Chuyên Viên CNTT

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 236 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hàng không, Điện tử viễn thông, IT phần cứng/mạng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

*Tóm tắt công việc:
- Là người thực hiện kiểm soát các lỗi xuất hiện hàng ngày qua điện thoại, email hay phần mềm, xử lý ghi nhận và cập nhật chương trình, chuyển việc xử lý lỗi cho chuyên viên CNTT mức 1 hoặc mức 3 xử lý tiếp tục, kiểm soát SLA theo qui định, thực hiện công việc mà trong cùng nhóm yêu cầu và Cán bộ đội yêu cầu.
- Xây dựng và thiết kế các phần mềm hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

1. Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến ứng dụng dịch vụ khách hàng qua điện thoại hay email.
2. Lập báo cáo hàng tuần về số liệu xử lý sự cố
3. Kiểm soát tài liệu ISO và thực hiện các thủ tục sửa chữa theo qui trình CNTT
4. Kiểm soát SLA cam kết theo qui định
5 Chuyển việc xử lý và kiểm soát theo qui định cho chuyên viên mức 1 hay mức 3
6. Liên hệ, làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ và CNTT của các công ty trong ngành để đảm bảo hoạt động CNTT
7 Thực hiện các công việc khác do Cán bộ Đội giao

Thu nhập từ 9 triệu đến 20 triệu/ tháng, chưa bao gồm các khoản thưởng

Yêu cầu ứng viên

Trình độ học vấn: Đại học các ngành liên quan về CNTT, phần mềm, điện tử - viễn thông.
Chứng chỉ Tiếng Anh: TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương còn hiệu lực sử dụng.
Có khả năng làm việc nhóm, có thể làm việc tốt dưới áp lực.
Hiểu biết và nắm vững các quy trình về hệ thống, phần mềm.
Ngành đào tạo gắn với bằng cấp:Ngành CNTT/Ngành Điện tử - Viễn Thông
Chứng chỉ chuyên môn bổ trợ (không bao gồm chứng chỉ chuyên ngành được đào tạo nội bộ): Chứng chỉ CCNA, Chứng chỉ MCSA
Kiến thức chuyên môn: CNTT, Điện tử - Viễn thông
Hiểu về ngành hàng không :
- Kiến thức nhập ngành hàng không
- Lịch sử Chi nhánh và VIAGS
5 Hiểu về VIAGS (sản phẩm, dịch vụ):
- Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của VIAGS
- Chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng của VIAGS.
- Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, sản phẩm của VIAGS.
6 Hiểu về các quy định hiện hành của VIAGS: Hệ thống văn bản, qui định của VIAGS
7 Kiến thức pháp luật:
- Luật lao động
- Quy định, chính sách phục vụ hành khách của VNA và các Hãng HK
- Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của các Hãng hàng không
8 Kiến thức về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội :Có kiến thức khái quát về tình hình kinh tế chính trị xã hội.
9 Hiểu về cơ cấu tổ chức và hoạt động của VIAGS:Nắm được mô hình tổ chức, chức năng nhiệm vụ của VIAGS; các phòng, ban và Chi nhánh của VIAGS

*Các yêu cầu về năng lực :
1 Tin học:Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm thông dụng, các phần mềm chuyên dụng phục vụ yêu cầu công việc và phân tích
2 Ngoại ngữ:TOEIC/TOEFL/IELTS: Từ 500/450/4.0
3 Kỹ năng quản lý:Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức các nhiệm vụ, hoạch định ưu tiên thứ tự công việc của bản thân với sự quan tâm hợp lý đến các hoạt động liên quan hoặc giám sát quá trình thực hiện công việc của một số vị trí đảm nhận các nhiệm vụ đơn giản
4 Kỹ năng giao tiếp:Có kỹ năng thuyết phục để tạo ra sự thay đổi tích cực với đối tượng giao tiếp và thỏa hiệp trong các tình huống đơn giản
5 Kỹ năng thuyết trình: Có kỹ năng xử lý linh hoạt các câu hỏi, tình huống của người nghe nhằm đạt mục tiêu đề ra
6 Kỹ năng giải quyết vấn đề:
- Kỹ năng chủ động suy nghĩ:Có khả năng chủ động suy nghĩ thời gian hợp lý để thực hiện công việc được giao theo cách thức đã được quy định rõ dưới sự hướng dẫn, giám sát cụ thể
- Kỹ năng xử lý tình huống:Có kỹ năng lựa chọn, cân nhắc những điều đã biết để giải quyết các tình huống tương tự nhau
7 Khả năng làm việc độc lập: Có khả năng thực hiện công việc theo quy trình, thông lệ được chuẩn hóa dưới sự giám sát về tiến độ và kết quả
8 Kỹ năng làm việc nhóm:Có khả năng xây dựng, lãnh đạo nhóm làm việc có hiệu quả
9 Kỹ năng quản lý thời gian: Có khả năng lập kế hoạch và hoach định ưu tiên theo thứ tự
10 Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng (cả khách nội bộ và bên ngoài): Có kỹ năng tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu khách hàng

*Điều kiện làm việc:
1 Thời gian làm việc:Theo giờ hành chính,
2 Phương tiện đi lại: Xe tuyến - phương tiện cá nhân, công cộng
3 Điều kiện an toàn lao động, trang thiết bị sử dụng:Được trang bị, cấp phát công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc chuyên môn theo quy định của Nhà nước và Nội quy lao động VIAGS.

Quyền lợi được hưởng

- Theo Quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM (VIAGS)
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM (VIAGS)
49 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh - Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất
Người liên hệ: HR Department
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt là VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 xí nghiệp thương mại mặt đất (Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất). VIAGS là mô hình kinh doanh đầu tiên ở ...Chi tiết
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt là VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 xí nghiệp thương mại mặt đất (Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất). VIAGS là mô hình kinh doanh đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các dịch vụ mặt đất sân bay đồng bộ, đạt chuẩn quốc tế tại 3 sân bay lớn: Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên CNTT trong ngành Hàng không được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM (VIAGS). CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM (VIAGS) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên CNTT cách đây lúc 05/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM (VIAGS)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 49 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh - Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên CNTT

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ