Chuyên Viên Đặt Hàng (Purchasing)

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 80 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/06/2022

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tài chính/Đầu tư

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Lên lịch đặt hàng dựa theo số lượng tiêu thụ và tồn kho của từng mặt hàng;
-Đặt hàng theo danh sách nhà cung cấp chỉ định;
-Theo dõi tình hình giao hàng của nhà cung cấp;
-Thanh toán cho nhà cung cấp sau khi nhận hàng;
- Theo dõi tồn kho và đảm bảo lượng tồn kho theo yêu cầu;
-Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hoá;
-Làm báo cáo: đặt hàng, lãi, tồn, sản phẩm tiêu thụ nhiều, sản phẩm tồn kho;
-Thực hiện các công việc khác được quản lí và cấp trên giao.
-Địa điểm: Văn phòng Aden Services, tầng 9, tòa nhà Coalimex, số 33, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

-Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, kinh tế,…
-Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm mua sắm, đặt hàng, ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty FMCG, chuỗi siêu thị (BigC, Metro, Co.Op,...), chuỗi cửa hàng tiện lợi (Family mart, Vinmart, CircleK, GS25,...)
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, trung thực
- Sẵn sàng đào tạo sinh viên mới ra trường nhưng cần tốt excel

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng theo quy định của công ty, (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn);
-Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật; tháng lương thứ 13.
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi
Người liên hệ: Phòng HCNS
ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm ...Chi tiết
ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tiện ích Tích hợp với đội ngũ nhân viên ngày càng lớn mạnh gồm 26.000 nhân viên tại 25 nước trên toàn thế giới. Hiện tại, Aden đang cung cấp các mảng dịch vụ về quản lý dự án tòa nhà văn phòng ,chung cư, trường học, mảng bếp ăn công nghiệp, kỹ thuật bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh công nghiệp, cảnh quan và an ninh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Đặt Hàng (Purchasing) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội. Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Đặt Hàng (Purchasing) cách đây lúc 23/06/2022 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Đặt Hàng (Purchasing)

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ