Chuyên Viên Đảm Bảo Chất Lượng – Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 296 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ô tô/Xe máy

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Mục tiêu:
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng được duy trì ổn định theo cam kết ở tất cả các kênh CSKH.
• Phát hiện vấn đề và có giải pháp xử lý, nâng cao chất lượng thông qua các hoạt động đào tạo kỹ năng, chuyên môn.
• Giúp lãnh đạo ra quyết định dựa trên các báo cáo về tình hình kinh doanh của công ty từ các kênh chăm sóc khách hàng

Trách nhiệm chính:
1. TRIỂN KHAI - THỰC HIỆN CÁC KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC THEO MỤC TIÊU ĐỀ RA
• Thực hiện giám sát chất lượng công việc bằng các biện pháp hiệu quả với trọng tâm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
• Nhanh chóng phát hiện các vấn đề ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng và đưa ra đề xuất các hướng xử lý phù hợp.
• Chủ động tư vấn bộ phận vận hành các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng vận hành thông qua các phân tích dữ liệu và dự báo.
• Thường xuyên hỗ trợ sửa lỗi và trao đổi với vận hành để tìm ra nguyên nhân gốc rễ.

2. CÔNG VIỆC KHÁC
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

Trình độ học vấn
• Đại Học

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
• Kinh nghiệm làm việc tại tổng đài CSKH
• Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm liên quan tới các công tác đảm bảo chất lượng và đào tạo.
• Thành thạo sử dụng các hệ thống CRM, tổng đài (Avaya, Cisco)

Kiến thức liên quan:
• Kinh tế - Xã Hội
• Ô tô – xe máy, điện thoại thông minh, thiết bị công nghệ

Các kỹ năng đặc biệt khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
• Kỹ năng trình bày và đào tạo
• Kỹ năng phân tích và tổng hợp
• Thành thạo sử dụng các ứng dụng văn phòng
• Kỹ năng động viên và khuyến khích nhân viên
• Kỹ năng quản lý

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
• Thưởng tháng lương thứ 13.
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
• Bảo hiểm sức khỏe Vinmec.
• Chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của Tập đoàn.

*** Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua VietnamWorks.
• Tiêu đề email và CV ứng tuyển: “Họ và tên – vị trí ứng tuyển”
• Thời gian nhận hồ sơ: từ 07/05/2019.

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của Vingroup

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN VINGROUP
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN VINGROUP
Tầng 3 - Time City - 458 Minh Khai- Hai Bà trưng -Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Bình
Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu ...Chi tiết
Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom - Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây dựng đất nước. Trong suốt 20 năm tại Việt Nam, Tập đoàn Vingroup đi tiên phong và dẫn đầu các xu hướng tiêu dùng ở từng doanh nghiệp của mình. Vingroup liên tục cho ra mắt người tiêu dùng Việt Nam chuỗi thương hiệu mới, góp phần tạo nên phong cách sống hiện đại của người Việt, bằng các các sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế: • Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp) • Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp) • Vinpearl (Khách sạn, du lịch) • Vinpearl Land (Vui chơi giải trí) • Vinmec (Y tế) • Vinschool (Giáo dục) • VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, Ađâyrồi, VinDS...) • VinEco (Nông nghiệp) • Almaz (Trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế) • VinFast (Sản xuất) ... Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Đảm Bảo Chất Lượng – Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN VINGROUP. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN VINGROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Đảm Bảo Chất Lượng – Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 06/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN VINGROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3 - Time City - 458 Minh Khai- Hai Bà trưng -Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Đảm Bảo Chất Lượng – Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ