave
- Health Insurance
- 15 paid annual leave
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TIMO
194DE Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
194DE Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Timo is Vietnam’s first digital lifestyle bank offering individuals instant, secure access to their money, directly in the palm of their hands. By putting customers first, Timo continually innovates and develops new features to help our customers easily manage their day to day finances. We strive to ensure it’s easy ...Chi tiết
Timo is Vietnam’s first digital lifestyle bank offering individuals instant, secure access to their money, directly in the palm of their hands. By putting customers first, Timo continually innovates and develops new features to help our customers easily manage their day to day finances. We strive to ensure it’s easy for customers to deposit money into their accounts through our Timo cash deposit machines, at any VPBank branch counter or through online bank transfer. Plus, by partnering with 17,000+ banks nationwide, we offer fee free withdrawals at their ATMS all year round. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi TIMO. TIMO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 14/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TIMO
Địa chỉ: 194DE Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên