Chuyên Viên/chuyên Viên Chính/chuyên Viên Cao Cấp Kinh Doanh Thế Chấp Nhà/xe (HCM)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 76 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Thực hiện việc triển khai giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm nhà và xe oto của dự án dành cho KHCN và Hộ kinh doanh tại Hub kinh doanh cho vay thế chấp (nhà/xe):
- Nghiên cứu nhu cầu thị trường và thị hiếu KHCN và Hộ kinh doanh có nhu cầu vay mua nhà và xe oto dự án tại địa bàn của đơn vị để có cách thức tiếp cận thị trường và khách hàng phù hợp;
- Tiếp thị, tư vấn và cung cấp các sản phẩm tín dụng thế chấp bao gồm tín dụng nhà, ô tô dự án và các sản phẩm bán kèm theo quy định cho các đối tượng khách hàng cá nhân theo quy định của SeABank;
- Triển khai trực tiếp các chương trình, kế hoạch, chiến dịch bán hàng nhằm tiếp cận KHCN và Hộ kinh doanh trên địa bàn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ vay mua nhà và xe oto của ngân hàng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng;
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng các thủ tục hồ sơ, giấy tờ theo đúng quy định, quy trình của ngân hàng;
- Được phép thực hiện mở thông tin khách hàng trên hệ thống. Tuy nhiên hồ sơ và thông tin khách hàng phải được sự kiểm tra và phê duyệt và quản lý tập trung tại phòng Dịch vụ khách hàng;
- Lập các tờ trình thẩm định, hồ sơ, báo cáo đánh giá theo đúng quy định của SeABank để hoàn thiện việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Chịu trách nhiệm thu thập thông tin, tài liệu của khách hàng và bảo đảm tính chính xác các thông tin đã thu thập.
- Tiến hành các hoạt động kiểm tra định kỳ và đột xuất theo quy định đối với khách hàng được SeABank cấp tín dụng theo đúng quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ;
- Thực hiện công tác đánh giá phân loại nợ; nhắc nhở, đôn đốc khách hàng trả nợ; triệt để công tác thu hồi nợ, hạn chế nợ quá hạn phát sinh tại đơn vị;
- Phối hợp với các phòng/ban tại Đơn vị/Chi nhánh chăm sóc khách hàng sau bán hàng, tạo sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ và khách hàng ở tình trạng hoạt động.
2. Thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao về phát triển KHCN và Hộ kinh doanh tại Hub kinh doanh cho vay thế chấp (nhà/xe):
3. Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với Ngân hàng:
4. Phối hợp với các phòng ban khác tại đơn vị trong việc bán chéo các sản phẩm khác của ngân hàng.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc đơn vị/Trưởng nhóm kinh doanh tùy theo mô hình hoạt động của đơn vị, Giám đốc TTKD, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng
6. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Hub / Trưởng nhóm kinh doanh tùy về hoạt động bán hàng trước Pháp luật về việc thực hiện các chức năng nhiệm vụ theo chức danh đảm nhiệm.
- Nghiên cứu nhu cầu thị trường và thị hiếu KHCN và Hộ kinh doanh có nhu cầu vay mua nhà và xe oto dự án tại địa bàn của đơn vị để có cách thức tiếp cận thị trường và khách hàng phù hợp;
- Tiếp thị, tư vấn và cung cấp các sản phẩm tín dụng thế chấp bao gồm tín dụng nhà, ô tô dự án và các sản phẩm bán kèm theo quy định cho các đối tượng khách hàng cá nhân theo quy định của SeABank;
- Triển khai trực tiếp các chương trình, kế hoạch, chiến dịch bán hàng nhằm tiếp cận KHCN và Hộ kinh doanh trên địa bàn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ vay mua nhà và xe oto của ngân hàng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng;
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng các thủ tục hồ sơ, giấy tờ theo đúng quy định, quy trình của ngân hàng;
- Được phép thực hiện mở thông tin khách hàng trên hệ thống. Tuy nhiên hồ sơ và thông tin khách hàng phải được sự kiểm tra và phê duyệt và quản lý tập trung tại phòng Dịch vụ khách hàng;
- Lập các tờ trình thẩm định, hồ sơ, báo cáo đánh giá theo đúng quy định của SeABank để hoàn thiện việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Chịu trách nhiệm thu thập thông tin, tài liệu của khách hàng và bảo đảm tính chính xác các thông tin đã thu thập.
- Tiến hành các hoạt động kiểm tra định kỳ và đột xuất theo quy định đối với khách hàng được SeABank cấp tín dụng theo đúng quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ;
- Thực hiện công tác đánh giá phân loại nợ; nhắc nhở, đôn đốc khách hàng trả nợ; triệt để công tác thu hồi nợ, hạn chế nợ quá hạn phát sinh tại đơn vị;
- Phối hợp với các phòng/ban tại Đơn vị/Chi nhánh chăm sóc khách hàng sau bán hàng, tạo sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ và khách hàng ở tình trạng hoạt động.
2. Thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao về phát triển KHCN và Hộ kinh doanh tại Hub kinh doanh cho vay thế chấp (nhà/xe):
3. Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với Ngân hàng:
4. Phối hợp với các phòng ban khác tại đơn vị trong việc bán chéo các sản phẩm khác của ngân hàng.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc đơn vị/Trưởng nhóm kinh doanh tùy theo mô hình hoạt động của đơn vị, Giám đốc TTKD, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng
6. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Hub / Trưởng nhóm kinh doanh tùy về hoạt động bán hàng trước Pháp luật về việc thực hiện các chức năng nhiệm vụ theo chức danh đảm nhiệm.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Kinh nghiệm công tác:
*Có tố chất bán hàng, ưu tiên đã có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính khác;
*Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp với kết quả vượt trội tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính khác;
*Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai kinh doanh bán hàng nhà và xe oto hiệu quả, am hiểu về thị trường về nhà và xe oto; có các mối quan hệ tại các sàn bất động sản và các hãng xe oto; ưu tiên các ứng viên có thành tích kinh doanh tốt ở các đơn vị công tác trước đó;
*Hiểu về các nghiệp vụ và các sản phẩm bán lẻ của Ngân hàng.
Các kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục;
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Kỹ năng xử lý tình huống;
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Kinh nghiệm công tác:
*Có tố chất bán hàng, ưu tiên đã có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính khác;
*Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp với kết quả vượt trội tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính khác;
*Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai kinh doanh bán hàng nhà và xe oto hiệu quả, am hiểu về thị trường về nhà và xe oto; có các mối quan hệ tại các sàn bất động sản và các hãng xe oto; ưu tiên các ứng viên có thành tích kinh doanh tốt ở các đơn vị công tác trước đó;
*Hiểu về các nghiệp vụ và các sản phẩm bán lẻ của Ngân hàng.
Các kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục;
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Kỹ năng xử lý tình huống;
- Kỹ năng quản lý thời gian.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Chương trình chăm sóc sức khỏe
- Cơ hội đào tạo
- Chương trình chăm sóc sức khỏe
- Cơ hội đào tạo
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Lương Quang Nguyên Vũ
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Lương Quang Nguyên Vũ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định. Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 103 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 160 chi nhánh và điểm giao dịch. Bằng nội lực của chính mình, cùng với sự hợp tác chiến lược của liên minh cổ đông trong và ngoài nước, SeABank vươn lên khẳng định vị thế bằng những giá trị thực chất và hiệu quả. Société Générale, tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu tại Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank từ năm 2008, đem kinh nghiệm toàn cầu gần 160 năm vào phục vụ mục tiêu ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của SeABank bằng nhiều thay đổi mang tính chiến lược về qui chuẩn sản phẩm, chất lượng dịch vụ theo mô hình đẳng cấp quốc tế. VMS Mobifone, nhà cung cấp mạng thông tin di động lớn nhất Việt Nam là cổ đông chiến lược trong nước của SeABank, góp phần đáng kể vào tiềm lực tài chính và giữ vững vị thế dẫn đầu của SeABank trong nhóm các ngân hàng TMCP tại Việt Nam. Sứ mệnh SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội. Tầm nhìn Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu. Chiến lược phát triển Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng. Phương châm hoạt động Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên/chuyên Viên Chính/chuyên Viên Cao Cấp Kinh Doanh Thế Chấp Nhà/xe (HCM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank. Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên/chuyên Viên Chính/chuyên Viên Cao Cấp Kinh Doanh Thế Chấp Nhà/xe (HCM) cách đây lúc 06/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank
Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên