Chuyên Viên Dịch Vụ Giá Trị Gia Tăng (Mã: Tthtdv.gtgt)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 145 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Nhóm: Dịch vụ giá trị gia tăng
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội
• Thực hiện kiểm thử dịch vụ với vai trò là người dùng cuối (end-user) theo kế hoạch triển khai các sản phẩm dịch vụ của Công ty:
- Xây dựng kịch bản kiểm thử;
- Lập kế hoạch kiểm thử;
- Thực hiện kiểm thử theo kịch bản;
- Phân tích, đánh giá kết quả kiểm thử;
- Lập báo cáo kiểm thử dịch vụ.
• Kiểm thử dịch vụ trong quá trình vận hành; kiểm thử theo kế hoạch nâng cấp, cập nhật hệ thống của các bên nhằm đảm bảo dịch vụ vận hành ổn định.
• Thực hiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ:
- Giám sát, theo dõi việc tuân thủ cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) bao gồm SLA nội bộ và các SLA đã ký với đối tác;
- Lập báo cáo chất lượng dịch vụ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của phụ trách;
- Phối hợp với các bên liên quan xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.
• Xây dựng, hoàn thiện các tài liệu phục vụ công tác vận hành dịch vụ:
- Tham gia xây dựng, cập nhật các yêu cầu về hệ thống báo cáo quản trị phục vụ cho công tác vận hành dịch vụ.
- Xây dựng các tài liệu hướng dẫn giao dịch đối với các dịch vụ thanh toán điện tử theo đặc thù của từng dịch vụ.
• Tham gia triển khai các dự án, sản phẩm dịch vụ mới của công ty.
• Hỗ trợ quá trình chào bán sản phẩm dịch vụ theo chức năng nhiệm vụ, dịch vụ phụ trách.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Phụ trách phòng.
Nhóm: Dịch vụ giá trị gia tăng
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội
• Thực hiện kiểm thử dịch vụ với vai trò là người dùng cuối (end-user) theo kế hoạch triển khai các sản phẩm dịch vụ của Công ty:
- Xây dựng kịch bản kiểm thử;
- Lập kế hoạch kiểm thử;
- Thực hiện kiểm thử theo kịch bản;
- Phân tích, đánh giá kết quả kiểm thử;
- Lập báo cáo kiểm thử dịch vụ.
• Kiểm thử dịch vụ trong quá trình vận hành; kiểm thử theo kế hoạch nâng cấp, cập nhật hệ thống của các bên nhằm đảm bảo dịch vụ vận hành ổn định.
• Thực hiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ:
- Giám sát, theo dõi việc tuân thủ cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) bao gồm SLA nội bộ và các SLA đã ký với đối tác;
- Lập báo cáo chất lượng dịch vụ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của phụ trách;
- Phối hợp với các bên liên quan xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.
• Xây dựng, hoàn thiện các tài liệu phục vụ công tác vận hành dịch vụ:
- Tham gia xây dựng, cập nhật các yêu cầu về hệ thống báo cáo quản trị phục vụ cho công tác vận hành dịch vụ.
- Xây dựng các tài liệu hướng dẫn giao dịch đối với các dịch vụ thanh toán điện tử theo đặc thù của từng dịch vụ.
• Tham gia triển khai các dự án, sản phẩm dịch vụ mới của công ty.
• Hỗ trợ quá trình chào bán sản phẩm dịch vụ theo chức năng nhiệm vụ, dịch vụ phụ trách.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Phụ trách phòng.
Yêu cầu ứng viên
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, các chuyên ngành: Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại điện tử, Thanh toán điện tử, Công nghệ thông tin tại các trường thuộc khối Kinh tế, Kỹ thuật như: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, ĐH Thương mại, ĐH Hà Nội, Đại học Bách Khoa, Đại học Quốc gia… hoặc các trường ĐH nước ngoài có uy tín hoặc liên kết đào tạo với các trường Đại học ở Việt Nam và cấp bằng Đại học tương đương được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
• Kiến thức/Kinh nghiệm, năng lực chuyên môn:
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Có hiểu biết tổng thể về hoạt động của NAPAS.
- Có hiểu biết về dịch vụ thẻ và sản phẩm dịch vụ thanh toán trên thị trường.
- Có hiểu biết về công tác kiểm thử, công tác quản lý chất lượng dịch vụ.
- Có khả năng lập kế hoạch và xử lý tốt các công việc theo quy trình.
- Có khả năng hoàn thành công việc dưới áp lực về tiến độ, về yêu cầu kết quả.
- Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình liên quan đến lĩnh vực quản lý.
- Có tư duy logic, có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
- Có khả năng tự học hỏi, nghiên cứu công nghệ mới nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
• Kỹ năng làm việc:
- Trình độ Tiếng Anh: Có khả năng đọc hiểu và giao tiếp bằng Tiếng Anh.
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS Office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, kiên trì, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
• Thái độ/Hành vi:
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- Trung thực, đoàn kết, hòa đồng với đồng nghiệp.
• Các yêu cầu khác và/hoặc yếu tố ưu tiên:
- Sức khỏe: Tốt.
- Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác xa khi có yêu cầu.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ở các tổ chức như ngân hàng, trung gian thanh toán…
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ ĐỐI VỚI CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chính sách đãi ngộ thỏa thuận, thỏa đáng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên tùy theo vị trí công việc đảm nhận.
Chính sách đãi ngộ đảm bảo có tính cạnh tranh trong ngành. Ngoài tiền lương tháng, ứng viên có cơ hội được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác (hạn mức chi phí tùy theo chức danh công việc) bao gồm nhưng không giới hạn các quyền lợi sau đây:
• Thu nhập bổ sung, khen thưởng căn cứ hiệu quả công việc; chương trình phúc lợi cho CBNV;
• Các chi phí được hỗ trợ: công tác phí; chi phí trang phục; chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện...
• Hỗ trợ ăn trưa;
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
• Quà tặng ấn tượng nhân dịp sinh nhật cá nhân;
• Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát thường niên của Công ty...
• Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành.
• Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
• Nhiều cơ hội làm việc với các tổ chức/chuyên gia hàng đầu trong ngành tài chính, ngân hàng trong và ngoài nước.
-----------------------
THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
• Ứng viên quan tâm và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng xin vui lòng gửi trước CV cá nhân để ứng tuyển. Quy cách đặt tên file CV cá nhân và tiêu đề (subject) email ứng tuyển như sau:
Mã công việc-Họ và tên-Năm sinh; ví dụ: DVCM.DEV-Nguyễn Văn A-1992
• ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP CV SỚM VÀ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU.
• Sau khi qua vòng sơ tuyển, ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng sẽ được Công ty thông báo yêu cầu nộp hồ sơ đầy đủ và các lịch phỏng vấn tiếp theo.
• Kiến thức/Kinh nghiệm, năng lực chuyên môn:
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Có hiểu biết tổng thể về hoạt động của NAPAS.
- Có hiểu biết về dịch vụ thẻ và sản phẩm dịch vụ thanh toán trên thị trường.
- Có hiểu biết về công tác kiểm thử, công tác quản lý chất lượng dịch vụ.
- Có khả năng lập kế hoạch và xử lý tốt các công việc theo quy trình.
- Có khả năng hoàn thành công việc dưới áp lực về tiến độ, về yêu cầu kết quả.
- Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình liên quan đến lĩnh vực quản lý.
- Có tư duy logic, có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
- Có khả năng tự học hỏi, nghiên cứu công nghệ mới nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
• Kỹ năng làm việc:
- Trình độ Tiếng Anh: Có khả năng đọc hiểu và giao tiếp bằng Tiếng Anh.
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS Office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, kiên trì, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
• Thái độ/Hành vi:
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- Trung thực, đoàn kết, hòa đồng với đồng nghiệp.
• Các yêu cầu khác và/hoặc yếu tố ưu tiên:
- Sức khỏe: Tốt.
- Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác xa khi có yêu cầu.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ở các tổ chức như ngân hàng, trung gian thanh toán…
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ ĐỐI VỚI CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chính sách đãi ngộ thỏa thuận, thỏa đáng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên tùy theo vị trí công việc đảm nhận.
Chính sách đãi ngộ đảm bảo có tính cạnh tranh trong ngành. Ngoài tiền lương tháng, ứng viên có cơ hội được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác (hạn mức chi phí tùy theo chức danh công việc) bao gồm nhưng không giới hạn các quyền lợi sau đây:
• Thu nhập bổ sung, khen thưởng căn cứ hiệu quả công việc; chương trình phúc lợi cho CBNV;
• Các chi phí được hỗ trợ: công tác phí; chi phí trang phục; chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện...
• Hỗ trợ ăn trưa;
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
• Quà tặng ấn tượng nhân dịp sinh nhật cá nhân;
• Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát thường niên của Công ty...
• Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành.
• Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
• Nhiều cơ hội làm việc với các tổ chức/chuyên gia hàng đầu trong ngành tài chính, ngân hàng trong và ngoài nước.
-----------------------
THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
• Ứng viên quan tâm và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng xin vui lòng gửi trước CV cá nhân để ứng tuyển. Quy cách đặt tên file CV cá nhân và tiêu đề (subject) email ứng tuyển như sau:
Mã công việc-Họ và tên-Năm sinh; ví dụ: DVCM.DEV-Nguyễn Văn A-1992
• ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP CV SỚM VÀ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU.
• Sau khi qua vòng sơ tuyển, ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng sẽ được Công ty thông báo yêu cầu nộp hồ sơ đầy đủ và các lịch phỏng vấn tiếp theo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bổ sung căn cứ hiệu quả công việc; phúc lợi nhân dịp Lễ, Tết
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát,...
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát,...
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM
Tầng 17 và tầng 18, tòa nhà Pacific Place, số 83B phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tầng 17 và tầng 18, tòa nhà Pacific Place, số 83B phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam (NAPAS) được thành lập vào năm 2004, đổi tên từ Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) kể từ ngày 04/02/2016, trên cơ sở sáp nhập với Công ty CP Dịch vụ thẻ Smartlink ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam (NAPAS) được thành lập vào năm 2004, đổi tên từ Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) kể từ ngày 04/02/2016, trên cơ sở sáp nhập với Công ty CP Dịch vụ thẻ Smartlink để xây dựng Trung tâm chuyển mạch thẻ thống nhất theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Là đơn vị xây dựng và hoàn thiện hạ tầng thanh toán bán lẻ quốc gia, NAPAS được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Cổ đông lớn nhất của NAPAS là Ngân hàng Nhà nước, chiếm 49% vốn điều lệ của Công ty. NAPAS hiện đang quản trị và vận hành hệ thống chuyển mạch kết nối liên thông hơn 17.500 máy ATM, 290.000 máy POS, 300 doanh nghiệp thanh toán điện tử trong các lĩnh vực hàng không, viễn thông, khách sạn, du lịch; phục vụ hơn 100 triệu chủ thẻ của 46 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam. Các sản phẩm dịch vụ chính được NAPAS cung cấp bao gồm: Dịch vụ chuyển mạch thẻ nội địa; Dịch vụ chuyển mạch thẻ quốc tế; Dịch vụ thanh toán và bù trừ điện tử; Dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7; Dịch vụ Cổng Thanh toán; Dịch vụ hỗ trợ Thu hộ, Chi hộ điện tử. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Giá Trị Gia Tăng (Mã: Tthtdv.gtgt) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Dịch Vụ Giá Trị Gia Tăng (Mã: Tthtdv.gtgt) cách đây lúc 08/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 17 và tầng 18, tòa nhà Pacific Place, số 83B phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên