Chuyên Viên Contact Center

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự, Chứng khoán/Vàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Thực hiện việc tiếp nhận trực tiếp yêu cầu của khách hàng qua hệ thống Contact Center và qua hệ thống Quản lý xử lý yêu cầu nhằm đảm bảo mọi yêu cầu hỗ trợ của KH được thực hiện nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng ở khách hàng.
- Thực hiện việc đăng ký, kích hoạt dịch vụ GDDT và hỗ trợ KH sử dụng dịch vụ GDDT nhằm tạo điều kiện cho khách hàng giao dịch trực tuyến kịp thời, dễ dàng.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ nhân viên phòng ban khác nhằm đảm bảo việc cung cấp thông tin đến khách hàng nhanh chóng, chính xác, kịp thời, đảm bảo việc thực hiện và phối hợp thực hiện với các phòng ban diễn ra nhịp nhàng, hiệu quả.
- Hỗ trợ trưởng/phó phòng trong việc Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới nhằm đảm bảo cho nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập, nắm bắt được công việc, đảm bảo công việc phòng ban diễn ra trôi chảy.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế - Tài chính – Chứng khoán.
- 2 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có ít nhất 1 năm làm việc trong ngành chứng khoán ở vị trí liên quan đến tuyển dụng.
- Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết tốt. Ưu tiên ứng viên có thêm tiếng Nhật, tiếng Hoa.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Một số yêu cầu khác:
+ Giọng nói rõ ràng, truyền cảm và thuyết phục
+ Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
+ Kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
+ Có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
+ Khả năng xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SSI
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SSI
72 Nguyễn Huệ, Quận 1, HCM
Người liên hệ: Bộ phận Nhân sự (Hội sở)
Công ty cổ phần Chứng khoán SSI là tổ chức tài chính hàng đầu và uy tín nhất tại thị trường Việt Nam, là công ty chứng khoán có vốn hóa lớn nhất, và được niêm yết tại Sở giao dịch TP. HCM (HOSE). Với tiềm lực tài chính vững ...Chi tiết
Công ty cổ phần Chứng khoán SSI là tổ chức tài chính hàng đầu và uy tín nhất tại thị trường Việt Nam, là công ty chứng khoán có vốn hóa lớn nhất, và được niêm yết tại Sở giao dịch TP. HCM (HOSE). Với tiềm lực tài chính vững mạnh, đội ngũ cán bộ hùng hậu, chuyên nghiệp, SSI luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ vượt trội và luôn đảm bảo tối đa lợi ích cổ đông. SSI là công ty chứng khoán có mạng lưới hoạt động rộng khắp tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Vũng Tàu. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Contact Center trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SSI. CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SSI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Contact Center cách đây lúc 18/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SSI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 72 Nguyễn Huệ, Quận 1, HCM

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Contact Center

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ