Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 86 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Quản lý KH giao dịch.
- Quản lý data khách hàng giao dịch của các dự án (Hợp đồng mua bán).
- Tiếp nhận/xử lý các vướng mắc/kiến nghị khách hàng trong/sau quá trình thực hiện giao dịch.
- Phối/kết hợp với các phòng ban/Chủ đầu tư để hỗ trợ/xử lý cho KH.
2. Quản lý Hợp đồng cọc/mua bán.
- Thực hiện việc chuyển tiền cọc qua Chủ đầu tư.
- Tổng hợp thông tin khách hàng ký hợp đồng mua bán dự án, chuyển thông tin khách hàng để in hợp đồng mua bán.
- Hỗ trợ, đôn đốc, theo dõi việc ký kết Hợp đồng của khách hàng (chuyển HĐ/đôn đốc NVKD).
- Thực hiện và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.
- Thực hiện và theo dõi duyệt CRM các Hợp đồng thành công.
3. Huỷ cọc.
- Kiểm tra thư huỷ cọc và bảng thống kê huỷ cọc.
- Thực hiện và theo dõi duyệt CRM huỷ cọc.
4. Đối chiếu giao dịch hoàn tất.
- Thực hiện và theo dõi việc đối chiếu danh sách giao dịch hoàn tất, gửi P. Đầu tư, P. ĐPKD.
5. Quản lý chuyển nhượng/thanh lý Hợp đồng.
- Quản lý thông tin khách hàng chuyển nhượng/thanh lý.
- Theo dõi các hợp đồng chuyển nhượng/thanh lý nội bộ.
- Quản lý data khách hàng giao dịch của các dự án (Hợp đồng mua bán).
- Tiếp nhận/xử lý các vướng mắc/kiến nghị khách hàng trong/sau quá trình thực hiện giao dịch.
- Phối/kết hợp với các phòng ban/Chủ đầu tư để hỗ trợ/xử lý cho KH.
2. Quản lý Hợp đồng cọc/mua bán.
- Thực hiện việc chuyển tiền cọc qua Chủ đầu tư.
- Tổng hợp thông tin khách hàng ký hợp đồng mua bán dự án, chuyển thông tin khách hàng để in hợp đồng mua bán.
- Hỗ trợ, đôn đốc, theo dõi việc ký kết Hợp đồng của khách hàng (chuyển HĐ/đôn đốc NVKD).
- Thực hiện và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.
- Thực hiện và theo dõi duyệt CRM các Hợp đồng thành công.
3. Huỷ cọc.
- Kiểm tra thư huỷ cọc và bảng thống kê huỷ cọc.
- Thực hiện và theo dõi duyệt CRM huỷ cọc.
4. Đối chiếu giao dịch hoàn tất.
- Thực hiện và theo dõi việc đối chiếu danh sách giao dịch hoàn tất, gửi P. Đầu tư, P. ĐPKD.
5. Quản lý chuyển nhượng/thanh lý Hợp đồng.
- Quản lý thông tin khách hàng chuyển nhượng/thanh lý.
- Theo dõi các hợp đồng chuyển nhượng/thanh lý nội bộ.
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu về chuyên môn:
- Sử dụng tốt các chương trình Word, Excel.
- Có khả năng thiết kế PowerPoint đẹp, bắt mắt.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng làm việc nhóm đạt hiệu quả cao.
2. Năng lực/kỹ năng:
- Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.
3. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên.
- Về chuyên môn: những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản là một lợi thế.
4. Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
5. Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: độ tuổi từ 25 - 35, ngoại hình cân đối, dễ nhìn, chất giọng tốt, rõ ràng, dễ nghe, sức khỏe tốt.
6. Các yêu cầu khác(nếu có): Chịu được áp lực cao trong công việc.
THÔNG TIN KHÁC
Thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc: -T2 - T6: 8h00 - 17h30 (Nghỉ trưa: 12h00-13h30), T7: 8h00-12h00
Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng nhu cầu công việc và đào tạo kế thừa lên các vị trí cao hơn.
Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng
Ngày nghỉ:
-T7: 12h00 - 17h30
-CN: 8h00 - 17h30
Phúc lợi:
- Du lịch 01 năm/01 lần.
- Khám sức khỏe 01 năm/01 lần.
- Tăng thời gian nghỉ phép theo thâm niên.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên mức lương gross.
Phụ cấp khác :
- PC cơm trưa: 550.000 đồng/tháng.
- PC gửi xe: 120.000 đồng/tháng.
- Hiệu quả công việc: 3.000.000 đồng/Quý (xuất sắc), 1.500.000 đồng/Quý (Giỏi), Khá: 600.000 đồng/Quý.
- Hoa hồng theo doanh số bán hàng NVKD.
- Sử dụng tốt các chương trình Word, Excel.
- Có khả năng thiết kế PowerPoint đẹp, bắt mắt.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng làm việc nhóm đạt hiệu quả cao.
2. Năng lực/kỹ năng:
- Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.
3. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên.
- Về chuyên môn: những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản là một lợi thế.
4. Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
5. Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: độ tuổi từ 25 - 35, ngoại hình cân đối, dễ nhìn, chất giọng tốt, rõ ràng, dễ nghe, sức khỏe tốt.
6. Các yêu cầu khác(nếu có): Chịu được áp lực cao trong công việc.
THÔNG TIN KHÁC
Thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc: -T2 - T6: 8h00 - 17h30 (Nghỉ trưa: 12h00-13h30), T7: 8h00-12h00
Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng nhu cầu công việc và đào tạo kế thừa lên các vị trí cao hơn.
Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng
Ngày nghỉ:
-T7: 12h00 - 17h30
-CN: 8h00 - 17h30
Phúc lợi:
- Du lịch 01 năm/01 lần.
- Khám sức khỏe 01 năm/01 lần.
- Tăng thời gian nghỉ phép theo thâm niên.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên mức lương gross.
Phụ cấp khác :
- PC cơm trưa: 550.000 đồng/tháng.
- PC gửi xe: 120.000 đồng/tháng.
- Hiệu quả công việc: 3.000.000 đồng/Quý (xuất sắc), 1.500.000 đồng/Quý (Giỏi), Khá: 600.000 đồng/Quý.
- Hoa hồng theo doanh số bán hàng NVKD.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/24 cho người lao động
- Cơ hội thăng tiến
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/24 cho người lao động
- Cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM
114 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: BP Tuyển dụng
114 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: BP Tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam thành lập 15/01/2010, nhằm mục tiêu kế thừa và phát triển những thành tựu mà Tập đoàn Đất Xanh đã đạt được trong suốt thời gian qua, luôn lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu phấn ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam thành lập 15/01/2010, nhằm mục tiêu kế thừa và phát triển những thành tựu mà Tập đoàn Đất Xanh đã đạt được trong suốt thời gian qua, luôn lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu phấn đấu và phát triển. Với nhiệm vụ phát triển dự án chủ lực tại tuyến TP.HCM cũng như khu vực phía Nam, Đất Xanh Miền Nam đã không ngừng hoàn thiện, cải tiến nhằm phát triển các dự án Bất Động Sản vì mục tiêu an sinh xã hội, đáp ứng tối đa nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng cũng như góp phần tạo dựng hình ảnh của đơn vị chủ đầu tư dự án đối với thị trường qua chính sách marketing chuyên nghiệp. Đặc biệt Đất Xanh Miền Nam mong muốn mang lại cho khách hàng và nhà đầu tư những giá trị an cư và đầu tư tốt nhất thông qua khẩu hiệu “An cư lâu dài - đầu tư vững chãi”. Đất Xanh Miền Nam là tự hào là nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Với số lượng gần 500 nhân sự đầy trẻ trung và nhiệt huyết. Chúng tôi tự hào là một công ty có chất lượng nhân sự cao. Chúng tôi đề cao giá trị của con người thông qua chính sách đào tạo và phát triển. Tại Đất Xanh Miền Nam chúng tôi luôn đầu tư đến chất lượng nhân sự bằng chính sách nhân sự linh hoạt, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, công bằng, cạnh tranh và cầu tiến. Năm 2017 Đất Xanh vinh dự được bình chọn vào Top 50 Doanh nghiệp Việt có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam. www.datxanhmiennam.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 03/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM
Địa chỉ: 114 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Quy mô: 500-999 nhân viên