Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Quản Lý Chất Lượng Lớp Học

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 232 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/01/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Lên kịch bản hỗ trợ khách hàng; trao đổi & tương tác học viên yoga hàng ngày.
- Phối hợp quản lý học viên và giảng viên đảm bảo chất lượng lớp học.
- Phối hợp liên phòng ban và đề xuất ý tưởng tối ưu quy trình CSKH, chăm sóc giáo vụ.
- Tham gia các lớp học Yoga do Công ty & huấn luyện viên Yoga tổ chức.
- Nghiên cứu & thảo luận hàng tuần, hàng tháng về các chủ đề liên quan đến Yoga.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ.
- Tuổi từ 18 - 27
- Yêu thích Yoga & các tổ chức giáo dục; ưu tiên đã từng tập Yoga
- Trung thực và tập trung trong công việc.
- Có kinh nghiệm về tư vấn, Chăm sóc khách hàng,...
- Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, nghiệp vụ.
- Tổng thu nhập 7.000.000 - 11.000.000/tháng
- Có cơ hội được học tập, nghiên cứu & trao đổi cùng các chuyên gia: Đại sứ Yoga Nguyễn Hiếu, thầy Trần Việt Quân - Sáng lập & Cố vấn hệ thống trường Tuệ Đức, thầy Nguyễn Tài Tuệ - Chuyên gia tài chính cá nhân,…
- Công ty cung cấp sim & điện thoại, phụ cấp gửi xe.
- Làm việc trong môi trường nhiệt huyết, hướng tới sự phát triển toàn diện của nhân sự.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo đúng Luật Lao động của Nhà nước: Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ lễ, nghỉ Tết,...

Cách thức ứng tuyển

1 CV bản PDF

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH TamBooks Việt Nam
Công ty TNHH TamBooks Việt Nam
Tòa nhà Doha Coffe, C17+18 Lô 20, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Xuân
Công ty TNHH TamBooks Việt Nam nằm trong Tổ hợp 4A Holdings, là đơn vị chủ quản của Hệ thống đào tạo online Udemyvietnam.vn 4A - Holdings là một tổ hợp về lĩnh vực Sale - Marketing - Công nghệ, cụ thể hơn là trong cộng đồng doanh nghiệp SMEs ...Chi tiết
Công ty TNHH TamBooks Việt Nam nằm trong Tổ hợp 4A Holdings, là đơn vị chủ quản của Hệ thống đào tạo online Udemyvietnam.vn 4A - Holdings là một tổ hợp về lĩnh vực Sale - Marketing - Công nghệ, cụ thể hơn là trong cộng đồng doanh nghiệp SMEs và cộng đồng các Startup. Bao gồm 2 mặt trận: 1. Udemyvietnam.vn /Tambooks.vn : Platform cung cấp các khóa học online ngắn về các chủ đề :Yoga, Marketing online, Tiếng anh, Ứng dụng văn phòng, … 2. C3group.vn - Marketing cam kết doanh số: Cung cấp dịch vụ thuê ngoài cho doanh nghiệp SME về Marketing tổng thể, Marketing tăng doanh số. Một số dự án tiêu biểu C3 Group chúng tôi đã phục vụ như : Thương hiệu CEO Chìa khóa thành công, Hệ thống giáo dục trẻ em Tomokid, Dr Green, Star Travel, Tỳ Bách Thảo,...và hơn 200 dự án tại 02 văn phòng Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Quản Lý Chất Lượng Lớp Học trong ngành Giáo dục/Đào tạo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH TamBooks Việt Nam. Công ty TNHH TamBooks Việt Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Quản Lý Chất Lượng Lớp Học cách đây lúc 26/01/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH TamBooks Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà Doha Coffe, C17+18 Lô 20, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Quản Lý Chất Lượng Lớp Học

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ