Chuyên viên Chăm sóc khách hàng tiếng Nhật N3
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 600 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Điện tử viễn thông
Mô tả công việc
- Làm việc trên máy tính tại các Contact Center.
- Giao tiếp với khách hàng 100% bằng Tiếng Nhật, thông qua phương thức chủ yếu là Chat & Email.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và các dịch vụ của công ty (Thuộc lĩnh vực điện tử).
- Giải đáp những thắc của khách hàng trong phạm vi cho phép.
- Hoàn thiện việc quản lý dữ liệu, báo cáo và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Giao tiếp với khách hàng 100% bằng Tiếng Nhật, thông qua phương thức chủ yếu là Chat & Email.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và các dịch vụ của công ty (Thuộc lĩnh vực điện tử).
- Giải đáp những thắc của khách hàng trong phạm vi cho phép.
- Hoàn thiện việc quản lý dữ liệu, báo cáo và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng Nhật N3 trở lên. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Tiếng Nhật hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Nhật (Chấp nhận sinh viên năm cuối).
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng (Đặc biệt là kỹ năng sử dụng Internet & Các công cụ giao tiếp trực tuyến như Facebook, Skype, Gmail, Line).
- Có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt. Làm việc nhóm tốt.
- Cầu thị, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng (Đặc biệt là kỹ năng sử dụng Internet & Các công cụ giao tiếp trực tuyến như Facebook, Skype, Gmail, Line).
- Có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt. Làm việc nhóm tốt.
- Cầu thị, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 450$ đến 800$ / tháng (Tùy thuộc vào trình độ năng lực của ứng viên khi phỏng vấn)
- Được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.
- Ứng viên được đào tạo nghiệp vụ trước khi làm việc.
- Có cơ hội làm việc cho những thương hiệu lớn đa quốc gia và uy tín hàng đầu thế giới.
- Ứng viên có tiềm năng sẽ được đào tạo lên các vị trí quản lý cấp cao của Công ty.
- Được xét nâng lương 06 tháng / lần,thưởng 6 tháng / lần, được hưởng các chế độ của Công đoàn (Thăm hỏi ốm, đau, cưới, lễ,…)
- Được tham gia vào nhiều chương trình thi đua, sinh hoạt ngoại khóa định kỳ hàng tháng / năm.
- Được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.
- Ứng viên được đào tạo nghiệp vụ trước khi làm việc.
- Có cơ hội làm việc cho những thương hiệu lớn đa quốc gia và uy tín hàng đầu thế giới.
- Ứng viên có tiềm năng sẽ được đào tạo lên các vị trí quản lý cấp cao của Công ty.
- Được xét nâng lương 06 tháng / lần,thưởng 6 tháng / lần, được hưởng các chế độ của Công đoàn (Thăm hỏi ốm, đau, cưới, lễ,…)
- Được tham gia vào nhiều chương trình thi đua, sinh hoạt ngoại khóa định kỳ hàng tháng / năm.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Bellsystem24-Hoa Sao
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm ...Chi tiết
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm việc tại nhiều chi nhánh ở nhiều thành phố lớn trong cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Thái Nguyên và TP Hồ Chí Minh. Bellsystem24-Hoasao cung cấp hệ thống dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và call center/ contact center bao gồm: dịch vụ thuê ngoài call center/ contact center trọn gói, dịch vụ Quản lý và đào tạo nhân sự call center/ contact center, dịch vụ Tiếp thị bán hàng qua điện thoại, dịch vụ Tư vấn xây dựng call center/ contact center, dịch vụ Chăm sóc khách hàng VIP, dịch vụ Cung cấp nhân sự Giao dịch viên... Hoa Sao đã trở thành đối tác tin cậy cho những công ty và tập đoàn lớn trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, ngân hàng, bảo hiểm...trong nhiều năm qua. Công ty có hệ thống hạ tầng công nghệ dịch vụ tiên tiến cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và bộ máy nhân sự chuyên về chăm sóc khách hàng có kỹ năng và kinh nghiệm. Dịch vụ Call center/Contact center của Bellsystem24-Hoasao giúp cho doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh và khác biệt từ hoạt động chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Cùng với xu hướng chung của thế giới, Dịch vụ Call center là một lĩnh vực mới và đang rất phát triển tại Việt Nam trong những năm qua. Bellsystem24-Hoasao đang góp một phần quan trọng vào sự phát triển đó. Công ty có tầm nhìn đưa Việt Nam trở thành đất nước cung cấp dịch vụ thuê ngoài về call center cạnh tranh với Ấn Độ và Philippines. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên viên Chăm sóc khách hàng tiếng Nhật N3 trong ngành được tuyển dụng tại bởi Bellsystem24-Hoa Sao. Bellsystem24-Hoa Sao đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng tiếng Nhật N3 cách đây lúc 31/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Bellsystem24-Hoa Sao
Địa chỉ: 160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên