Chuyên Viên Chính Kinh Doanh Dịch Vụ An Ninh, Vệ Sinh - TNS
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 165 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công việc phát triển và chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng kế hoạch hành động cá nhân, chất lượng công việc bám sát và thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo ngân sách phân bổ theo tuần/tháng/năm đã được duyệt từ đầu năm.
- Tìm kiếm, đánh giá, tiếp cận và tạo dựng quan hệ, chào thuê các khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.Tái ký hợp đồng (HĐ) với khách hàng cũ.
- Thảo luận, đàm phán các điều kiện thuê, đề xuất và lập tờ trình xin phê duyệt nếu có các điều khoản khác chuẩn.
- Soạn thảo HĐ thuê, hoàn tất thủ tục ký kết giữa khách hàng và Công ty và đưa lên hệ thống phần mềm quản lý (nếu có), lưu trữ hợp đồng thuê khoa học tại bộ phận.
- Hướng dẫn khách hàng và phối hợp với Ban quản lý thực hiện hình ảnh quảng cáo, tổ chức sự kiện theo đúng tiêu chuẩn của TNS và giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng thuê của khách.
- Theo dõi công nợ và thu hồi công nợ theo kế hoạch.
- Thực hiện các báo cáo: báo cáo kết quả doanh thu, báo cáo công nợ, báo cáo hết hạn hợp đồng để có kế hoạch tái ký.
- Đi site check theo kế hoạch các dự án để cùng ban quản lý tòa nhà kiểm soát chất lượng hình ảnh quảng cáo/tình trạng hoạt động của khách hàng.
- Kiểm soát dữ liệu tự đánh giá kết quả theo tuần, tháng.
2. Thực hiện các công việc hỗ trợ kinh doanh:
- Kiểm soát tất cả thông tin chốt khách từ phòng kinh doanh, yêu cầu mọi báo cáo chốt, tờ trình phải chính xác và có phê duyệt đầy đủ.
- Nhập dữ liệu, tạo hợp đồng thuê, hợp đồng cọc và kiểm soát dữ liệu kinh doanh trên hệ thống, đảm bảo mọi thông tin đưa lên phải chính xác để làm cơ sở cho bộ phận kiểm soát hợp đồng cũng như kế toán thực hiện các công việc tiếp theo.
- Kiểm soát dữ liệu hệ thống, giá ngân sách thuê. Kiểm soát về mặt chỉ tiêu cho thuê của phòng kinh doanh.
- Tổng hợp chỉ tiêu cho thuê theo kế hoạch đã được duyệt tới từng nhóm kinh doanh và các chuyên viên kinh doanh.
- Thực hiện rà soát hàng tuần về tình trạng khách thuê.
- Thực hiện báo cáo kinh doanh hàng tuần.
- Thực hiện các công việc hành chính của phòng kinh doanh bao gồm:
- Trình ký, đóng dấu thư mời thuê, hợp đồng thuê và các biên bản, phụ lục… liên quan, đảm bảo mọi giấy tờ không được mất mát, thất lạc.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh lập ngân sách, làm thanh toán chi phí công tác và các chi phí khác cho phòng kinh doanh.
3. Triển khai các công việc chung:
- Định kỳ tự đánh giá kết quả công việc và báo cáo CBLĐ, chủ động đưa ra các ý tưởng, đề xuất cải tiến,… để nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, chủ động tìm hiểu và học hỏi từ CBLĐ, đồng nghiệp từ các chương trình đào tạo để trau dồi kiến thức và kỹ năng để đạt kết quả công việc được yêu cầu.
- Tuân thủ các Quy định, Quy chế, Nội quy của Tập đoàn và Công ty.
- Phối kết hợp với các bộ phận phòng ban khác để xử lý và hoàn thành mọi công việc chung.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo điều động và chỉ thị của Lãnh đạo.
- Xây dựng kế hoạch hành động cá nhân, chất lượng công việc bám sát và thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo ngân sách phân bổ theo tuần/tháng/năm đã được duyệt từ đầu năm.
- Tìm kiếm, đánh giá, tiếp cận và tạo dựng quan hệ, chào thuê các khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.Tái ký hợp đồng (HĐ) với khách hàng cũ.
- Thảo luận, đàm phán các điều kiện thuê, đề xuất và lập tờ trình xin phê duyệt nếu có các điều khoản khác chuẩn.
- Soạn thảo HĐ thuê, hoàn tất thủ tục ký kết giữa khách hàng và Công ty và đưa lên hệ thống phần mềm quản lý (nếu có), lưu trữ hợp đồng thuê khoa học tại bộ phận.
- Hướng dẫn khách hàng và phối hợp với Ban quản lý thực hiện hình ảnh quảng cáo, tổ chức sự kiện theo đúng tiêu chuẩn của TNS và giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng thuê của khách.
- Theo dõi công nợ và thu hồi công nợ theo kế hoạch.
- Thực hiện các báo cáo: báo cáo kết quả doanh thu, báo cáo công nợ, báo cáo hết hạn hợp đồng để có kế hoạch tái ký.
- Đi site check theo kế hoạch các dự án để cùng ban quản lý tòa nhà kiểm soát chất lượng hình ảnh quảng cáo/tình trạng hoạt động của khách hàng.
- Kiểm soát dữ liệu tự đánh giá kết quả theo tuần, tháng.
2. Thực hiện các công việc hỗ trợ kinh doanh:
- Kiểm soát tất cả thông tin chốt khách từ phòng kinh doanh, yêu cầu mọi báo cáo chốt, tờ trình phải chính xác và có phê duyệt đầy đủ.
- Nhập dữ liệu, tạo hợp đồng thuê, hợp đồng cọc và kiểm soát dữ liệu kinh doanh trên hệ thống, đảm bảo mọi thông tin đưa lên phải chính xác để làm cơ sở cho bộ phận kiểm soát hợp đồng cũng như kế toán thực hiện các công việc tiếp theo.
- Kiểm soát dữ liệu hệ thống, giá ngân sách thuê. Kiểm soát về mặt chỉ tiêu cho thuê của phòng kinh doanh.
- Tổng hợp chỉ tiêu cho thuê theo kế hoạch đã được duyệt tới từng nhóm kinh doanh và các chuyên viên kinh doanh.
- Thực hiện rà soát hàng tuần về tình trạng khách thuê.
- Thực hiện báo cáo kinh doanh hàng tuần.
- Thực hiện các công việc hành chính của phòng kinh doanh bao gồm:
- Trình ký, đóng dấu thư mời thuê, hợp đồng thuê và các biên bản, phụ lục… liên quan, đảm bảo mọi giấy tờ không được mất mát, thất lạc.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh lập ngân sách, làm thanh toán chi phí công tác và các chi phí khác cho phòng kinh doanh.
3. Triển khai các công việc chung:
- Định kỳ tự đánh giá kết quả công việc và báo cáo CBLĐ, chủ động đưa ra các ý tưởng, đề xuất cải tiến,… để nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, chủ động tìm hiểu và học hỏi từ CBLĐ, đồng nghiệp từ các chương trình đào tạo để trau dồi kiến thức và kỹ năng để đạt kết quả công việc được yêu cầu.
- Tuân thủ các Quy định, Quy chế, Nội quy của Tập đoàn và Công ty.
- Phối kết hợp với các bộ phận phòng ban khác để xử lý và hoàn thành mọi công việc chung.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo điều động và chỉ thị của Lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ:
- Học vấn: Đại học Ngoại Thương/Kinh tế/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh…..
- Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp tốt, tương đương TOEIC 450 trở lên
- Tin học: Sử dụng thành thạo word, excel, PP, ...
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung: Có hiểu biết về Pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
- Kiến thức chuyên môn: Có chuyên môn và hiểu biết về lĩnh lực kinh doanh & MKT các sản phẩm/dịch vụ bất động sản; - Có kiến thức hiểu biết về Quản lý/Kinh doanh sản phẩm/dịch vụ tiện ích tòa nhà/lĩnh vực bất động sản
4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/Thái độ: Làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại. Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.
- Năng lực chung: Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch.
- Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
- Năng lực chuyên môn: Khả năng lập kế hoạch và tổ chức hoạt động kinh doanh
5. Các yêu cầu khác: Có văn hóa & kỹ năng hành xử
- Học vấn: Đại học Ngoại Thương/Kinh tế/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh…..
- Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp tốt, tương đương TOEIC 450 trở lên
- Tin học: Sử dụng thành thạo word, excel, PP, ...
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung: Có hiểu biết về Pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
- Kiến thức chuyên môn: Có chuyên môn và hiểu biết về lĩnh lực kinh doanh & MKT các sản phẩm/dịch vụ bất động sản; - Có kiến thức hiểu biết về Quản lý/Kinh doanh sản phẩm/dịch vụ tiện ích tòa nhà/lĩnh vực bất động sản
4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/Thái độ: Làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại. Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.
- Năng lực chung: Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch.
- Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
- Năng lực chuyên môn: Khả năng lập kế hoạch và tổ chức hoạt động kinh doanh
5. Các yêu cầu khác: Có văn hóa & kỹ năng hành xử
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VIETNAMWORKS CLIENT
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Vietnamworks Client Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chính Kinh Doanh Dịch Vụ An Ninh, Vệ Sinh - TNS trong ngành được tuyển dụng tại bởi VIETNAMWORKS CLIENT. VIETNAMWORKS CLIENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chính Kinh Doanh Dịch Vụ An Ninh, Vệ Sinh - TNS cách đây lúc 19/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
VIETNAMWORKS CLIENT
Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên