Chuyên Viên Dịch Vụ Hậu Mãi
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 206 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bảo hiểm, Bất động sản, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng
1.1 Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng
- Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.
- Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.
1.2 Xử lý công nợ khách hàng
- Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
- Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách chậm thanh toán, nợ xấu.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng
1.1 Soạn thảo hợp đồng
- Kiểm tra đối chiếu thông tin trên Giấy đặt cọc so với Hồ sơ chứng từ khách hàng/Chương trình bán hàng….
- Lập Bộ Hợp đồng trên cơ sở Giấy đặt cọc ở trạng thái Review trên SAP
1.2 Soạn thảo phụ lục hợp đồng
Căn cứ Phiếu yêu cầu chỉnh sửa tài liệu/Phiếu giải quyết đề nghị khách hàng, thực hiện soạn thảo Phụ lục Hợp đồng/Thỏa thuận điều chỉnh Hợp đồng trên cơ sở: Mẫu đã được phê duyệt, Hướng dẫn của cấp trên và Phòng Pháp lý hoặc các phòng ban liên quan
1.3 Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng
- Trực tiếp giải thích Hợp đồng cho khách hàng
- Ghi nhận ý kiến khách hàng, đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị của khách hàng
Nhiệm vụ 3: Giải quyết các đề nghị của khách hàng
- Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị của khách hàng đến khi hoàn tất.
- Đề xuất các phương án giải quyết đề nghị/khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng
Nhiệm vụ 4: Thống kê các thông tin nội dung Hợp đồng và công việc khác
- Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu/quy trình/ quy định được ban hành lên phần mềm
- Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên
1.1 Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng
- Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.
- Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.
1.2 Xử lý công nợ khách hàng
- Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
- Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách chậm thanh toán, nợ xấu.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng
1.1 Soạn thảo hợp đồng
- Kiểm tra đối chiếu thông tin trên Giấy đặt cọc so với Hồ sơ chứng từ khách hàng/Chương trình bán hàng….
- Lập Bộ Hợp đồng trên cơ sở Giấy đặt cọc ở trạng thái Review trên SAP
1.2 Soạn thảo phụ lục hợp đồng
Căn cứ Phiếu yêu cầu chỉnh sửa tài liệu/Phiếu giải quyết đề nghị khách hàng, thực hiện soạn thảo Phụ lục Hợp đồng/Thỏa thuận điều chỉnh Hợp đồng trên cơ sở: Mẫu đã được phê duyệt, Hướng dẫn của cấp trên và Phòng Pháp lý hoặc các phòng ban liên quan
1.3 Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng
- Trực tiếp giải thích Hợp đồng cho khách hàng
- Ghi nhận ý kiến khách hàng, đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị của khách hàng
Nhiệm vụ 3: Giải quyết các đề nghị của khách hàng
- Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị của khách hàng đến khi hoàn tất.
- Đề xuất các phương án giải quyết đề nghị/khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng
Nhiệm vụ 4: Thống kê các thông tin nội dung Hợp đồng và công việc khác
- Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu/quy trình/ quy định được ban hành lên phần mềm
- Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên
Yêu cầu ứng viên
a. Trình độ: Đại học chuyên ngành Luật/ Quản trị kinh doanh/Kinh tế/Ngữ văn
b. Kiến thức:
- Kiến thức cơ bản về kế toán, luật
- Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng
- Hiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế.
c. Kinh nghiệm: Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Công nợ khách hàng, Hơp đồng, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn tài chính.
b. Kiến thức:
- Kiến thức cơ bản về kế toán, luật
- Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng
- Hiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế.
c. Kinh nghiệm: Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Công nợ khách hàng, Hơp đồng, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn tài chính.
Quyền lợi được hưởng
- Novacare
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NO VA LAND INVESTMENT GROUP CORPORATION
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
No Va Land Investment Group Corporation Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Hậu Mãi trong ngành được tuyển dụng tại bởi NO VA LAND INVESTMENT GROUP CORPORATION. NO VA LAND INVESTMENT GROUP CORPORATION đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Dịch Vụ Hậu Mãi cách đây lúc 01/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NO VA LAND INVESTMENT GROUP CORPORATION
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật