Chuyên Viên Cho Thuê Văn Phòng/ Leasing Executive
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 326 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Công ty TNHH GELEX Land là thành viên của Tập đoàn GELEX. Hiện tại GELEX mở rộng hoạt động kinh doanh bất động sản nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. GELEX đang sở hữu hệ thống bất động sản cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế tại các vị trí vàng của thành phố như: Khách sạn Melia 44 Lý Thường Kiệt, Tòa nhà GELEX Tower 52 Lê Đại Hành, Dự án xây dựng Tổ hợp Trung tâm Thương mai- Khách sạn - Văn phòng cho thuê đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao tại khu đất số 10 Trần Nguyên Hãn và 27- 29 Lý Thái Tổ, Hà Nội. GELEX Land đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Leasing Manager với nhiệm vụ cụ thể:
1. Phát triển kinh doanh
• Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
• Thiết lập quan hệ chuyên nghiệp, thân thiện với các đại lý môi giới;
• Thường xuyên cập nhật, đào tạo các đại lý, đối tác chiến lược về sản phẩm cho thuê;
• Duy trì, cập nhật và quản trị hàng ngày thông tin các khách hàng tiềm năng;
• Thường xuyên khảo sát sự hài lòng của khách hàng;
• Phối hợp với đơn vị vận hành tòa nhà chăm sóc khách hàng, đảm bảo chuẩn dịch vụ của tòa nhà.
2. Cung cấp dịch vụ cho thuê
• Tiếp thị sản phẩm đến khách hàng một cách trung thực và chuyên nghiệp;
• Giới thiệu, giải thích cho khách hiểu chi tiết về diện tích cho thuê trong tòa nhà, các dịch vụ của tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm;
• Soạn thảo thư chào thuê, hợp đồng, hướng dẫn khách hàng quy trình thuê;
3. Tài liệu cho thuê
• Phối hợp với các bộ phận liên quan soát xét, sửa đổi và hoàn thiện bộ tài liệu cho thuê.
• Xây dựng bộ tài liệu bán hàng bao gồm: tài liệu giới thiệu về tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm, diện tích mời thuê, các selling points, báo giá, quy trình cho thuê để hướng dẫn khách v.v..
• Xây dựng các nguyên tắc cho thuê trên cơ sở khảo sát chi tiết thị trường
1. Phát triển kinh doanh
• Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
• Thiết lập quan hệ chuyên nghiệp, thân thiện với các đại lý môi giới;
• Thường xuyên cập nhật, đào tạo các đại lý, đối tác chiến lược về sản phẩm cho thuê;
• Duy trì, cập nhật và quản trị hàng ngày thông tin các khách hàng tiềm năng;
• Thường xuyên khảo sát sự hài lòng của khách hàng;
• Phối hợp với đơn vị vận hành tòa nhà chăm sóc khách hàng, đảm bảo chuẩn dịch vụ của tòa nhà.
2. Cung cấp dịch vụ cho thuê
• Tiếp thị sản phẩm đến khách hàng một cách trung thực và chuyên nghiệp;
• Giới thiệu, giải thích cho khách hiểu chi tiết về diện tích cho thuê trong tòa nhà, các dịch vụ của tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm;
• Soạn thảo thư chào thuê, hợp đồng, hướng dẫn khách hàng quy trình thuê;
3. Tài liệu cho thuê
• Phối hợp với các bộ phận liên quan soát xét, sửa đổi và hoàn thiện bộ tài liệu cho thuê.
• Xây dựng bộ tài liệu bán hàng bao gồm: tài liệu giới thiệu về tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm, diện tích mời thuê, các selling points, báo giá, quy trình cho thuê để hướng dẫn khách v.v..
• Xây dựng các nguyên tắc cho thuê trên cơ sở khảo sát chi tiết thị trường
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Ngoại thương,.. hoặc trình độ chuyên môn phù hợp
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực cho thuê văn phòng
• Am hiểu thị trường cho thuê văn phòng, có kiến thức về bán hàng, các quy định của pháp luật liên quan
• Có tinh thần cầu tiến, chăm chỉ
• Chuyên nghiệp, chuẩn mực và đáng tin cậy;
• Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc theo nhóm tốt
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực cho thuê văn phòng
• Am hiểu thị trường cho thuê văn phòng, có kiến thức về bán hàng, các quy định của pháp luật liên quan
• Có tinh thần cầu tiến, chăm chỉ
• Chuyên nghiệp, chuẩn mực và đáng tin cậy;
• Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc theo nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương, thưởng hấp dẫn, bảo hiểm sức khỏe cao cấp
- Chính sách đào tạo, du lịch, teambuilding
- Thời gian làm việc: từ Thứ Hai - Thứ Sáu, nghỉ T7 & CN
- Chính sách đào tạo, du lịch, teambuilding
- Thời gian làm việc: từ Thứ Hai - Thứ Sáu, nghỉ T7 & CN
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

GELEX GROUP
GELEX Tower 52 Lê Đại Hành – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
GELEX Tower 52 Lê Đại Hành – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
GELEX Group là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với vốn điều lệ 3.388 tỷ đồng. GELEX hoạt động trên 4 lĩnh vực chính gồm: - Thiết bị điện - Năng lượng - Logistic - Bất động sản GELEX có tỷ lệ tăng trưởng hàng năm ấn tượng ...Chi tiết
GELEX Group là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với vốn điều lệ 3.388 tỷ đồng. GELEX hoạt động trên 4 lĩnh vực chính gồm: - Thiết bị điện - Năng lượng - Logistic - Bất động sản GELEX có tỷ lệ tăng trưởng hàng năm ấn tượng từ 12% đến 16%. Riêng năm 2017 tổng doanh thu thuần hợp nhất đạt 12.094 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 1.314 tỷ đồng. Website: www.gelex.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Cho Thuê Văn Phòng/ Leasing Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi GELEX GROUP. GELEX GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Cho Thuê Văn Phòng/ Leasing Executive cách đây lúc 26/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
GELEX GROUP
Địa chỉ: GELEX Tower 52 Lê Đại Hành – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên