Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Vận Hành Tín Dụng - Khối Ngân Hàng Bán Buôn
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 1017 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Phối hợp thực hiện cấp tín dụng, thực hiện các thủ tục giải ngân với Khách hàng
- Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ Khách hàng hoặc từ bộ phận Quản lý Khách hàng (SRMs/RMs/ARM) hoặc từ bộ phận Phân tích tín dụng.
- Thông báo, đôn đốc, hỗ trợ RMs/SRMs hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ cần thiết.
- Kiểm tra tính pháp lý, logic của hồ sơ, giấy tờ Khách hàng cung cấp; đảm bảo đúng mẫu, đúng quy định của Techcombank và pháp luật.
- Lập tờ trình thực hiện các giao dịch tín dụng: giải ngân, phát hành bảo lãnh, phát hành LC, …phục vụ các nhu cầu (trong và ngoài hạn mức) theo phê duyệt. Kiểm soát văn bản liên quan đảm bảo tính đầy đủ, logic và tuân thủ theo quy định của điều kiện tín dụng và quy định của Techcombank.
- Trình ký các cấp kiểm soát, chuyên gia phê duyệt các hồ sơ giao dịch tín dụng. Phối hợp với các bộ phận khác có liên quan thực hiện các giao dịch phát sinh hàng ngày của Khách hàng (giải ngân, thu nợ, nhận tài sản đảm bảo/giải chấp tài sản đảm bảo, mở L/C, …).
- Làm việc trực tiếp với CCA, Trung tâm thanh toán và các bộ phận khác có liên quan trong quá trình tác nghiệp (gửi hồ sơ, nhận phản hồi, bổ sung hồ sơ) đảm bảo giao dịch của KH thành công theo SLA.
- Trường hợp giao dịch tín dụng được ký quỹ 100%/đảm bảo 100% bằng TSBĐ nhóm I thi thực hiện soạn thảo các loại hợp đồng, văn bản giao dịch theo đúng mẫu biểu của TCB ban hành
- Thông báo kết quả hoàn tất giao dịch tới RMs/SRMs/Khách hàng.
- Quản lý, giám sát việc thực hiện hợp đồng và hạn mức đối với các Khách hàng
- Theo dõi, thông báo kịp thời tình trạng hạn mức cho các SRMs/RMs quản lý Khách hàng, chuyên viên phân tích tín dụng và Giám đốc Trung tâm để duy trì hoặc có các điều chỉnh phù hợp.
- Theo dõi, thông báo và đôn đốc Khách hàng trả nợ gốc, lãi đến hạn và thông báo cho SRMs/RMs quản lý Khách hàng, chuyên viên phân tích tín dụng, lãnh đạo Phòng/Trung tâm các trường hợp Khách hàng chậm trả gốc, lãi.
- Theo dõi việc bổ sung hồ sơ của khách hàng, thời hạn bảo hiểm và thông báo định kỳ tới RMs/SRM/Chuyên viên phân tích hoặc thông báo tới khách hàng khi RMs/SRMs đề nghị.
- Theo dõi giao dịch tài khoản thanh toán/tài khoản chỉ định của Khách hàng theo đề nghị của RM/RMs/CA phân tích với các khách hàng cần kiểm soát điều kiện dòng tiền và tài sản đảm bảo là quyền đòi nợ.
- Phối hợp với RMs/SRM/CA phân tích và các bộ phận khác thực hiện các thủ tục về tài sản đảm bảo, quản lý phát sinh tăng/giảm của tài sản đảm bảo.
- Phối hợp thực hiện các biện pháp trong xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng?
- Lưu trữ, cập nhật hồ sơ, thông tin tín dụng của Khách hàng
- Theo dõi, đôn đốc RMs/SRMs bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
- Quản lý, lưu trữ, cập nhật hồ sơ Khách hàng được giao xử lý.
- Cung cấp hồ sơ, thông tin của Khách hàng được giao xử lý cho các đoàn thanh tra, kiểm tra.
- Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ Khách hàng hoặc từ bộ phận Quản lý Khách hàng (SRMs/RMs/ARM) hoặc từ bộ phận Phân tích tín dụng.
- Thông báo, đôn đốc, hỗ trợ RMs/SRMs hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ cần thiết.
- Kiểm tra tính pháp lý, logic của hồ sơ, giấy tờ Khách hàng cung cấp; đảm bảo đúng mẫu, đúng quy định của Techcombank và pháp luật.
- Lập tờ trình thực hiện các giao dịch tín dụng: giải ngân, phát hành bảo lãnh, phát hành LC, …phục vụ các nhu cầu (trong và ngoài hạn mức) theo phê duyệt. Kiểm soát văn bản liên quan đảm bảo tính đầy đủ, logic và tuân thủ theo quy định của điều kiện tín dụng và quy định của Techcombank.
- Trình ký các cấp kiểm soát, chuyên gia phê duyệt các hồ sơ giao dịch tín dụng. Phối hợp với các bộ phận khác có liên quan thực hiện các giao dịch phát sinh hàng ngày của Khách hàng (giải ngân, thu nợ, nhận tài sản đảm bảo/giải chấp tài sản đảm bảo, mở L/C, …).
- Làm việc trực tiếp với CCA, Trung tâm thanh toán và các bộ phận khác có liên quan trong quá trình tác nghiệp (gửi hồ sơ, nhận phản hồi, bổ sung hồ sơ) đảm bảo giao dịch của KH thành công theo SLA.
- Trường hợp giao dịch tín dụng được ký quỹ 100%/đảm bảo 100% bằng TSBĐ nhóm I thi thực hiện soạn thảo các loại hợp đồng, văn bản giao dịch theo đúng mẫu biểu của TCB ban hành
- Thông báo kết quả hoàn tất giao dịch tới RMs/SRMs/Khách hàng.
- Quản lý, giám sát việc thực hiện hợp đồng và hạn mức đối với các Khách hàng
- Theo dõi, thông báo kịp thời tình trạng hạn mức cho các SRMs/RMs quản lý Khách hàng, chuyên viên phân tích tín dụng và Giám đốc Trung tâm để duy trì hoặc có các điều chỉnh phù hợp.
- Theo dõi, thông báo và đôn đốc Khách hàng trả nợ gốc, lãi đến hạn và thông báo cho SRMs/RMs quản lý Khách hàng, chuyên viên phân tích tín dụng, lãnh đạo Phòng/Trung tâm các trường hợp Khách hàng chậm trả gốc, lãi.
- Theo dõi việc bổ sung hồ sơ của khách hàng, thời hạn bảo hiểm và thông báo định kỳ tới RMs/SRM/Chuyên viên phân tích hoặc thông báo tới khách hàng khi RMs/SRMs đề nghị.
- Theo dõi giao dịch tài khoản thanh toán/tài khoản chỉ định của Khách hàng theo đề nghị của RM/RMs/CA phân tích với các khách hàng cần kiểm soát điều kiện dòng tiền và tài sản đảm bảo là quyền đòi nợ.
- Phối hợp với RMs/SRM/CA phân tích và các bộ phận khác thực hiện các thủ tục về tài sản đảm bảo, quản lý phát sinh tăng/giảm của tài sản đảm bảo.
- Phối hợp thực hiện các biện pháp trong xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng?
- Lưu trữ, cập nhật hồ sơ, thông tin tín dụng của Khách hàng
- Theo dõi, đôn đốc RMs/SRMs bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
- Quản lý, lưu trữ, cập nhật hồ sơ Khách hàng được giao xử lý.
- Cung cấp hồ sơ, thông tin của Khách hàng được giao xử lý cho các đoàn thanh tra, kiểm tra.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, kế toán kiểm toán...
- Am hiểu về sản phẩm, nghiệp vụ tín dụng trong ngân hàng
- Kinh nghiệm: 2-5 năm
Ứng viên quan tâm vui lòng click vào nút "Ứng tuyển" để gửi hồ sơ về cho phòng Nhân sự.
Ưu tiên hồ sơ nộp sớm
- Am hiểu về sản phẩm, nghiệp vụ tín dụng trong ngân hàng
- Kinh nghiệm: 2-5 năm
Ứng viên quan tâm vui lòng click vào nút "Ứng tuyển" để gửi hồ sơ về cho phòng Nhân sự.
Ưu tiên hồ sơ nộp sớm
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Ms. Yến
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Ms. Yến
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Vận Hành Tín Dụng - Khối Ngân Hàng Bán Buôn trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Vận Hành Tín Dụng - Khối Ngân Hàng Bán Buôn cách đây lúc 01/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên