Chuyên Viên Đào Tạo

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 135 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu từ các phòng/ban, bộ phận, đối tác dự án và hoạch định chương trình đào tạo nhằm đáp ứng tối đa, hiệu quả nhân lực  cần thiết. 

- Xây dựng, phát triển chương trình đào tạo hiệu quả phục vụ định hướng ổn định nhân lực cũng như phát triển kinh doanh của Công ty. 

- Thực hiện nhiệm vụ đào tạo hội nhập, soft skills và các công tác liên quan đào tạo, up skill, coaching, huddle khi có yêu cầu hoặc tùy thuộc theo tình hình nhân sự công ty. Chịu trách nhiệm chất lượng đào tạo nhân sự theo từng lớp. 

-Tham gia công tác truyền thông thương hiệu ( sự kiện trường học, đối tác kinh doanh,…) khi cần. 

- Báo cáo, cập nhật kết quả hoạt động theo định kỳ (tuần/tháng) hoặc theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ có độ tuổi từ 24 đến 35.

- Thái độ tốt. Năng động, chủ động trong công việc. Không ngại áp lực. Giao tiếp tích cực và sẵn sàng thích nghi, đổi mới. 

- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong hoạt động đào tạo và có định hướng phát triển ở hoạt động đào tạo – tổ chức nhân sự. 

- Có khả năng thao tác tin học văn phòng cơ bản (Word/Excel).

- Thông thạo thiết kế hình ảnh cơ bản và trình chiếu (PowerPoint, Prezi), cũng như giao tiếp Anh ngữ là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 10-15 triệu/tháng trở lên, tùy thuộc khung năng lực và định hướng phát triển. 

- Được hưởng phúc lợi theo điều lệ của pháp luật lao động, cùng các chương trình nội bộ: teambuilding, giải trí, thưởng nóng theo chiến  dịch, thưởng Tết, v.v… 

- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, công bằng và rộng mở.

Giờ hành chính, thứ hai đến thứ sáu: 08:00 – 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng).

Thứ bảy: từ 08:00 đến 12:00. Không làm việc vào lễ, Tết.


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần dịch vụ chăm sóc khách hàng Việt Nam
Công ty cổ phần dịch vụ chăm sóc khách hàng Việt Nam
8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình

Hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Contact Center và BPO, Với sự chuyên nghiệp và am hiểu tường tận những khó khăn khi triển khai dịch vụ khách hàng mà các doanh nghiệp đang gặp phải.

Bellsystem24-HoaSao cam kết trở thành một phần ...Chi tiết

Hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Contact Center và BPO, Với sự chuyên nghiệp và am hiểu tường tận những khó khăn khi triển khai dịch vụ khách hàng mà các doanh nghiệp đang gặp phải.

Bellsystem24-HoaSao cam kết trở thành một phần trong sự thành công của doanh nghiệp bằng sự trung thực, đam mê và chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào là một tổ chức có phạm vi toàn cầu nhưng thấu hiểu thị trường nội địa, luôn cùng hướng tới mục tiêu chung.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Đào Tạo trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần dịch vụ chăm sóc khách hàng Việt Nam. Công ty cổ phần dịch vụ chăm sóc khách hàng Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Đào Tạo cách đây lúc 24/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần dịch vụ chăm sóc khách hàng Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Đào Tạo

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ