Chuyên Viên Chính Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Nhận bàn giao và chịu trách nhiệm ở cấp đầu tiên về các dịch vụ hỗ trợ của BTS (bao gồm cả việc cài đặt thông số trên các hệ thống). Giám sát các yêu cầu khó và xử lý hoặc giải quyết theo thỏa thuận.
- Phân tích yêu cầu của người dùng nhằm đưa ra các giải pháp giải quyết và/hoặc xem xét, phân loại yêu cầu về đúng nhóm hỗ trợ đảm bảo yêu cầu được xử lý theo đúng thời gian thỏa thuận hoặc tìm ra cách để cải tiến dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần về các yêu cầu.
- Quản lý các vấn đề: báo cáo, phân tích và đưa ra các hành động nhằm đảm bảo thời gian cam kết, báo cáo trạng thái và tiến trình đến người sử dụng.
- Tiếp nhận, báo cáo và phân tích các phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật Danh mục dịch vụ.
- Phát hiện, giám sát và triển khai công cụ/chính sách/hệ thống kiểm soát nhằm giảm thiểu các rủi ro hoạt động trong cơ sở dữ liệu.
- Đảm bảo tuân thủ theo các chính sách và quy trình của VIB hoặc các yêu cầu pháp luật liên quan.
- Quản trị và báo cáo các rủi ro hoạt động cản trở trong công việc hoặc gây gián đoạn hệ thống phục vụ hoạt động kinh doanh. - Thực hiện hành động phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro.
- Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
- Phân tích yêu cầu của người dùng nhằm đưa ra các giải pháp giải quyết và/hoặc xem xét, phân loại yêu cầu về đúng nhóm hỗ trợ đảm bảo yêu cầu được xử lý theo đúng thời gian thỏa thuận hoặc tìm ra cách để cải tiến dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần về các yêu cầu.
- Quản lý các vấn đề: báo cáo, phân tích và đưa ra các hành động nhằm đảm bảo thời gian cam kết, báo cáo trạng thái và tiến trình đến người sử dụng.
- Tiếp nhận, báo cáo và phân tích các phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật Danh mục dịch vụ.
- Phát hiện, giám sát và triển khai công cụ/chính sách/hệ thống kiểm soát nhằm giảm thiểu các rủi ro hoạt động trong cơ sở dữ liệu.
- Đảm bảo tuân thủ theo các chính sách và quy trình của VIB hoặc các yêu cầu pháp luật liên quan.
- Quản trị và báo cáo các rủi ro hoạt động cản trở trong công việc hoặc gây gián đoạn hệ thống phục vụ hoạt động kinh doanh. - Thực hiện hành động phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro.
- Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng và dịch vụ tài chính
- Có kinh nghiệm trong một hoặc nhiều hệ thống: lõi ngân hàng, kênh thanh toán, quản lý khách hàng (CRM), thương mại điện tử.
- Có kinh nghiệm về ITIL – Ưu tiên
- Có kinh nghiệm phát triển các phần mềm bao gồm: phân tích, phát triển, kiểm thử và thực hiện - Ưu tiên
- Hiểu biết và kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt ( nói và viết)
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng trong việc phân tích và giải quyết vấn đề - Ưu tiên
- Ngôn ngữ
- Tiếng Việt
- Tiếng Anh – Ưu tiên.
- Có kinh nghiệm trong một hoặc nhiều hệ thống: lõi ngân hàng, kênh thanh toán, quản lý khách hàng (CRM), thương mại điện tử.
- Có kinh nghiệm về ITIL – Ưu tiên
- Có kinh nghiệm phát triển các phần mềm bao gồm: phân tích, phát triển, kiểm thử và thực hiện - Ưu tiên
- Hiểu biết và kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt ( nói và viết)
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng trong việc phân tích và giải quyết vấn đề - Ưu tiên
- Ngôn ngữ
- Tiếng Việt
- Tiếng Anh – Ưu tiên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB)
Tầng 6, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng - Ban Nhân sự
Tầng 6, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng - Ban Nhân sự
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sau 19 năm hoạt động và phát triển, VIB đã trở thành ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sau 19 năm hoạt động và phát triển, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ 4.250 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt gần 8.200 tỷ đồng. VIB hiện có 3.600 cán bộ nhân viên phục vụ khách hàng tại gần 160 chi nhánh và phòng giao dịch tại trên 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Trong quá trình hoạt động, VIB đã được các tổ chức uy tín trong nước, nước ngoài và cộng đồng xã hội ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng, như: danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam, Ngân hàng có chi nhánh tiêu biểu nhất Việt Nam, Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc, ngân hàng có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất, Ngân hàng bán lẻ phát triển nhanh nhất Việt Nam và có Thương vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015. Moody’s xếp hạng sức mạnh tài chính VIB cao nhất hệ thống ngân hàng. Ngoài ra, báo VietnamNet bình chọn VIB là doanh nghiệp đứng thứ 3 trong tổng số 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam về doanh thu. Năm 2010 ghi dấu một sự kiện quan trọng của VIB với việc Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) –Ngân hàng bán lẻ số 1 tại Úc và là Ngân hàng hàng đầu thế giới với trên 100 năm kinh nghiệm đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB. Một năm sau, CBA đã đầu tư tăng tỷ lệ sỡ hữu cổ phần tại VIB từ 15% lên 20%. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này tạo điều kiện cho VIB tăng cường năng lực về vốn, công nghệ, quản trị rủi ro … để triển khai thành công các kế hoạch dài hạn trong chiến lược kinh doanh của VIB và đặc biệt là nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng hướng theo chuẩn mực quốc tế. Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cải tổ hoạt động kinh doanh, VIB luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ và giải pháp sáng tạo làm phương châm kinh doanh với quyết tâm “Trở thành ngân hàng luôn sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam”. Một trong những sứ mệnh được ban lãnh đạo VIB xác định ngay từ ngày đầu thành lập là “Vượt trội trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng”. Do vậy, hiện VIB đã và đang tăng cường hiệu quả sử dụng vốn, cùng năng lực quản trị điều hành, tiếp tục chú trọng phát triển mạng lưới ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm mới thông qua các kênh phân phối đa dạng để cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho các nhóm khách hàng trọng tâm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chính Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB). NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chính Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng cách đây lúc 16/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB)
Địa chỉ: Tầng 6, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên