Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - TNS
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 147 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Hướng dẫn khách hàng nội quy của tòa nhà, cung cấp cho khách hàng các thông tin, đảm bảo khách hàng nắm rõ được các quy định của tòa nhà. Đồng thời kiểm soát để đảm bảo khách hàng tuân thủ các nội quy chung.
2. Tiếp nhận các thắc mắc/khiếu nại từ phía khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng các thắc mắc/khiếu nại đó đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
3. Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với đại diện khách hàng. Đóng góp ý kiến cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
4. Hỗ trợ/phối hợp với Chủ đầu tư để đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ.
5. Đánh giá/đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện tình hình hoạt động của VP & TTTM.
6. Nắm rõ tình trạng kinh doanh và hiệu quả hoạt động của các gian hàng trong TTTM. Phân tích, đánh giá tình trạng và đưa ra các đề xuất, kiến nghị nhằm cải thiện tình trạng hoạt động của TTTM, chính sách hỗ trợ khách thuê (khi cần).
7. Theo dõi, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách thuê.
8. - Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình MKT được phê duyệt
- Trao đổi, tư vấn, hướng dẫn gian hàng tổ chức các chương trình marketing phù hợp nhằm thúc đẩy doanh số
- Quản lý hệ thống bảng biển chỉ dẫn, quảng cáo trong TTTM
9. Thực hiện các công việc khác theo phân công
2. Tiếp nhận các thắc mắc/khiếu nại từ phía khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng các thắc mắc/khiếu nại đó đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
3. Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với đại diện khách hàng. Đóng góp ý kiến cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
4. Hỗ trợ/phối hợp với Chủ đầu tư để đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ.
5. Đánh giá/đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện tình hình hoạt động của VP & TTTM.
6. Nắm rõ tình trạng kinh doanh và hiệu quả hoạt động của các gian hàng trong TTTM. Phân tích, đánh giá tình trạng và đưa ra các đề xuất, kiến nghị nhằm cải thiện tình trạng hoạt động của TTTM, chính sách hỗ trợ khách thuê (khi cần).
7. Theo dõi, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách thuê.
8. - Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình MKT được phê duyệt
- Trao đổi, tư vấn, hướng dẫn gian hàng tổ chức các chương trình marketing phù hợp nhằm thúc đẩy doanh số
- Quản lý hệ thống bảng biển chỉ dẫn, quảng cáo trong TTTM
9. Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, tương đương TOEIC 350 điểm
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực bán lẻ, thương mại...
3. Năng lực:
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chung:
+ Tư duy logic;
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông;
- Năng lực chuyên môn: Thấu hiểu khách hàng
5. Các yêu cầu khác: Ngoại hình tốt, tác phong chuyên nghiệp
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, tương đương TOEIC 350 điểm
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực bán lẻ, thương mại...
3. Năng lực:
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chung:
+ Tư duy logic;
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông;
- Năng lực chuyên môn: Thấu hiểu khách hàng
5. Các yêu cầu khác: Ngoại hình tốt, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Other
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Mạnh Tiến
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Mạnh Tiến
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 26 năm không ngừng phát triển, Maritime Bank hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 104.311 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc Hiện nay M-Talent (tiền thân là Khối Quản lý Nhân tài của Martime Bank) là cầu nối cung cấp nhân sự cho Ngân hàng Hàng Hải Maritime Bank. Năm 2012 với chiến lược kinh doanh mới, M-Talent đã mạnh dạn nắm bắt cơ hội và thử thách, chính thức tách ra thành Công ty Cổ phần Quản trị nguồn nhân lực M-Talent. Luôn tâm niệm người tài là cốt lõi của sự phát triển, M-Talent dành rất nhiều tâm huyết cho việc tìm kiếm nhân tài và chào đón ứng viên đến từ mọi lĩnh vực ngành nghề, mọi độ tuổi trên mọi miền Đất nước. M-Talent hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành, đem đến cho ứng viên những cơ hội việc làm thực sự phù hợp và hữu ích. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - TNS trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT. CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - TNS cách đây lúc 04/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên