Chuyên Viên Chính Sách và Quan Hệ Lao Động
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 131 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Thực hiện tính và thanh toán lương, thưởng, chế độ BHXH, các thủ tục liên quan đến MST, thuế TNCN cho các Đơn vị thành viên (chưa có Nhân sự chuyên trách)
- Cập nhật thông tin nhân sự vào database, check chấm công, tính lương, thưởng, tháng lương 13, đăng ký MST/ Giảm trừ gia cảnh, kê khai thuế hàng Quý và quyết toán thuế TNCN theo năm;
- Thực hiện các công việc liên quan đến đánh giá thử việc, gia hạn hết hạn HĐLĐ, triển khai ký HĐLD, phối hợp với phòng KPI đánh giá hiệu quả công việc theo Quý/ Năm;
- Thực hiện các Quyết định điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng kỷ luật ....
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác soát xét (hậu kiểm) công tác thanh toán lương, thưởng, chế độ BXH, thuế TNCN cho các Đơn vị thành viên (đã có nhân sự chuyên trách)
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN và là đầu mối trực tiếp làm việc với các cơ quan BHXH ( tăng/giảm, điều chỉnh mức đóng BHXH hàng tháng, cấp sổ BHXH/ thẻ BHYT …)
- Quản trị Database nhân sự: update thông tin nhân sự, quản lý lưu trữ hồ sơ nhân sự. Phối hợp với phòng Tuyển dụng để đối chiều định biên nhân sự so với database
- Kiểm soát (đối với đơn vị có nhân sự chuyên trách) và triển khai thực hiện (đối với đơn vị chưa có nhân sự chuyên trách) các thủ tục liên quan đến công tác quan hệ lao động: HĐLĐ, điều chuyển, phân công, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng kỷ luật cho các Đơn vị thành viên
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hàng tháng liên quan đến công tác biến động lương
- Thực hiện các Công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Cập nhật thông tin nhân sự vào database, check chấm công, tính lương, thưởng, tháng lương 13, đăng ký MST/ Giảm trừ gia cảnh, kê khai thuế hàng Quý và quyết toán thuế TNCN theo năm;
- Thực hiện các công việc liên quan đến đánh giá thử việc, gia hạn hết hạn HĐLĐ, triển khai ký HĐLD, phối hợp với phòng KPI đánh giá hiệu quả công việc theo Quý/ Năm;
- Thực hiện các Quyết định điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng kỷ luật ....
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác soát xét (hậu kiểm) công tác thanh toán lương, thưởng, chế độ BXH, thuế TNCN cho các Đơn vị thành viên (đã có nhân sự chuyên trách)
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN và là đầu mối trực tiếp làm việc với các cơ quan BHXH ( tăng/giảm, điều chỉnh mức đóng BHXH hàng tháng, cấp sổ BHXH/ thẻ BHYT …)
- Quản trị Database nhân sự: update thông tin nhân sự, quản lý lưu trữ hồ sơ nhân sự. Phối hợp với phòng Tuyển dụng để đối chiều định biên nhân sự so với database
- Kiểm soát (đối với đơn vị có nhân sự chuyên trách) và triển khai thực hiện (đối với đơn vị chưa có nhân sự chuyên trách) các thủ tục liên quan đến công tác quan hệ lao động: HĐLĐ, điều chuyển, phân công, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng kỷ luật cho các Đơn vị thành viên
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hàng tháng liên quan đến công tác biến động lương
- Thực hiện các Công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Chuyên ngành QTNS hoặc tương đương
- Có tổi thiểu 3 - 5 năm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về Luật lao động và các quy định liên quan
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp
- Có kiến thức về Luật lao động và các quy định liên quan
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý công việc
- Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm.
* Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 12 - 18 triệu/tháng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo Luật lao động.
- Thưởng tháng lương 13.
* Thông tin ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm, vui lòng liên hệ Ban nhân lực Công ty.
- Liên hệ: Chị Trang
- Skype: trang.tms
- Điện thoại: không chín ba, hai ba năm, năm không ba tám
- Chuyên ngành QTNS hoặc tương đương
- Có tổi thiểu 3 - 5 năm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về Luật lao động và các quy định liên quan
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp
- Có kiến thức về Luật lao động và các quy định liên quan
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý công việc
- Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm.
* Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 12 - 18 triệu/tháng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo Luật lao động.
- Thưởng tháng lương 13.
* Thông tin ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm, vui lòng liên hệ Ban nhân lực Công ty.
- Liên hệ: Chị Trang
- Skype: trang.tms
- Điện thoại: không chín ba, hai ba năm, năm không ba tám
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương 13
- Chế độ BH và các phúc lợi theo quy định
- Cấp máy tính xách tay khi nhận việc
- Chế độ BH và các phúc lợi theo quy định
- Cấp máy tính xách tay khi nhận việc
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN TMS ( TMS GROUP)
Tầng 21, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Trang
Tầng 21, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Trang
Website tuyển dụng: http://tuyendungtmsgroup.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/tuyendungtmsgroup.vn/ Website tập đoàn : http://tmsgroup.vn/ Công ty Cổ phần Tập đoàn TMS (TMS Group), được thành lập năm 2004, tiền thân là Công ty TNHH Quốc tế Thái Minh, là một Tập đoàn năng động với tầm nhìn dài hạn và tư duy phát ...Chi tiết
Website tuyển dụng: http://tuyendungtmsgroup.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/tuyendungtmsgroup.vn/ Website tập đoàn : http://tmsgroup.vn/ Công ty Cổ phần Tập đoàn TMS (TMS Group), được thành lập năm 2004, tiền thân là Công ty TNHH Quốc tế Thái Minh, là một Tập đoàn năng động với tầm nhìn dài hạn và tư duy phát triển bền vững, chuyên nghiệp, toàn cầu. Hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, Tập đoàn TMS đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Cung ứng nhân lực Quốc tế, đầu tư giáo dục & đào tạo. Kế thừa những thành tựu đó, năm 2017, TMS Group định hướng trở thành nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam, cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tối ưu hóa lợi ích cho nhà đầu tư, góp phần gia tăng chất lượng sống cho cộng đồng và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Lấy “Đẳng cấp – Chất lượng – Sự khác biệt” làm phương châm phát triển, hiện nay TMS Group đang tập trung đầu tư xây dựng vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp (tại Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Yên, Nghệ An,…) và bất động sản thương mại (Vĩnh Phúc, Quy Nhơn, Nghệ An…), tạo nên một hệ thống các sản phẩm bất động sản chất lượng cao, bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường và đáp ứng cho những nhu cầu trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chính Sách và Quan Hệ Lao Động trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN TMS ( TMS GROUP). CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN TMS ( TMS GROUP) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chính Sách và Quan Hệ Lao Động cách đây lúc 14/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN TMS ( TMS GROUP)
Địa chỉ: Tầng 21, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên