Chuyên Viên Dịch Vụ Hàng Hóa / Cargo Service Executive.
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 319 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• Làm việc với các công ty phục vụ hàng hóa cho JPA trong và ngoài nước:
Working with Cargo handling companies providing services for JPA (domestic and international):
Quản lý, theo dõi các hợp đồng phục vụ hàng hóa giữa JPA và các công ty phục vụ hàng hóa trong và ngoài nước.
Manage and monitor cargo handling agreements between JPA and Cargo handling companies.
Giám sát chất lượng dịch vụ cho các công ty phục vụ hàng hóa cho JPA.
Monitor service quality of Cargo handling companies.
Hỗ trợ cùng Trưởng ban khai thác đàm phán sơ bộ về giá, điều chỉnh giá trong các hợp đồng phục vụ hàng hóa.
Support Cargo Operations Manager in negotiating service price and adjusting price in cargo handling agreements.
Cập nhật những thay đổi từ hợp đồng.
Updating changes to cargo handling agreements when required.
Hỗ trợ cho các Đại lý và Tổng đại lý.
Providing support to Cargo Agents and General Sales Agents.
• Thực hiện công tác đào tạo và quản lý hồ sơ:
Organizing training and monitoring records:
Hỗ trợ Trưởng ban khai thác đào tạo cho các nhân viên các cảng hàng không; các nhân viên và đại diện của JPA tại các sân bay có khai thác hàng hóa; nhân viên tổng đại lý và các công ty phục vụ hàng hóa về các Quy trình khai thác của JPA.
Support Cargo Operations Manager in providing training to airport staff, JPA staff and Station managers at cargo operating airports together with GSA and GHC staff about JPA’s Cargo Operations Manual.
Hỗ trợ Trưởng ban khai thác xây dựng và quản lý các loại quy trình, hướng dẫn công việc và các biểu mẫu.
Support Cargo Operations Manager in developing and managing procedures, work instructions and forms.
Cập nhật, chỉnh sửa các quy trình khai thác hàng hóa của JPA bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt dưới sự giám sát của Trưởng ban khai thác Hàng hóa.
Managing and making changes if necessary to JPA’s Cargo Operating Manual (both in English and Vietnamese) under the supervision of the Cargo Operations Manager.
Hỗ trợ Trưởng ban khai thác quản lý các hồ sơ và giấy tờ liên quan đến công tác khai thác và đào tạo.
Support Cargo Operations Manager in managing files and records related to cargo operations and tranining.
• Đảm bảo các tiêu chuẩn An toàn & chất lượng:
Ensuring Safety and Quality standards.
Hỗ trợ Trưởng ban khai thác trong vấn đề đảm bảo an ninh, an toàn và chất lượng khai thác hàng hóa.
Supporting Cargo Operations Manager in ensuring cargo operations meet all security, safety and quality standards.
Phối hợp với phòng An toàn & Đảm bảo chất lượng (SQA) để giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động khai thác hàng hóa.
Coordinating with the SQA department to solve issues related to cargo operations.
Phối hợp với phòng SQA thực hiện công tác đánh giá các cảng JPA có khai thác hàng hóa theo yêu cầu.
Working in conjunction with the SQA department to conduct audits at any cargo operating airports when required.
Gửi báo cáo liên quan đến hoạt động khai thác khi có yêu cầu.
Compiling reports related to cargo operations when required.
• Hoàn thành các nhiệm vụ liên quan khác được giao bởi Giám đốc Hàng hóa và Trưởng ban khai thác Hàng hóa.
Other tasks assigned by Cargo GM and Cargo Ops Manager.
Working with Cargo handling companies providing services for JPA (domestic and international):
Quản lý, theo dõi các hợp đồng phục vụ hàng hóa giữa JPA và các công ty phục vụ hàng hóa trong và ngoài nước.
Manage and monitor cargo handling agreements between JPA and Cargo handling companies.
Giám sát chất lượng dịch vụ cho các công ty phục vụ hàng hóa cho JPA.
Monitor service quality of Cargo handling companies.
Hỗ trợ cùng Trưởng ban khai thác đàm phán sơ bộ về giá, điều chỉnh giá trong các hợp đồng phục vụ hàng hóa.
Support Cargo Operations Manager in negotiating service price and adjusting price in cargo handling agreements.
Cập nhật những thay đổi từ hợp đồng.
Updating changes to cargo handling agreements when required.
Hỗ trợ cho các Đại lý và Tổng đại lý.
Providing support to Cargo Agents and General Sales Agents.
• Thực hiện công tác đào tạo và quản lý hồ sơ:
Organizing training and monitoring records:
Hỗ trợ Trưởng ban khai thác đào tạo cho các nhân viên các cảng hàng không; các nhân viên và đại diện của JPA tại các sân bay có khai thác hàng hóa; nhân viên tổng đại lý và các công ty phục vụ hàng hóa về các Quy trình khai thác của JPA.
Support Cargo Operations Manager in providing training to airport staff, JPA staff and Station managers at cargo operating airports together with GSA and GHC staff about JPA’s Cargo Operations Manual.
Hỗ trợ Trưởng ban khai thác xây dựng và quản lý các loại quy trình, hướng dẫn công việc và các biểu mẫu.
Support Cargo Operations Manager in developing and managing procedures, work instructions and forms.
Cập nhật, chỉnh sửa các quy trình khai thác hàng hóa của JPA bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt dưới sự giám sát của Trưởng ban khai thác Hàng hóa.
Managing and making changes if necessary to JPA’s Cargo Operating Manual (both in English and Vietnamese) under the supervision of the Cargo Operations Manager.
Hỗ trợ Trưởng ban khai thác quản lý các hồ sơ và giấy tờ liên quan đến công tác khai thác và đào tạo.
Support Cargo Operations Manager in managing files and records related to cargo operations and tranining.
• Đảm bảo các tiêu chuẩn An toàn & chất lượng:
Ensuring Safety and Quality standards.
Hỗ trợ Trưởng ban khai thác trong vấn đề đảm bảo an ninh, an toàn và chất lượng khai thác hàng hóa.
Supporting Cargo Operations Manager in ensuring cargo operations meet all security, safety and quality standards.
Phối hợp với phòng An toàn & Đảm bảo chất lượng (SQA) để giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động khai thác hàng hóa.
Coordinating with the SQA department to solve issues related to cargo operations.
Phối hợp với phòng SQA thực hiện công tác đánh giá các cảng JPA có khai thác hàng hóa theo yêu cầu.
Working in conjunction with the SQA department to conduct audits at any cargo operating airports when required.
Gửi báo cáo liên quan đến hoạt động khai thác khi có yêu cầu.
Compiling reports related to cargo operations when required.
• Hoàn thành các nhiệm vụ liên quan khác được giao bởi Giám đốc Hàng hóa và Trưởng ban khai thác Hàng hóa.
Other tasks assigned by Cargo GM and Cargo Ops Manager.
Yêu cầu ứng viên
• Có sức khỏe tốt để làm việc trong môi trường áp lực.
Good health to work in stressful and demanding environment.
• Có tinh thần hợp tác trong công việc.
Good teamwork skill.
• Cẩn thận, chính xác, tin cậy và có trách nhiệm, tinh thần hợp tác trong công việc.
Prudent, precise, dependable, responsible and cooperative.
• Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước.
Willingness to go on business travels (both domestic and international) when required.
• Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
Good problem-solving skill.
• Phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng (cung cấp Lý lịch tư pháp mẫu số 2 sau khi trúng tuyển).
Strong work ethic with a clear criminal record (applicants shall provide Criminal Record Form #2 if accepted).
• Tốt nghiệp Đại học.
Education level: Bachelor Degree.
• Ưu tiên nam, tuổi từ 22 đến 30.
Male preferred, from 22 to 30.
• Ngoại ngữ: TOEIC 650 hoặc IELTS 7.0.
Language Requirement: Good spoken and written English with a TOEIC score of at least 650 or an IELTS score of at least 7.0.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc được với các cấp của công ty.
Excellent communication skills, being able to communicate to all levels of the organization.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng Word, Excel… và khả năng áp dụng kỹ năng tin học vào việc nâng cao hiệu quả công việc và công tác báo cáo.
Extensive knowledge of Microsoft Office, e.g., Excel, PowerPoint and the ability to apply computer software skills to improve business delivery and reporting.
Good health to work in stressful and demanding environment.
• Có tinh thần hợp tác trong công việc.
Good teamwork skill.
• Cẩn thận, chính xác, tin cậy và có trách nhiệm, tinh thần hợp tác trong công việc.
Prudent, precise, dependable, responsible and cooperative.
• Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước.
Willingness to go on business travels (both domestic and international) when required.
• Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
Good problem-solving skill.
• Phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng (cung cấp Lý lịch tư pháp mẫu số 2 sau khi trúng tuyển).
Strong work ethic with a clear criminal record (applicants shall provide Criminal Record Form #2 if accepted).
• Tốt nghiệp Đại học.
Education level: Bachelor Degree.
• Ưu tiên nam, tuổi từ 22 đến 30.
Male preferred, from 22 to 30.
• Ngoại ngữ: TOEIC 650 hoặc IELTS 7.0.
Language Requirement: Good spoken and written English with a TOEIC score of at least 650 or an IELTS score of at least 7.0.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc được với các cấp của công ty.
Excellent communication skills, being able to communicate to all levels of the organization.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng Word, Excel… và khả năng áp dụng kỹ năng tin học vào việc nâng cao hiệu quả công việc và công tác báo cáo.
Extensive knowledge of Microsoft Office, e.g., Excel, PowerPoint and the ability to apply computer software skills to improve business delivery and reporting.
Quyền lợi được hưởng
- Theo Quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

JETSTAR PACIFIC AIRLINES
112 Hong Ha St., Ward 2
Người liên hệ: Human Resources Department
112 Hong Ha St., Ward 2
Người liên hệ: Human Resources Department
Jetstar Pacific is Vietnam’s first value based carrier. The carrier transitioned from Pacific Airlines to Jetstar Pacific in May 2008 with the join of Jetstar Group. The Jetstar Group includes wholly owned Qantas subsidiaries. Its mission is to enable more people to fly more often and also to extend air ...Chi tiết
Jetstar Pacific is Vietnam’s first value based carrier. The carrier transitioned from Pacific Airlines to Jetstar Pacific in May 2008 with the join of Jetstar Group. The Jetstar Group includes wholly owned Qantas subsidiaries. Its mission is to enable more people to fly more often and also to extend air travel to those who have previously never been able to afford to fly by offering customers low fares, all day, every day. Jetstar Pacific’s existing Vietnamese domestic network includes Ho Chi Minh City, Hanoi, Da Nang, Buon Ma Thuot, Vinh, Hai Phong and Nha Trang. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Hàng Hóa / Cargo Service Executive. trong ngành được tuyển dụng tại bởi JETSTAR PACIFIC AIRLINES. JETSTAR PACIFIC AIRLINES đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Dịch Vụ Hàng Hóa / Cargo Service Executive. cách đây lúc 24/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
JETSTAR PACIFIC AIRLINES
Địa chỉ: 112 Hong Ha St., Ward 2
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên