Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vp. HCM
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 232 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Ô tô/Xe máy
Mô tả công việc
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng VP. HCM (Chuyên viên Duy trì sự trung thành của khách hàng và Giải quyết khiếu nại)
1. Xây dựng/triển khai chương trình KH trung thành (hệ thống thẻ hội viên KH xe Hyundai)
• Xây dựng khung chương trình và các chính sách/quy định hướng dẫn liên quan
• Xây dựng các chương trình ưu đãi/quyền lợi cho KH
• Điều phối/quản lý việc thực hiện chương trình của Đại lý
2. Quản lý, kiểm soát hoạt động giải quyết, xử lý khiếu nại tại Đại lý
• Tiếp nhận, phân loại và giải quyết khiếu nại
• Hỗ trợ Phân loại, phân tích khiếu nại nóng, sắp xếp, lưu giữ hồ sơ
• Đào tạo nâng cao cải thiện kỹ năng giải quyết khiếu nại tại Đại lý
3. Hỗ trợ thúc đẩy hoạt động CSKH của Đại lý
• Hỗ trợ Đại lý các công việc về chuẩn hóa thông tin KH.
• Giám sát/thúc đẩy hoạt động CSKH chung của Đại lý qua các công cụ KPI, Quản lý/làm việc trực tiếp tại ĐL, hỗ trợ đào tạo ...
4. Hỗ trợ các công việc khác của phòng (nếu có)
1. Xây dựng/triển khai chương trình KH trung thành (hệ thống thẻ hội viên KH xe Hyundai)
• Xây dựng khung chương trình và các chính sách/quy định hướng dẫn liên quan
• Xây dựng các chương trình ưu đãi/quyền lợi cho KH
• Điều phối/quản lý việc thực hiện chương trình của Đại lý
2. Quản lý, kiểm soát hoạt động giải quyết, xử lý khiếu nại tại Đại lý
• Tiếp nhận, phân loại và giải quyết khiếu nại
• Hỗ trợ Phân loại, phân tích khiếu nại nóng, sắp xếp, lưu giữ hồ sơ
• Đào tạo nâng cao cải thiện kỹ năng giải quyết khiếu nại tại Đại lý
3. Hỗ trợ thúc đẩy hoạt động CSKH của Đại lý
• Hỗ trợ Đại lý các công việc về chuẩn hóa thông tin KH.
• Giám sát/thúc đẩy hoạt động CSKH chung của Đại lý qua các công cụ KPI, Quản lý/làm việc trực tiếp tại ĐL, hỗ trợ đào tạo ...
4. Hỗ trợ các công việc khác của phòng (nếu có)
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp/ Kinh nghiệm:
• Tốt nghiệp Đại học
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc về các lĩnh vực/hoạt động sau:
+ Quản lý quan hệ Khách hàng (CRM)
+ Xây dựng/vận hành chương trình thẻ hội viên/ chương trình Khách hàng trung thành cho các mô hình tương tự.
+ Chăm sóc Khách hàng/ After sales: Giải quyết khiếu nại, các chương trình chăm sóc KH (qua email/SMS brand name, online...)
• Có kiến thức cơ bản về thị trường ô tô và hệ thống phân phối
• Có kinh nghiệm làm việc thực tế tại/với hệ thống Đại lý
• Ưu tiên ứng viên am hiểu về marketing.
Phẩm chất/ Năng lực cần thiết:
• Kỹ năng quản lý dự án
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng lập báo cáo và thuyết trình
• Kỹ năng lập kế hoạch
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng văn phòng cơ bản
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc, viết cơ bản
• Tốt nghiệp Đại học
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc về các lĩnh vực/hoạt động sau:
+ Quản lý quan hệ Khách hàng (CRM)
+ Xây dựng/vận hành chương trình thẻ hội viên/ chương trình Khách hàng trung thành cho các mô hình tương tự.
+ Chăm sóc Khách hàng/ After sales: Giải quyết khiếu nại, các chương trình chăm sóc KH (qua email/SMS brand name, online...)
• Có kiến thức cơ bản về thị trường ô tô và hệ thống phân phối
• Có kinh nghiệm làm việc thực tế tại/với hệ thống Đại lý
• Ưu tiên ứng viên am hiểu về marketing.
Phẩm chất/ Năng lực cần thiết:
• Kỹ năng quản lý dự án
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng lập báo cáo và thuyết trình
• Kỹ năng lập kế hoạch
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng văn phòng cơ bản
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc, viết cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 2 đến 6 tháng lương)
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật
- Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật
- Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM (HYUNDAI-THANHCONG.VN)
Tầng 7, tòa nhà Thành Công, Đường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hương
Tầng 7, tòa nhà Thành Công, Đường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hương
Hyundai Thanh Cong Viet Nam Joint Stock Company (HTC), with the size of company >500 employees, is a official partner of Hyundai Motor Corporation (HMC) in Korea, exclusive distribution and assembling Hyundai cars ( Assembly factory in Ninh Binh Province). Now, we have 40 agents in VietNam and will archive ...Chi tiết
Hyundai Thanh Cong Viet Nam Joint Stock Company (HTC), with the size of company >500 employees, is a official partner of Hyundai Motor Corporation (HMC) in Korea, exclusive distribution and assembling Hyundai cars ( Assembly factory in Ninh Binh Province). Now, we have 40 agents in VietNam and will archive 70 agents in 2020 in all over the country. Hyundai Thanh Cong Viet Nam JSC will be one of the Top Auto company in Viet Nam. Sothat, to perfect this great organization, we are looking for suitable candidates for almost positions in Finance – Accounting – Import Division.... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vp. HCM trong ngành được tuyển dụng tại bởi HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM (HYUNDAI-THANHCONG.VN). HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM (HYUNDAI-THANHCONG.VN) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vp. HCM cách đây lúc 12/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM (HYUNDAI-THANHCONG.VN)
Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Thành Công, Đường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên