Chuyên Viên Copywriter (Senior)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 107 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Bất động sản, Báo chí/Truyền hình
Mô tả công việc
1. Soạn thảo “văn bản marketing”
- Soạn thảo các nội dung theo ngôn ngữ quảng cáo, đáp ứng yêu cầu của các chiến dịch Marketing, bao gồm, nhưng không giới hạn, các loại hình sau: nội dung cho các ấn phẩm bán hàng (POSM), trên môi trường kỹ thuật số, headline, tagline, slogan, các đoạn quảng cáo, subtitle, mô tả ảnh, các lời bình luận cho ảnh, kịch bản TVC, video, clips, kịch bản radio, postcard, email, v.v.
- Lựa chọn hình ảnh hoặc các phương thức minh họa (key visual) và phối hợp cùng Chuyên viên Thiết kế, Studio để thực hiện sản phẩm theo yêu cầu.
2. Biên tập “văn bản marketing”
- Đầu mối cung cấp thông tin, truyền tải yêu cầu, giám sát đảm bảo tiến độ trong quá trình làm việc với đối tác/CTV được thuê thực hiện việc soạn thảo.
- Tiếp nhận, rà soát, đánh giá chất lượng sản phẩm của đối tác/CTV
- Chủ động tìm kiếm bổ sung hoặc thay thế đối tác/CTV nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng công tác copywriting được tối ưu nhất.
- Chịu trách nhiệm biên tập các sản phẩm của đối tác/CTV, trong trường hợp sản phẩm đạt được tối thiểu 70% yêu cầu, nhằm đảm bảo nhất quán về thông điệp, chất lượng nội dung và theo sát tiến độ của các chiến dịch/dự án được triển khai.
- Phối hợp cùng Thư ký Ban thực hiện các thủ tục cần thiết nhằm thanh toán thù lao đầy đủ và đúng hạn cho đối tác/CTV.
- Phối hợp cùng Chuyên viên Thương hiệu trong công tác biên tập các nội dung giới thiệu, vật phẩm nhận diện Thương hiệu v.v. của Tập đoàn hoặc các đơn vị thành viên.
- Phối hợp cùng Chuyên viên Truyền thông để khai thác các chủ đề, khía cạnh truyền thông phù hợp (PR angles) và triển khai các bài viết truyền thông trên các báo, tạp chí khi được yêu cầu.
3. Nghiên cứu và thu thập thông tin xu hướng thị trường
- Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu, thu thập thông tin về các xu hướng thị trường trong lĩnh vực của các dự án/chiến dịch đang triển khai nhằm tìm kiếm các hướng xây dựng nội dung mới mẻ, các khía cạnh truyền thông phù hợp (PR Angles).
- Soạn thảo các nội dung theo ngôn ngữ quảng cáo, đáp ứng yêu cầu của các chiến dịch Marketing, bao gồm, nhưng không giới hạn, các loại hình sau: nội dung cho các ấn phẩm bán hàng (POSM), trên môi trường kỹ thuật số, headline, tagline, slogan, các đoạn quảng cáo, subtitle, mô tả ảnh, các lời bình luận cho ảnh, kịch bản TVC, video, clips, kịch bản radio, postcard, email, v.v.
- Lựa chọn hình ảnh hoặc các phương thức minh họa (key visual) và phối hợp cùng Chuyên viên Thiết kế, Studio để thực hiện sản phẩm theo yêu cầu.
2. Biên tập “văn bản marketing”
- Đầu mối cung cấp thông tin, truyền tải yêu cầu, giám sát đảm bảo tiến độ trong quá trình làm việc với đối tác/CTV được thuê thực hiện việc soạn thảo.
- Tiếp nhận, rà soát, đánh giá chất lượng sản phẩm của đối tác/CTV
- Chủ động tìm kiếm bổ sung hoặc thay thế đối tác/CTV nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng công tác copywriting được tối ưu nhất.
- Chịu trách nhiệm biên tập các sản phẩm của đối tác/CTV, trong trường hợp sản phẩm đạt được tối thiểu 70% yêu cầu, nhằm đảm bảo nhất quán về thông điệp, chất lượng nội dung và theo sát tiến độ của các chiến dịch/dự án được triển khai.
- Phối hợp cùng Thư ký Ban thực hiện các thủ tục cần thiết nhằm thanh toán thù lao đầy đủ và đúng hạn cho đối tác/CTV.
- Phối hợp cùng Chuyên viên Thương hiệu trong công tác biên tập các nội dung giới thiệu, vật phẩm nhận diện Thương hiệu v.v. của Tập đoàn hoặc các đơn vị thành viên.
- Phối hợp cùng Chuyên viên Truyền thông để khai thác các chủ đề, khía cạnh truyền thông phù hợp (PR angles) và triển khai các bài viết truyền thông trên các báo, tạp chí khi được yêu cầu.
3. Nghiên cứu và thu thập thông tin xu hướng thị trường
- Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu, thu thập thông tin về các xu hướng thị trường trong lĩnh vực của các dự án/chiến dịch đang triển khai nhằm tìm kiếm các hướng xây dựng nội dung mới mẻ, các khía cạnh truyền thông phù hợp (PR Angles).
Yêu cầu ứng viên
* Tiêu chuẩn công việc bao gồm: bằng cấp, đào tạo, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tố chất sau đây:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông).
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing truyền thông, sản xuất content, SEO lĩnh vực Bất Động Sản
- Có kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực Bất động sản, khách sạn, nhà hàng nói chung và các sản phẩm của tập đoàn nói riêng.
- Thấu hiểu sâu sắc về các kênh truyền thông và hành vi, thói quen truyền thông của các đối tượng mục tiêu.
- Có khả năng lãnh đạo, nhiệt huyết cao, kiên trì và sáng tạo.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông).
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing truyền thông, sản xuất content, SEO lĩnh vực Bất Động Sản
- Có kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực Bất động sản, khách sạn, nhà hàng nói chung và các sản phẩm của tập đoàn nói riêng.
- Thấu hiểu sâu sắc về các kênh truyền thông và hành vi, thói quen truyền thông của các đối tượng mục tiêu.
- Có khả năng lãnh đạo, nhiệt huyết cao, kiên trì và sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Ngoài lương theo thỏa thuận, còn các chế độ lương tháng thứ 13,14
- Được hưởng chế độ BHXH, nghỉ phép theo đúng quy định của PL
- Hỗ trợ cấp phát laptop phục vụ công việc
- Được hưởng chế độ BHXH, nghỉ phép theo đúng quy định của PL
- Hỗ trợ cấp phát laptop phục vụ công việc
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
Tầng 6, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Manh Hung
Tầng 6, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Manh Hung
Công ty Cổ phần Tập đoàn Flamingo được thành lập năm 1996 kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản sinh thái với thương hiệu Flamingo. Các dự án điển hình đang triển khai đầu tư, xây dựng, khai thác như: Flamingo Đại Lải ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn Flamingo được thành lập năm 1996 kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản sinh thái với thương hiệu Flamingo. Các dự án điển hình đang triển khai đầu tư, xây dựng, khai thác như: Flamingo Đại Lải Resort, Cát Bà Beach Resort, nhà hàng 5 sao Công viên nhỏ tại Hà Nội,website: www.flamingodailai.com • www.catbabeachresort.com • www.thegioidulich.com.vn • www.vietnamholiday.com. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Copywriter (Senior) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Copywriter (Senior) cách đây lúc 03/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
Địa chỉ: Tầng 6, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên