Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng & Theo Dõi Công Nợ / Customer Service & Collection Executive

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 133 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nông/Lâm/Ngư nghiệp, Dịch vụ khách hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Biên chế thuộc Phòng Cung ứng và báo cáo cho Trưởng phòng Cung ứng, trách nhiệm chính sẽ là:
 Thực hiện toàn bộ các hoạt động quản lý công nợ khối khách hàng trong nước.
 Chịu trách nhiệm kiểm tra hợp đồng mua bán, theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng và xử lý các trường hợp bất thường nếu có.
 Đảm nhiệm việc xử lý các đơn hàng, xuất hóa đơn, lưu trữ và theo dõi việc giao nhận chứng từ cho nhóm khách hàng trọng yếu.
 Đảm bảo hàng được giao đến khách hàng đúng thời hạn, đúng số lượng, đúng chủng loại, đúng tình trạng với chi phí hợp lý nhất.
 Quản lý hệ thống dữ liệu kho Hà Nội, đề nghị luân chuyển kho nội bộ đúng và kịp thời, theo dõi các chi phí vận hành văn phòng Hà Nội, các hợp đồng thuê kho bãi.
 Chịu trách nhiệm báo cáo hằng tháng các công việc liên quan.
 Tối ưu hóa các chi phí và có khả năng đề xuất các giải pháp cải tiến công việc.

****************************************************

Belonging to the Supply Chain Department and reporting directly to Supply Chain Manager, the mission of this position will be:
 To operate and manage the whole collection activities of Virbac Vietnam’s commercial team
 To be responsible for follow-up the status of customers’ payment and handle any out-standard action
 To process the order, manage invoicing, arrange delivery and documentation for Livestock segment by optimizing distribution cost with highest service.
 To ensure goods to be delivered to customers on time and in full
 To manage data inventory of Hanoi warehouse, contracting and payments
 To make reports and other tasks.
 To create and propose new process/solutions.

Yêu cầu ứng viên

 Tốt nghiệp đại học
 Có hơn hai năm kinh nghiệm trong môi trường tương tự
 Có kiến thức phương cách phục vụ khách hàng và kinh nghiệm tốt về hỗ trợ khách hàng
 Có kỹ năng phân tích dữ liệu và giao tiếp (nói và viết)
 Có thể chịu áp lực công việc
 Liêm chính và tinh thần hợp tác đồng đội
 Biết sử dụng tiếng Anh; Dùng tốt Excel và phần mềm bán hàng (SAP, Navision hoặc Oracle)
 Có thể làm việc ngay là lợi thế.
 Nơi làm việc: Quận 3, TP. HCM.

Chúng tôi sẽ liên lạc các ứng viên phù hợp.

****************************************************

 Bachelor degree
 More than 2 years in the similar environment
 Knowledge of customer service practices and proven customer support experience
 Data analysis and Communication (writting and speaking) skills
 Ability to work under pressure
 Integrity and Team spirit
 English; Good Excel and sales software (SAP, Navision or Oracle)
 Immediate availability is a plus.
 Working place: District 3, Hochiminh City.

We will contact suitable candidates.

Quyền lợi được hưởng

- Continuous developmentInnovative thinking dedicated to animal healthPeople centric
- Healthcare plan for you
- Meal allowance

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

VIRBAC VIETNAM
VIRBAC VIETNAM
6F, 17 Ba Huyen Thanh Quan Str, Dist.3, HCMC
Người liên hệ: HR Department
Founded in 1968 by a French veterinarian, Virbac is an independent pharmaceutical laboratory since always dedicated to animal health. Currently ranked 7th worldwide, the company is present in more than 100 countries, offering a comprehensive and practical range of products and services covering the majority of species and pathologies. Virbac ...Chi tiết
Founded in 1968 by a French veterinarian, Virbac is an independent pharmaceutical laboratory since always dedicated to animal health. Currently ranked 7th worldwide, the company is present in more than 100 countries, offering a comprehensive and practical range of products and services covering the majority of species and pathologies. Virbac innovation, based on both technological advances and listening to the customers, relies on reactive production facilities which meet the highest international quality standards. For nearly fifty years, these specific features have allowed the company to build a personalized relationship with veterinarians and farmers in every country. Through this privileged partnership, in which social, health and environmental issues come together, Virbac contributes, day after day, to shape the future of animal health. This information can be found in the website: corporate.virbac.com. Virbac Vietnam Company Limited, established in 1997, is one of the subsidiaries of Virbac S.A (France). Its Factory, located in Dong Nai, is designed and operates in compliance with the WHO GMP (Good Manufacturing Practices) standards in order to manufacture high-quality products for local and export markets. More details at vn.virbac.com To expand our business in Vietnam, we are now looking for a motivated and committed candidate for the following position: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng & Theo Dõi Công Nợ / Customer Service & Collection Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi VIRBAC VIETNAM. VIRBAC VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng & Theo Dõi Công Nợ / Customer Service & Collection Executive cách đây lúc 14/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

VIRBAC VIETNAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 6F, 17 Ba Huyen Thanh Quan Str, Dist.3, HCMC

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng & Theo Dõi Công Nợ / Customer Service & Collection Executive

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ